Đến đại hội 360mobi xem Tóc Tiên hát miễn phí, rinh hàng nghìn quà tặng siêu kute

Hàng nghìn quà tặng siêu kute

Với các bạn trẻ yêu thích Gunny, Ngôi Sao Thời Trang 360mobi hay nện cực sướng với 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, 3Q 360mobi… chắc hẳn không ai là không biết về Đại Hội 360mobi tổ chức cho ra vào cửa “miễn phí”.

Đến đại hội 360mobi xem Tóc Tiên hát miễn phí, rinh hàng nghìn quà tặng siêu kute

Hàng nghìn phần quà dành tặng cho những khán giả tham gia

360mobi ngày hội của những tựa game hot nhất hiện nay

Đến với Đại Hội lần này các các bạn trẻ tha hồ rinh về với những phần quà đầy hấp dẫn từ 360mobi như: code vip, code vào cửa, code bốc thăm của các tựa game hot hay những chiếc áo thun xinh xắn, thú bông dễ thương Mumu, Iring, bao lì xì … và ngập tràn hàng nghìn phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón.

Thỏa sức quẫy cùng dàn sao khủng

Không chỉ là những phần quà siêu hot mà 360mobi mang lại, mà các bạn trẻ đến tham gia còn có thể “quẫy bung nóc” trong không gian âm nhạc sôi động với những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: Ca sĩ Chi Dân, Tóc Tiên, Đen Vâu, Kimmese, nhóm Uni5, nhóm HKTM – The Five… 

Đồng hành cùng Đại Hội 360mobi 2018, bên cạnh nhà tài trợ Traveloka, các bạn trẻ còn được uống miễn phí nước Mountain Dew, Sting. Thưởng thức gian hàng nước Phúc Long với phiếu ưu đãi chỉ có ở Đại Hội 360mobi.

Ngoài ra, các bạn còn có thể chụp hình cùng dàn cosplay siêu ấn tượng, xem những màn biểu diễn cosplay hoành tráng cùng nhiều hoạt động bên lề khác. Vì vậy, các bạn hãy nhớ lịch “Đại Hội 360mobi” vào ngày 14-01-2018 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 – số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM để thỏa sức chìm đắm vào những bữa tiệc âm nhạc nhé.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ chỉ cần cổ vũ U23 Việt Nam, không cần phải vào game mà vẫn nhận được full quà hoạt động?

Cũng nhân dịp này, hàng loạt các phần quà được NPH game gửi tới các game thủ, thậm chí còn tổ chức cả những buổi offline để người chơi có thể cũng nhau theo dõi và cổ vũ cho trận đấu lịch sử này.

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

360mobi Cờ Tỷ Phú: Đăng ký càng nhiều, nhận thưởng càng lớn

Như một bước chuẩn bị cho việc chính thức khai mở game, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở trang đăng ký sớm từ ngày 8/8/2018. Các tài khoản đăng ký sớm sẽ được tham gia vào sự kiện “Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng”.

360mobi Kiếm Khách tung ảnh Việt hoá, sẵn sàng ra mắt game thủ

360mobi Kiếm Khách chia thành bốn môn phái và tám nhân vật nam – nữ khác nhau: Cự Kiếm – Đường Môn – Tiêu Dao – Dược Vương. Người chơi có thể thỏa sức xây dựng và phát triển nhân vật theo cách mình muốn nhờ vào hệ thống thuộc tính chi tiết.

Top game di động siêu hại não năm 2017

Sau đây sẽ là một số game mobile trí tuệ có thể làm tăng trí tuệ của bạn nhưng đôi khi, bạn cũng sẽ “điên đầu” nếu không vượt qua được chúng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di