TOP 5 game đối kháng miễn phí cực đỉnh dành cho Android

Những bạn trẻ có tính cách mạnh mẽ luôn yêu thích với những tựa game đối kháng để giải trí sau những giờ học cũng như giờ làm việc căng thẳng. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 game đối kháng miễn phí để các bạn tham khảo nhé!

1. Animelee

Animelee là một game thuộc thể loại đối kháng vô cùng gay cấn với nhân vật chính là các loại động vật mang sức mạnh phi thường để đối đầu nhau. Người chơi phải ra quyết định thu nạp từng nhân vật thú cho chính mình và tham gia vào cuộc chiến đối đầu căng thẳng, chiến đấu với hàng loạt nhân vật khác.

Mỗi nhân vật thú sẽ có kỹ năng và đặc điểm khác nhau ví dụ như loài cáo thiên về tốc độ còn loài cá sấu thì có vẻ chậm chạp nhưng lại ra những đòn cực mạnh.

Tải về Animelee dành cho Android tại đây.

2. ChronoBlade

Tựa game đưa bạn trong một vũ trụ rộng lớn với những cuộc chiến sinh tồn để bảo vệ sự sống, theo đó game thủ sẽ được giao hàng chuỗi những nhiệm vụ cụ thể để bảo vệ tiểu hành tinh của mình. Lối chơi của Chronoblade thuộc thể loại chặt chém đã tay, vậy nên những đòn thế combo thực sự là điểm nhấn gây ấn tượng cho người chơi một cách rất đẹp mắt và đa dạng.

Tải về ChronoBlade dành cho Android tại đây.

3. Injustice 2

Injustice 2 vẫn là một tựa game đối kháng 1vs1 giữa những siêu anh hùng hoặc là những nhân vật phản diện xấu xa ác độc.

Người chơi vẫn sẽ điều khiển nhân vật mình đã chọn tấn công đối thủ bằng những thao tác đơn giản và combo rất dễ nhớ, và cả những chiêu thức 'tối thượng' cũng có thể được kích hoạt chỉ bằng một lần chạm tay lên màn hình.

Hứa hẹn đây là một tựa game trở thành siêu phẩm đối kháng trên di động.

Tải về Injustice 2 dành cho Android tại đây.

4. EA SPORTS UFC®

EA Sports UFC cho bạn hòa mình vào một giải đấu đối kháng quy mô hàng nhất trên thế giới, nơi võ sỹ vận dụng cách thức chiến đấu từ rất nhiều môn võ khác nhau như Muay Thai, Karate, Jiu-Jitsu hay Judo để tạo thành một thể mạnh mẽ.

Nhập vai vào hình tượng đời thật những võ sỹ nổi danh UFC, bạn sẽ đặt mình vào hành trình tìm kiếm vinh quang, hạ gục bất cứ đối thủ nào có ý định ngáng đường.

Tải về EA SPORTS UFC® dành cho Android tại đây.

5. Fight Club Trò chơi chiến đấu

Trong Fight Club, khám phá một thế giới đầy đủ của hành động và phiêu lưu chờ đợi chỉ cho bạn. Hãy thử hành động đóng gói trò chơi trò chơi này cho những kinh nghiệm chiến đấu cuối cùng.

Đặt ra trong cuộc hành trình đầy nguy hiểm của một đời mà bạn phải đối mặt với kẻ thù của bạn để đạt được mục tiêu của bạn!

Làm cho combo chết người để đóng gói các cú đấm cuối cùng với Fight Club! Khám phá 20 cấp độ đầy quyền lực đóng gói hành động và kết hợp chiến đấu.

Tải về Fight Club Trò chơi chiến đấu dành cho Android tại đây.

NQT

TIN LIÊN QUAN

Đại Náo Thiên Cung – game đối kháng hài hước với đồ họa 2D cùng cách tính điểm giống Ngôi Sao Bộ Lạc

Như tiêu đề của bài viết, Đại Náo Thiên Cung là tựa game có lối chơi đối kháng nơi mà các nhân vật trong tiểu thuyết Tây Du Ký chia thành 2 phe lao vào tấn công nhau cực kỳ hỗn loạn. Có thể nói Đại Náo Thiên Cung có phong cách chơi khá giống với

Trải nghiệm Janken Battle Arena – Đối kháng đâu phải lúc nào cũng là đánh đấm

Janken Battle Arena sẽ thay đổi suy nghĩ của người chơi về những tựa game đối kháng

6 tựa game cao bồi trên iOS ly kỳ hấp dẫn nhất hiện nay

Những tựa game cao bồi luôn có một sức hút đặc biệt với các game thủ. Chính vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 tựa game cao bồi trên iOS hay nhất chắc chắn bạn sẽ yêu thích. Westland Survival Khi chơi game, người chơi sẽ được hóa

Liên Quân Poke: Game săn lùng quái thú, đối kháng liên server 100% sắp cập bến Việt Nam

Do vậy, fan của thể loại pokemon chắc chắn sẽ nhận ra ngay sự quen thuộc trong các trận chiến đối kháng 1 vs 1 liên server của trò chơi. Cụ thể là hai người chơi sẽ chạm chán và trực tiếp điều khiển các đòn đánh của pokemon mà mình sở hữu. Bên cạnh

Huấn Long VNG – bước đi mạnh mẽ khẳng định ngôi đầu thị trường game đấu tướng chiến thuật

Nhằm tái khẳng định tham vọng “thống trị” phân khúc game đấu tướng chiến thuật trên mobile, cùng với việc VNG đã kiến tạo thành công một thế giới 3Q hoàn toàn mới dựa trên hình tượng tướng Tam Quốc quen thuộc

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.