MapleStory Mobile Beta Test – Khi game thủ khao khát trở thành “người được chọn”

Dự án MapleStory “chính chủ” đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Ngay trong thời gian sắp tới đây thôi, một số ít game thủ sẽ may mắn có được cơ hội trải nghiệm sớm siêu phẩm này. Được sang nhượng bản quyền phát hành từ phiên bản client MapleStory ngày nào, giờ đây, “nấm lùn” chính thức quay trở lại với tên gọi MapleStory M với một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. 

MapleStory Mobile Beta Test – Khi game thủ khao khát trở thành “người được chọn”

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại. Đó là tất cả những yếu tố mà người chơi mong muốn sẽ thấy được trong siêu phẩm này. 

Người chơi có thể tải xuống MapleStory M từ ngày 22/1 đến 30/1 trên hệ thống Google Play để tham gia thử nghiệm đợt beta đầu tiên. Tựa game này sẽ có sẵn trên mọi quốc gia, khu vực ngoại trừ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Những người chơi tham gia phiên bản beta sẽ là người đầu tiên khám phá Maple World với năm nhân vật độc đáo, kết hợp với bạn bè để khám phá các hang động bí ẩn và cùng tìm hiểu những tính năng thú vị khác của MapleStory M.

Trong MapleStory M, người chơi sẽ có thể:

Quay trở lại Maple World: Game thủ có thể trải nghiệm tất cả các nhân vật và quái vật quen thuộc bất cứ lúc nào ngay trên thiết bị di động của mình. MapleStory M là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những người chơi còn đang mong nhớ về MapleStory ngày nào. 

Chơi 5 nhân vật gốc – MapleStory M cung cấp cho người chơi 5 nhân vật , bao gồm Dark Knight, Bowmasters, Night Lord, Bishop và Captain.
Tranh đoạt vật phẩm trong hệ thống nhiệm vụ hàng ngày. Người chơi có thể kích hoạt các nhân vật với đồ trang sức tìm thấy trong ải nhiệm vụ hàng ngày. Các đồ trang sức khác nhau sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong từng ngày.

Truy tìm “trùm” Mu Lung Dojo. Thử thách này đòi hỏi người chơi phải nỗ lực tiêu diệt hết quái trên đường đi. Ở thử thách cuối cùng, họ sẽ phải đối mặt với “trùm cuối” Mu Gong. 

Khám phá Nett’s Deadly Pyramid: Đây là thử thách có thể đem về cho người chơi sự may mắn nhưng cũng là một thử thách ám ảnh kinh hoàng. ọ phải chống lại xác ướp và những con quái vật khác để khám phá kho báu bí ẩn.

Đấu trường: Người chơi có thể tham gia một trận đấu với tối đa 10 người bạn khác để chiến đấu chống lại boss Zakum – nơi game thủ có thể tìm thấy những phần thưởng hấp dẫn nhất.

Được phát hành lần đầu tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm 2016, MapleStory M nhanh chóng trở thành trò chơi miễn phí xếp hạng số một trên cả App Store và Google Play tại quốc gia này, tích lũy được hơn hai triệu lượt tải trong hai tuần đầu. Nexon America sẽ là nhà phát hành MapleStory M trên toàn cầu trên các nền tảng Android và iOS.

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại quá khứ MapleStory bất ngờ tái xuất tại Việt Nam

Người chơi sẽ bị chinh phục bởi những hệ thống dungeon kinh thiên động địa, MapleStory ngày ấy chinh phục người chơi bởi lối chơi đơn giản và nét đồ họa tươi mới, đáng yêu. Chính vì thế, MapleStory chinh phục được hầu hết game thủ ngày ấy, lứa game

Chi tiết hệ thống trang bị trong MapleStory M mà game thủ cần nắm rõ

MapleStory M hiện có 4 set đồ cho từng class trong trò chơi. Theo thứ tự xếp loại trên Trade Auction thì tạm gọi Set 1, 2, 3 và 4. Tham khảo hình bên trên để biết thuộc tính từng set!!! LƯU Ý: Hệ nhân vật nào tấn công phép thuật (Bishop, Corsair)

Chi tiết hệ thống Force – Lò Rèn trong MapleStory M

Tăng cấp trang bị là một trong những chức năng đầu tiên của lò rèn. Để tăng cấp độ trang bị thì game thủ cần chuẩn bị một số nguyên liệu để tăng level.

Mới ra mắt, MapleStory M đã xuất hiện richkid đạt mốc lực chiến 12k ở level 27

Vài giờ trước, một bức ảnh khó tin của một game thủ MapleStory M sau khi được đăng tải lên group cộng đồng game thủ Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Với mốc lực chiến 12282 ở level 27, người chơi Kinn91 khiến không ít

MapleStory M mở cửa đăng ký sớm, tặng quà hấp dẫn cho người chơi

Ở thời điểm hiện tại, game thủ Việt hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm MapleStory M để nhận được những món quà đặc biệt từ NPH Nexon nhé...

Chi tiết 5 lớp nhân vật của MapleStory M ở phiên bản đầu tiên tại Việt Nam

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

Hướng dẫn toàn cảnh về tính năng Dungeon trong MapleStory M

Hiện tại trong MapleStory M có tổng tất cả 6 Dungeons đã mở. Trong tương lai rất có thể trò chơi sẽ mở thêm Zakum và Monster Mashers cho game thủ có thể dễ dàng kiếm được nhiều phần thưởng quý giá.

MapleStory M ngày càng mở rộng thêm nhiều quốc gia, game thủ Việt đã có thể trải nghiệm trên server SEA

MapleStory hay Nấm Lùn Phiêu Lưu Ký là một tựa game MMORPG thời gian thực đã không còn quá xa lạ với một thế hệ game thủ Việt. Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta