LMHT: Kiểm tra số lượng trang phuc sở hữu với tính năng mới trong Bộ Sưu Tập

Nếu như trước kia bạn phải rất mất công để kiểm tra xem bản thân đang có trang phục gì hoặc đang sở hữu bao nhiêu trang phục thì sắp tới mọi thứ sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều với tính năng Trang Phục trong Bộ Sưu Tập.

Với tính năng này, người dùng sẽ dễ dàng biết được bản thân đang có tổng cộng bao nhiêu trang phục cũng như số lượng trang phục theo từng loại. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép tìm kiếm các trang phục theo từng tướng, theo các nhóm trang phục hoặc theo loại trang phục. 

LMHT: Kiểm tra số lượng trang phuc sở hữu với tính năng mới trong Bộ Sưu Tập

Riot Stellari chia sẻ:

“Chào mọi người, thật tuyệt khi cuối cùng chúng tôi cũng đã hoàn thành tính năng Trang Phục trong Bộ Sưu Tập. Những gì các bạn đang thấy trên PBE vẫn còn đang mắc phải một vài lỗi nhỏ và thiếu một vài tính năng hoặc trang phục. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sẽ nhìn thấy một vài thứ thay đổi hoặc đổi tên ở tính năng Trang Phục trong quãng thời gian này ở trên PBE.

Trong tương lai, chúng tôi cũng có thể sẽ sử dụng tính năng này để chia sẻ những câu chuyện đằng sau những trang phục, hoặc những cái nhìn sơ qua về tiểu sử của nó trong vũ trụ trang phục.

Chúng tôi luôn lắng nghe những góp ý của các bạn, vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ cho chúng tôi.” 

 
Tìm kiếm theo nhóm trang phục 

Tìm kiếm theo ngày ra mắt 

Tìm kiếm theo loại trang phục

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot tung ra 4 trang phục Siêu Nhân Ngân Hà mới tuyệt đẹp

Siêu Nhân Ngân Hà lại có thêm những thành viên mới với độ ngầu không thua kém gì những người đi trước

LMHT ra mắt bộ sưu tập ‘Thánh Kiếm’ tuyệt đẹp dành cho Fiora, Master Yi và Janna kèm theo 2 trang phục mới

Như đã hé lộ từ hôm qua thì 2 trang phục Singed Thợ Nuôi Ong và Yorick Hồ Quang đã chính thức xuất hiện trên server PBE đi kèm theo đó là 3 trang phục mới dành cho Fiora, Master Yi và Janna với chủ đề kiếm đạo vô cùng đẹp mắt.

LMHT: Yorick đã có trang phục mới sau 6 năm kèm theo đó là Singed Thợ Nuôi Ong siêu cute

6 năm trời chờ đợi cuối cùng Yorick cũng đã có trang phục mới

Ra mắt sự kiện: Thần Bài Trở Lại – Bốc bài trúng trang phục từ 11-18/9

Các trang phục đẹp mắt sẽ ẩn mình dưới các lá bài

LMHT: Ngắm nhìn trang phục Xayah Quạ Đen, ma mị đến mức Riot cũng phải than thở

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế, họa sĩ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên toàn thế giới. Hàng tháng, có rất nhiều ý tưởng về trang phục cũng như tướng được gửi về cho Riot, hoặc đăng tải lên các

Chiêm ngưỡng bộ đôi trang phục Duskbringer Kindred đẹp mê hồn

Riot từng phát hành nhiều bộ đôi trang phục trong quá khứ.

LMHT: SKT T1 chỉ sử dụng đồng phục mới khi vào được bán kết CKTG 2017

Người hâm mộ sẽ phải đợi tới bán kết CKTG năm nay mới có thể được thấy SKT mặc đồng phục mới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

MobiFone tung ưu đãi khủng, 50.000đ bạn có 100GB data tốc độ cao dùng trong 30 ngày

MobiFone luôn nổi tiếng với các ưu đãi khủng dành riêng cho các đối tượng khách hàng khác nhau và mới đây nhà mạng này đã tung ra gói cước dành riêng cho người dùng thường xuyên sử dụng internet bằng di động.

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này