Những kỉ lục ấn tượng đã được Samsung GALAXY thiết lập sau chức vô địch thế giới 2017

Kể từ CKTG 2013 đến nay, Samsung đã đưa về phòng truyền thống của mình 2 chiếc cup vô địch thế giới. Chiến thắng ấn tượng tại CKTG năm nay cũng góp phần giúp Samsung tạo nên những kỉ lục vô cùng ấn tượng và sẽ phải rất lâu nữa mới có một đội tuyển làm được điều này. 

Những kỉ lục ấn tượng đã được Samsung GALAXY thiết lập sau chức vô địch thế giới 2017

Đội tuyển đầu tiên lọt vào 2 trận Chung kết với cùng một đội hình 5 người

Thông thường, các đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ ký hợp đồng 1 năm với các tuyển thủ nên việc thay đổi các thành viên là điều không thể tránh khỏi. Samsung là một ví dụ điển hình khi họ đã từng mất đi toàn bộ các tuyển thủ sau thành công của năm 2014. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội đã không mắc phải sai lầm này một lần nữa và sau CKTG 2016, Samsung đã giữ được gần như trọn vẹn đội hình và bổ sung thêm người đi rừng Haru. Bộ khung Cuvee – Ambition – Crown – Ruler – CoreJJ vẫn được giữ nguyên và chính sự ổn định này đã giúp họ có được thành công. 

Bộ khung ổn định đã tạo nên thành công cho Samsung GALAXY

Đội tuyển đầu tiên vô địch thế giới với hai đội hình khác nhau

Sau thế hệ vàng năm 2014 với những Mata, Dandy, … Samsung đã mất rất nhiều thời gian để xây dựng lại một đội hình mới và có những thời điểm, họ đã gần như biến mất khỏi bản đồ LMHT (năm 2015). Sau sự gia nhập của Ruler vào giữa năm 2016, Samsung đã giữ được một bộ khung rất ổn định và thành quả là Á quân thế giới 2016 và vô địch thế giới 2017. 

Những con người đã đưa Samsung lên đỉnh cao của thế giới

Đội tuyển đầu tiên vô địch thế giới với hai thành viên đã từng thay đổi vị trí

Để có thể thành công ở một vị trí cần có một thời gian dài khổ luyện và với những người đã phải đổi vị trí như Ambition hay CoreJJ, họ cần phải nỗ lực hơn gấp bội lần. Chính vì vậy, chức vô địch lần này là thành quả xứng đáng với những gì họ đã phải bỏ ra. 

Đội tuyển đầu tiên chiến thắng hai đội Hàn Quốc với tỉ số 3 – 0 tại CKTG

Năm ngoái, việc Samsung đi tới trận chung kết đã không thuyết phục được một bộ phận người hâm mộ khi họ không gặp phải một đội tuyển Hàn Quốc nào. Năm nay, họ đã khiến tất cả phải thán phục khi vượt qua tới hai đội tuyển Hàn Quốc trên chặng đường tới đỉnh vinh quang. Thường thi khi hai đội tuyển Hàn Quốc gặp nhau, các trận đấu sẽ rất căng thẳng và có kết thúc là 3 – 1 hoặc 3 – 2. Nhưng năm nay, Samsung chỉ cần ba ván đấu để tiễn đương kim vô địch LCK Longzhu Gaming về nước và biến SKT T1 trở thành cựu vương. Một phong độ quá khủng khiếp của Ambition cùng đồng đội và ai không công nhận thực lực của Samsung nữa thì tôi cũng chịu không biết nói gì thêm. 

Chiến thắng cực kỳ thuyết phục của SSG trước SKT T1

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

Chính thức lộ diện 5 vị tướng được Samsung Galaxy lựa chọn làm trang phục vinh danh mình CKTG mùa 7

Các trang phục của Samsung Galaxy 2017 đã chính thức được lộ diện.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

[CKTG 2017] Những lưu ý sau trận thắng của Samsung Galaxy trước LZ

Samsung sẽ gặp đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu WE và Cloud9???

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.