Ngay cả những nhân vật phản diện của DC Universe cũng được khắc họa rõ nét trong DC Unchained

Nếu như thế giới siêu anh hùng của DC Comics đa phần được khắc họa những gam màu sáng, sự đi lên từ khó khăn, phát triển siêu năng lực để giúp đỡ kẻ yếu thì chúng ta thường nhìn thấy điều ngược lại ở các nhân vật phản diện. 

Những kẻ phản diện trong DC Comics từ trước đến nay dù là đại diện cho cái ác, bị phủ lên những màu sắc tối tăm nhất nhưng mỗi nhân vật lại có những nét riêng khiến người đọc không thể không suy ngẫm. 

Ngay cả những nhân vật phản diện của DC Universe cũng được khắc họa rõ nét trong DC Unchained

Đó là Joker, kẻ đại diện cho tất cả mọi thứ mà Batman chống lại. Từ truyện tranh cho đến phim ảnh, Joker luôn có ngoại hình cùng tính cách vô cùng quái gở. Khả năng chế tạo những loại vũ khí nguy hiểm cùng bộ não thiên tài của Joker khiến hắn trở thành một tên tội phạm nguy hiểm và có thể đối đầu trực tiếp với các siêu anh hùng mạnh mẽ nhất. 

Ở DC Unchained cũng vậy, tính cách cùng điệu bộ có vẻ “tưng tửng” của Joker là thứ không biến đi đâu được ngay cả trong một tựa game mobile. Không đơn thuần chỉ chiến đấu như những nhân vật vô hồn, kẻ phản diện trong DC Unchained còn sở hữu những câu nói rất riêng, không nhân vật nào giống nhân vật nào. Thậm chí trong một lúc nào đó, những nhân vật được người chơi xếp trong đội hình cũng tự có những câu nói đối thoại với nhau. 

Có thể nói DC Unchained khắc họa khá rõ nét các tính cách nhân vật từ DC Comics và cả những nguồn căn tạo nên sự đối lập giữa các nhân vật này. Nếu như bạn một lần sưu tập đủ bộ 3 The Flash, Captain Cold, Heat Wave trong trò chơi có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên vì những câu từ mà các nhân vật này đối đáp. 

Trong khi Captain Cold thao thao bất tuyệt về cái lạnh âm độ mình “ban tặng” cho kẻ địch : “What does absolute zero feel like” thì Heat Wave nhanh chóng đáp lại “I burn what you freeze”. Captain Cold chưa dừng lại ở đó khi bồi thêm và ta sẽ đóng băng tất cả những gì mà ngươi đốt cháy, cùng với nhau chúng ta tạo nên The Rogues – Nhóm kẻ thù chống lại The Flash. 

Và chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bạn thêm The Flash vào đội hình đã có sẵn Captain Cold và Heat Wave? Hiển nhiên các nhân vật này giờ đang ở cùng một chiến tuyến chống lại kẻ địch, The Flash cũng được dịp khuyên nhủ hai kẻ thù chính tuyến của mình: “Tại sao các người không sử dụng sức mạnh của mình vào việc tốt ? Hai người xứng đáng được nhiều hơn như thế này”. Captain Cold nhanh chóng đáp lại: “Rời bỏ the Rogues và nhận một công việc văn phòng ? Đúng là phí hoài một cuộc đời anh bạn The Flash ạ” 

Không chỉ những kẻ phản diện trên, rất nhiều các nhân vật khác nữa khi đến với DC Unchained đều mang theo những thù hận, ân oán vào trò chơi này. Nếu như bạn là một fan của DC Comics có lẽ sẽ phải bật cười vì các khoảnh khắc đối đáp vô cùng thông minh của các nhân vật. Điều đó khiến cho DC Unchained không đơn thuần chỉ là một tựa game mà còn là một DC Universe thu nhỏ ngay trong bàn tay của game thủ.

Tải Game:    https://goo.gl/bRtTMx

 

TIN LIÊN QUAN

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

Sau Batman sẽ đến lượt Joker và Superman khuấy đảo đấu trường Liên Quân Mobile

Cùng tìm hiểu 2 vị tướng sẽ được cập nhật vào Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

Unique Skill cùng Passive Skill trong DC Unchained thực sự tạo ra một vũ trụ DC riêng gói gọn trong màn hình di động

Tất cả những ai là fan của DC Comics đều không thể không hứng thú với những mẩu truyện sự ra đời khả năng siêu nhiên của từng nhân vật trong DCU rộng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng