DOTA 2: Ban tổ chức Major chơi sáng cho các tuyển thủ mượn hẳn MercedesBenz đi thi đấu

Đối tới một giải đấu vô cùng khốc liệt, ban tổ chức đã mạnh tay cho những tuyển thủ của các đội mượn những chiếc Mercedes dùng để đến địa điểm thỉ đấu Giải đấu Major đầu tiên của mùa giải mới chắc chắn sẽ là giải đấu cực kì khốc liệt khi mà đây là giải đấu trị giá 1 triêu USD tiền giải thưởng và 750 DPC points cho đội vô địch cùng với việc mở ra cơ hội rất lớn có vé thẳng đi tới The International 2018.

DOTA 2: Ban tổ chức Major chơi sáng cho các tuyển thủ mượn hẳn MercedesBenz đi thi đấu

Về mặt chuyên môn thì ESL Hamburg sẽ là giải đấu cực kì khắc nghiệt. Tuy nhiên khoan xét tới vấn đề chuyên môn, ESL đang thể hiện mình là nhà tổ chức giải đấu cực kì tuyệt vời, đặc biệt là trong khoản chiều game thủ, khi mà họ tận tình chăm sóc điều kiện ăn ở của các game thủ tại nước Đức. Đặc biệt là họ còn thuê hẳn một dàn siêu xe MercedesBenz cho những proplayer này sử dụng trong quá trình thi đấu tại giải, một điều mà khó có nhà tổ chức nào dám làm như ESL.

Dàn xe siêu khủng có logo của từng team tham dự.

Những chàng trai team Fnatic khoe dáng bên siêu xe.

Tập đoàn gấu Nga Virtus Pro cũng ngầu không kém.

Á quân Thế giới cũng sẵn sàng cho Major. ESL One Hamburg là giải Major đầu tiên của mùa giải mới, hứa hẹn là những trận đấu nảy lửa về mặt chuyên môn cũng như sự tuyệt vời về mặt truyền thông của tổ chức ESL. Những diễn biến nóng nhất của giải đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tới các bạn một cách sớm nhất. Theo playdota

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

[Dota 2] Giải Major tiếp theo tại Boston được tổ chức vào tháng 12

(GameSao.vn) – Vòng loại của Boston Major bắt đầu từ ngày 23/10, và sau đó hơn một tuần, giải đấu sẽ chính thức khai mạc.

ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 là giải LAN lớn đầu tiên của mùa Dota Pro Circuit năm nay. Giải đấu quy tụ mười hai đội hàng đầu, trong đó có tám đội được các nhà tổ chức mời trực tiếp.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

DOTA 2: Qualifying Points - Khi tất cả được quy về những con số

Sau nhiều năm bị kêu ca mỗi lần công bố khách mời của một giải đấu thì năm nay, Valve quyết định làm một thay đổi lớn với hệ thống tính điểm: Qualifying Point (QP).

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua