MapleStory M ngày càng mở rộng thêm nhiều quốc gia, game thủ Việt đã có thể trải nghiệm trên server SEA

Dù đã mở phiên bản test từ đầu năm 2018 nhưng chặng đường phát triển của MapleStory M đang khá chậm rãi với từng đợt mở cửa giới hạn khu vực

MapleStory M ngày càng mở rộng thêm nhiều quốc gia, game thủ Việt đã có thể trải nghiệm trên server SEA

MapleStory hay Nấm Lùn Phiêu Lưu Ký là một tựa game MMORPG thời gian thực đã không còn quá xa lạ với một thế hệ game thủ Việt. Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại. Đó là tất cả những yếu tố mà người chơi mong muốn sẽ thấy được trong siêu phẩm này. 

Tuy nhiên thì sau đợt test được mở từ đầu năm 2018, game thủ Việt vẫn đang phải chờ đợi ngày ra mắt chính thức MapleStory M cho thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy, hiện tại khá đông game thủ Việt đã tìm các phương pháp đường vòng để trải nghiệm sớm trò chơi này thông qua server SEA. 

Được biết, MapleStory M đã được nhà phát triển Nexon đưa lên kệ Google Play Store và App Store qua hình thức giới hạn khu vực. 5 quốc gia mới nhất được mở cửa trải nghiệm trò chơi là Australia / Canada / Indonesia / New Zealand / Philippines. Và tất nhiên thì game thủ Việt có thể sử dụng cách đi đường vòng để chơi MapleStory M bằng cách:

Đối với game thủ Android

Bước 1: Tải file APK: LINK hoặc fake IP Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.maplem.global

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn đọc tiến hành cài file apk và chờ đợi cho trò chơi tải nốt các gói cập nhật. Bạn có thể mở chức năng cài đặt Unknown Source trong setting của Android nếu điện thoại chưa cho phép cài đặt từ bên thứ 3.

Đối với game thủ iOS:

Bước 1: Đăng nhập Appstore Australia / Canada / Indonesia / New Zealand / Philippines

Bước 2: Truy cập đường dẫn ứng dụng và cài đặt: https://itunes.apple.com/app/id1290086677

Trong MapleStory M, người chơi sẽ có thể:

Quay trở lại Maple World: Game thủ có thể trải nghiệm tất cả các nhân vật và quái vật quen thuộc bất cứ lúc nào ngay trên thiết bị di động của mình. MapleStory M là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những người chơi còn đang mong nhớ về MapleStory ngày nào. 

Chơi 5 nhân vật gốc – MapleStory M cung cấp cho người chơi 5 nhân vật , bao gồm Dark Knight, Bowmasters, Night Lord, Bishop và Captain.

Tranh đoạt vật phẩm trong hệ thống nhiệm vụ hàng ngày. Người chơi có thể kích hoạt các nhân vật với đồ trang sức tìm thấy trong ải nhiệm vụ hàng ngày. Các đồ trang sức khác nhau sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong từng ngày.

Truy tìm “trùm” Mu Lung Dojo. Thử thách này đòi hỏi người chơi phải nỗ lực tiêu diệt hết quái trên đường đi. Ở thử thách cuối cùng, họ sẽ phải đối mặt với “trùm cuối” Mu Gong. 

Khám phá Nett’s Deadly Pyramid: Đây là thử thách có thể đem về cho người chơi sự may mắn nhưng cũng là một thử thách ám ảnh kinh hoàng. ọ phải chống lại xác ướp và những con quái vật khác để khám phá kho báu bí ẩn.

Đấu trường: Người chơi có thể tham gia một trận đấu với tối đa 10 người bạn khác để chiến đấu chống lại boss Zakum – nơi game thủ có thể tìm thấy những phần thưởng hấp dẫn nhất. 

 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.maplem.global

https://itunes.apple.com/app/id1290086677

APK

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại quá khứ MapleStory bất ngờ tái xuất tại Việt Nam

Người chơi sẽ bị chinh phục bởi những hệ thống dungeon kinh thiên động địa, MapleStory ngày ấy chinh phục người chơi bởi lối chơi đơn giản và nét đồ họa tươi mới, đáng yêu. Chính vì thế, MapleStory chinh phục được hầu hết game thủ ngày ấy, lứa game

MapleStory Mobile Beta Test – Khi game thủ khao khát trở thành “người được chọn”

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

Mới ra mắt, MapleStory M đã xuất hiện richkid đạt mốc lực chiến 12k ở level 27

Vài giờ trước, một bức ảnh khó tin của một game thủ MapleStory M sau khi được đăng tải lên group cộng đồng game thủ Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Với mốc lực chiến 12282 ở level 27, người chơi Kinn91 khiến không ít

MapleStory M mở cửa đăng ký sớm, tặng quà hấp dẫn cho người chơi

Ở thời điểm hiện tại, game thủ Việt hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm MapleStory M để nhận được những món quà đặc biệt từ NPH Nexon nhé...

Chi tiết hệ thống trang bị trong MapleStory M mà game thủ cần nắm rõ

MapleStory M hiện có 4 set đồ cho từng class trong trò chơi. Theo thứ tự xếp loại trên Trade Auction thì tạm gọi Set 1, 2, 3 và 4. Tham khảo hình bên trên để biết thuộc tính từng set!!! LƯU Ý: Hệ nhân vật nào tấn công phép thuật (Bishop, Corsair)

Chi tiết 5 lớp nhân vật của MapleStory M ở phiên bản đầu tiên tại Việt Nam

Dựa trên bản quyền thương mại MMO MapleStory, MMO MapleStory M cung cấp cho người chơi tất cả những yếu tố đã tạo nên thương hiệu “nấm lùn” ngày nào như cốt truyện thú vị, đồ họa đáng yêu và một lối chơi hấp dẫn đã trở thành huyền thoại.

Chi tiết hệ thống Force – Lò Rèn trong MapleStory M

Tăng cấp trang bị là một trong những chức năng đầu tiên của lò rèn. Để tăng cấp độ trang bị thì game thủ cần chuẩn bị một số nguyên liệu để tăng level.

MapleStory M lộ ảnh Việt hóa – Ngày tái khởi cận kề

Và không làm người chơi Việt phải thất vọng, mới đây, MapleStory M đã “lộ hàng” một loạt ảnh Việt hóa. Điều đáng nói chính là hệ thống trong game đã được Việt hóa một cách chi tiết, như vậy hứa hẹn ngày ra mắt đã rất cận kề rồi. Thông qua số ảnh

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn