7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(17/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Emoji Names

Nếu bạn đã từng tự hỏi 'Emoji này có nghĩa là gì?', Emoji Names sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Mỗi Emoji đều có một tên gọi chính thức theo tiêu chuẩn Unicode. Emoji Names cho bạn thấy những cái tên đó một cách đơn giản và đẹp mắt.

Tải Emoji Names tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 44.3 MB.

2. Lists To do

Quản lý thời gian bằng Lists To do. Bạn thấy rằng mình hay quên? Ít ai có khả năng ghi nhớ tất cả mọi thứ vào mọi lúc. Bộ nhớ ngắn hạn của con người trung bình chỉ có thể giữ được 7 mẫu thông tin trong khoảng 30 giây.

Chính vì vậy có một danh sách công việc phải làm sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả những việc bạn cần làm, không để sót bất cứ điều gì mà bạn đã ghi trên đó - Lists To do được phát triển để giúp bạn thực hiện những điều đó.

Tải Lists To do tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 13.9 MB.

3. Findit - 200 Pictures

Với trò chơi này, bạn phải tìm ra các chi tiết khác nhau giữa các bức ảnh trong thời gian nhanh nhất có thể, vì hệ thống game có tính thời gian.

  • Tải Findit - 200 Pictures cho iPhone tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 82 MB.
  • Tải Findit - 200 Pictures cho iPad tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 81.6 MB.

4. VPN - VPN Connect

Ứng dụng này quá phổ biến rồi, VPN giúp người dùng dễ dàng tạo mạng riêng ảo, vượt tường lửa hay truy cập website bị chặn,... Bên cạnh đó, nhà phát triển cho biết Best VPN- Unlimited VPN Shield có tốc độ truy cập rất nhanh.

Tải VPN - VPN Connect tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 61.6 MB.

5. Typic - Text on Photos

Typic là một ứng dụng chuyên nghiệp cho phép bạn thêm văn bản vào ảnh. Chẳng hạn như bạn có thể ứng dụng vào việc tạo bảng báo giá, tạo bố cục văn bản typographic đẹp, thiết kế thiệp chúc mừng, làm một meme và nhiều hơn thế nữa.

Tải Typic - Text on Photos tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 292 MB.

6. Automatic Call Recorder Pro

Automatic Call Recorder Pro là ứng dụng ghi âm cuộc gọi chuyên nghiệp. Đặc biệt không giới hạn thời gian và số lần ghi âm. Lưu ý là khi bạn xác minh số điện thoại, đừng nhập mã quốc gia. Khi bạn gọi số nước ngoài, chỉ cần chọn cờ quốc gia thích hợp.

Tải Automatic Call Recorder Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 9.1 trở lên | Dung lượng 23.3 MB.

7. Real Snake: Natural Hunting

Trong game này bạn sẽ nhập vai vào một con rắn có thể phun nọc độc và đang ở một mình trên một hòn đảo sa mạc. Bạn sẽ đi săn các sinh vật trên đất liền, biển và trên không.

Con rắn này cũng có thể nhảy và bay. Dơi lửa là kẻ thù của bạn ở trên không, nhện web-shooter là kẻ thù của bạn ở đất liền, và cá mập là kẻ thù của bạn dưới biển.

Tải Real Snake: Natural Hunting tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 61.9 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Thay thế emoji trên Facebook Messenger bằng iOS

Nếu đã quá nhàm chán với các biểu tượng cảm xúc (emoji) mặc định trên Messenger, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để chuyển sang các biểu tượng ngộ nghĩnh trên iOS.

Giải trí cuối tuần với mini game tìm emoji vui không kém Pokemon GO của Google

Trò nay cũng gần giống như Pokemon Go, nhưng thay vì đi bắt Pokemon, bạn sẽ đi lùng những emoji xuất hiện trên màn hình ngoài đời thật, đó có thể là đồng hồ, ly nước, quần áo,.... trong một khoảng thời gian nhất định, mỗi khi tìm được đúng món nào

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (22/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (1/12 )

Bạn là cứu cánh duy nhất của các bé mèo. Hãy tìm cách cứu chúng khỏi cạm bẫy và chúng sẽ tin tưởng rồi đi theo bạn.

Loạt game, ứng dụng trả phí đang được FREE cho iPhone, iPad (12/1 )

Như mọi lần, các bạn cần lưu ý là thời hạn miễn phí có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Đồng thời, trong một số trường hợp, bạn phải đổi App Store sang khu vực Mỹ thì mới tải ứng dụng về được.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (11/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (17/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để cùng tải về và trải nghiệm.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(6/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy