Chiêm ngưỡng bộ đôi trang phục Duskbringer Kindred đẹp mê hồn

Người dùng Reddit “galnort” đã đăng tải hình ảnh và chi tiết hiệu ứng của Duskbringer Kindred, một dòng skin LMHT hoàn toàn mới.


Kindred vốn là vị tướng galnort yêu thích, anh cho biết Riot từng phát hành các skin dòng đối nghịch như Dawnbringer Riven (Riven Thánh Kiếm) và Nightbringer Yasuo (Yasuo Ma Kiếm). “Dawnbringer” là người mang ánh bình minh, còn “Nightbringer” ám chỉ kẻ tạo ra bóng tối. 


Để thế giới LMHT phong phú hơn, galnort đã thiết kế dòng “Duskbringer” – người mang sắc hoàng hôn cũng là hiện tượng tự nhiên giao thoa giữa ánh sáng và bóng tối. Giống như trang phục Soraka Thần Ma, Kindred được tách ra làm hai mang trên mình những sắc thái đối nghịch.


Chiêm ngưỡng bộ đôi trang phục Duskbringer Kindred đẹp mê hồn
Credit: MIHAI CHIS

galnort cũng thiết kế hiệu ứng chiêu thức một cách tỉ mỉ từ nội tại đến bộ kỹ năng cơ bản.


Hiệu ứng khi chưa có Đồng Nguyên Ấn và hiệu ứng khi có 4 Đồng Nguyên Ấn


Credit: MIHAI CHIS

Hiệu ứng các chiêu Q, W, E


Credit: MIHAI CHIS

Hiệu ứng chiêu cuối


Credit: MIHAI CHIS

Chắc hẳn các fan Kindred hoàn toàn hài lòng với bộ trang phục này, sẽ tuyệt vời hơn nếu Riot mua lại bản thiết kế và phát hành trong tương lai.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Yasuo Lướt Ván và 4 skin siêu đẹp sắp được Riot Games tung ra đầu năm mới

Một đoạn video được cho là đã xuất hiện những trang phục được Riot Games để mắt tới và sẽ cho ra mắt vào năm sau.

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

LMHT: Dàn skin mới của MSI 2023 hé lộ, với trang phục hàng hiệu dành cho 'Đấng'

Sau nhiều lời đồn đoán và rò rỉ thông tin về dòng trang phục mới tại giải đấu LMHT - MSI 2023, Riot cuối cùng cũng đã chính thức hé lộ danh sách các skin sẽ xuất hiện tại sự kiện này.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

Kai’Sa và Janna sẽ là 2 tướng tiếp theo được Riot làm skin LMHT

Có thể dễ dàng nhận thấy, skin LMHT tiếp theo của Janna sẽ mang một màu sắc rất Haloween, sẽ có một chú dơi đầu bí ngô đi theo cô nàng thời tiết này và trên tay cô cũng là một với hình ảnh rất ma mị và hắc ám. Có thể dễ dàng nhận ra đây sẽ là trang

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

[LMHT] Game thủ có thể mua skin LMHT giá cực rẻ nhờ chương trình cài ẩn của VED

Trong chương trình này, game thủ sẽ có cơ hội mua 1 trong số 10 trang phục do Liên Minh Huyền Thoại đưa ra với mức giảm giá ngẫu nhiên (tối đa lên đến 90%).

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.