7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (16/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Hình ảnh trong game Stickman Revenge 3

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. OfficeSuite PRO Mobile Office

OfficeSuite là cách tốt nhất để làm việc với các tệp tin văn phòng ngay trên iPhone và iPad. Với giao diện thân thuộc giống như trên máy tính để bàn, bạn sẽ dễ dàng làm tiếp công việc và cảm thấy như mình đã sử dụng app này trên thiết bị di động trong nhiều năm.

Tải OfficeSuite PRO Mobile Office tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 215 MB.

2. Trick Shot

Trick Shot là tựa game giải đố theo phong cách vật lý, với 100 cấp độ và một nguồn cung cấp vô hạn các quả bóng bouncy để bạn canh chỉnh làm sao mà có thể bắn lọt vào ô vuông nhỏ kế bên. Cấp độ càng cao thì càng khó bắn bóng lọt vài ô.

Tải Trick Shot tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 105 MB.

3. PhotoSynthesis

PhotoSynthesis cho phép bạn ghép nhiều bức ảnh vào một bức ảnh để tạo hiệu ứng tương tự như việc phơi sáng nhiều lần. Bên cạnh đó còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Tải PhotoSynthesis tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 94.7 MB.

4. Polar Mission 2

Kẻ thù đã phát động tấn công, còn thuyền trưởng phe ta cũng đã sẵn sàng cho trận đánh. Bắn hạ tất cả các máy bay thù địch và đạt số điểm cao nhất!

Tải Polar Mission 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 25.8 MB.

5. Slick - Lock Screen by Customizing your Wallpapers

Bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình khóa thiết bị trở nên lung linh và độc đáo hơn bằng ứng dụng Slick. Bên cạnh đó, hình nền cũng được thay đổi tương ứng.

Tải Slick - Lock Screen by Customizing your Wallpapers tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 34 MB.

6. Infinity Dungeon Evolution

Infinity Dungeon Evolution thuộc thể loại game nhập vai theo kiểu platform, phù hợp cho mọi lứa tuổi trải nghiệm.

Tải Infinity Dungeon Evolution tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 58.7 MB.

7. Stickman Revenge 3

Stickman Revenge 3 thuộc thể loại Endless Runner, nhân vật sẽ luôn tự động hướng về phía trước. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật nhảy, chạm hai lần để bật cao hơn nhằm hướng đến những đồng tiền vàng và hủy diệt các mục tiêu ngáng đường.

Tải Stickman Revenge 3 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1 trở lên | Dung lượng 325 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (21/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn