Jun Vũ bất ngờ xuất hiện trong Rules of Survival mobile

Trước khi đến với các thông tin tối ưu hóa và cập nhật nội dung mới chiều nay ngày 11/4, hãy cùng chiêm ngưỡng thần thái của Jun Vũ khi hóa thân thành chiến binh trong bộ tứ hài hước ROS mobile. 

Jun Vũ bất ngờ xuất hiện trong Rules of Survival mobile

Sau khi Tuyết Anh – Jun Vũ bị rạch mặt trong tháng năm rực rỡ bất ngờ đầu quân vào ROS mobile. Với Jun Vũ dù hoàn cảnh đẩy đưa như thế nào thì quan trọng nhất vẫn là thần thái. 

Trong tình huống tưởng chừng 99% là top 1, Jun Vũ không ngờ lại bị Lê Dương Bảo Lâm lật kèo. 

Trong một diễn biến khác, Lê Dương Bảo Lâm “nhây” với địch từ phía sau nhưng trong 1 phút “lầm lỡ” lại nhận cái kết đắng. 

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới, tối ưu hóa hệ thống và chỉnh sửa các lỗi của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 14h – 16h chiều nay 11/4. 

Nội dung mới:

– Tiếp tục hoạt động Té Nước. Hoàn thành nhiệm vụ để nhận GP, Vé Tiếp Tế-Tinh.

– Thêm skin súng lễ hội Té Nước M1887 và AR15.

– Thêm hệ thống lịch trình, nhấp nút Dữ Liệu

– Lịch Trình để tra lịch sử thi đấu.

Trải nghiệm cơ bản:

–  Giảm sát thương khi bị va chạm bởi Xe Địa Hình, Pickup, Xe Jeep, Xe 3 Bánh, Xe Môtô. Hiện tại Xe Địa Hình, Pickup, Xe Jeep khi không sử dụng Nitơ sẽ không thể diệt người đầy HP.

– Tăng độ giật của súng M14EBR.

– Ưu hóa thao tác bỏ vật phẩm: kéo rê chuột có thể bỏ tất cả vật phẩm, thao tác bằng phím chỉ bỏ được 50% trong số vật phẩm.

– Thay đổi mô hình đu dây, ưu hóa động tác.

– Ưu hóa động tác nhân vật, chỉnh sửa lỗi trơn trượt khi nhặt vật phẩm.

– Thêm tính năng kiểm tra xung quanh có xe hay không khi chuyển tư thế đứng, ngồi, nằm.

– Thêm hiệu ứng âm thanh trèo tường.

– Điều chỉnh số người giới hạn trong khu chuẩn bị khi tổ đội trong map Fearless Fiord.

– Tăng cường chống hack bản PC.

– Điều chỉnh động tác nhân vật tại giao diện chính.

Giao diện:

– Thêm tính năng phóng to xe và súng.

– Thêm hiệu ứng làm mờ phông nền.

Chỉnh sửa lỗi:

– Chỉnh sửa lỗi tính điểm không chính xác của một vài hoạt động.

Hãy cùng Jun Vũ và Lê Dương Bảo Lâm tham gia ngay vào cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival mobile để có những giờ phút thư giãn thoái mái nhé!

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB
Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Lê Dương Bảo Lâm “tấu hài” với phiên bản RoS mobile đời thực

Mời tất cả xạ thủ tham gia cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival mobile nghỉ ngơi thư giãn với các tình huống cười ra nước mắt trong game qua clip sau. Đặc biệt, đây là clip phiên bản đời thực của RoS có sự tham gia của danh hài Lê Dương Bảo Lâm.

Update chiều nay của ROS mobile sẽ trình làng tính năng nhảy cửa sổ

Như thường lệ, bắt đầu từ 14-16h chiều này 14/3, Rules of Survival mobile sẽ tiếp hành bảo trì định kỳ để cập nhật thêm nội dung mới, tối ưu hóa hệ thống và chỉnh sửa các lỗi game. Cùng chúng tôi đến với những thay đổi của game sau khi bảo trì xong

ROS mobile: Ra mắt súng cực xịn QBZ ngày 8/8

Cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 8/8. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

Rules of Survival mobile có gì mới vào update ngày mai 28/02

Sau khi bảo trì, tất cả dữ liệu liên quan đến xếp hạng của người chơi thuộc Season 0 sẽ được reset lại. Tất cả game thủ RoS sẽ bắt đầu bước vào mùa giải rank mới Season 1. Về phần thưởng cho mùa giải Season 0, mỗi game thủ sẽ nhận được một lượng

ROS Mobile: Ra mắt trang phục mới cực chất ngày 5/9

Vào thứ 4 hàng tuần ROS Mobile đều có update mới cực hot, cụ thể tuần này là những bộ trang phục cùng skin súng cực chất.

ROS mobile: Update mới thêm hệ thống sơn xịt ngày 13/6

Cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 13/6. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống