[CKTG 2017] Tổng kết lượt đi bảng C và D: Misfits có “cứu” được Châu Âu?

Trong khi bảng C chỉ còn lại hai cái tên đáng chú ý là RNG và SSG thì cục diện ở bảng D vẫn rất khó dự đoán.
Kết quả lượt đi
[CKTG 2017] Tổng kết lượt đi bảng C và D: Misfits có “cứu” được Châu Âu?

Ở bảng C, Samsung chính là đội tuyển Hàn Quốc đầu tiên phải nhận một trận thua tính tới thời điểm hiện tại của vòng bảng, đó cũng là bất ngờ tương đối thú vị cho thấy rằng Trung Quốc và cụ thể là RNG đủ sức trở thành mối đe dọa tới tham vọng của khu vực LCK. Trong khi đó, diễn biến bảng D tương đối phức tạp khi có tới 3 đội đang bằng điểm nhau và điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội và rủi ro vẫn chia đều cho tất cả, thậm chí là cả Flash Wolves dù nhà vô địch LMS vẫn chưa có trận thắng nào.
Bảng C: Trung Quốc thống trị
Không phải niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà nhưng Royal Never Give Up đang thể hiện một sức mạnh cực kỳ đáng sợ, nhất là chiến thắng trước một đại diện tên tuổi của Hàn Quốc đồng thời là đương kim Á Quân thế giới: Samsung GALAXY. Nhìn sang WE đang gặp phải sự cạnh tranh gắt gao hay tệ hơn, hạt giống số một của Trung Quốc, EDG đang thua trắng 0-3, vậy mới thấy thành công của RNG hiện tại quan trọng đến nhường nào với người hâm mộ LPL. Samsung vẫn phần nào thể hiện được sức mạnh của mình và thất bại trước đại diện của nước chủ nhà thực sự không phải điều gì quá to tát khiến họ phải lo ngại. Đơn giản chỉ là một trận Bo1, và chặng đường phía trước vẫn còn rất dài để họ có thể hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở ở mùa giải trước. Tuy nhiên, với những mục tiêu xa hơn như vậy và tránh được những cái tên sừng sỏ tại Tứ Kết, những nhà Á quân của năm 2016 cần nỗ lực nhiều hơn đặc biệt là trước đối thủ chính Royal Never Give Up.

Bảng C có lẽ chỉ còn là cuộc đua giữa riêng RNG và Samsung GALAXY. G2Fenerbache xem ra khó lòng tạo nên được bất ngờ nào bởi màn trình diễn vô cùng nghèo nàn sau giai đoạn lượt đi này. Riêng với G2, kể từ sau thành công tại MSI hồi giữa năm, rất nhiều kỳ vọng đã được đặt lên vai Perkz cùng các đồng đội. Tuy nhiên, việc phải chung bảng với những top team của 2 khu vực hàng đầu thế giới dường như là quá sức với ông vua của Châu Âu. Hy vọng họ sẽ sớm tìm được lối đi thích hợp để khiến bảng đấu trở nên hấp dẫn hơn trong giai đoạn sau.
Bảng D: Cơ hội còn nguyên cho tất cả

Doublelift là tội đồ trong trận thua của TSM trước Misfits. Team SoloMid thực sự đã lột xác rất nhiều so với những mùa giải trước. Họ có một khởi đầu trong mơ với hai chiến thắng trước hai đối thủ được coi là khó chịu nhất: Flash Wolves của LMS và Team WE của nước chủ nhà Trung Quốc. Tuy nhiên, TSM vẫn chưa thể khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình bởi thất bại không mong đợi trước Misfit, một cái tên tương đối bất ngờ của LCS Châu Âu dù đây chỉ là lần đầu họ tham dự Chung Kết Thế Giới.

TSM để thua trước Misfits. Đại diện cuối cùng của nước chủ nhà góp mặt tại sân khấu lớn năm nay, Team WE, đã thể hiện không đến nỗi nào kể từ vòng Khởi Động, ít nhất là so với thảm họa của EDG. 2 chiến thắng và 1 trận thua đảm bảo cho họ một vị trí an toàn trước khi lượt về diễn ra. Bằng điểm với cả MisfitTSM không phải điều gì quá tệ hại nhưng nó cũng khiến cho cục diện của bảng đấu này trở nên hấp dẫn và khó đoán hơn bao giờ hết.

Hauntzer là thành viên thi đấu tốt nhất của TSM. Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Flash Wolves, một đội tuyển thường xuyên có thành tích ấn tượng tại những giải đấu quốc tế nói chung. Từng hủy diệt cả TSM tại MSI 2017 năm nay nhưng đó là khi mà Doublelift còn chưa trở lại và Hauntzer không đánh Gnar. Vâng, đó là Gnar của Hauntzer với cú làm choáng năm người. Phải nhấn mạnh rằng FW đã phải đối đầu với một con quái vật thực sự ở đường trên, và chính nhờ những pha xử lý như vậy, TSM mới có được chiến thắng nghẹt thở trước đại diện của LMS.

Chiến thắng nghẹt thở của TSM trước FW nhờ vào sự xuất sắc của Hauntzer. Bảng D thực sự đang diễn ra tương đối cân bằng dù nhiều trận đấu chất lượng chuyên môn còn chưa cao do những sai lầm từ các đội tuyển diễn ra khá thường xuyên. Cơ hội đi tiếp hay ở lại dành cho mỗi đội đều vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Liệu WE có thể đáp lại sự kì vọng của khán giả nhà? Đừng quên TSM đã từng khởi đầu CKTG 2016 với một thành tích đầy hứa hẹn tương tự nhưng rồi, khi giai đoạn lượt về của vòng bảng diễn ra, tất cả quay ngược 180 độ và họ đã phải ngậm ngùi chia tay ngày hội LMHT lớn nhất hành tinh mà không thể qua nổi vòng bảng. Với một Team WE được ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả, một cái tên kỵ dơ Misfits đầy khó chịu cùng một FW bị dồn đến chân tường, hạt giống số một của Bắc Mỹ sẽ cần nhiều hơn là việc trông chờ vào sự tỏa sáng của một vài ngôi sao hay tận dụng những sai lầm của đối phương. Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng C] RNG nắm nhiều lợi thế, cơ hội chia đều cho SSG và G2

Sau Bảng B, Bảng C sẽ tiếp tục diễn ra những trận đấu lượt về...

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

Bốc thăm Tứ Kết CKTG mùa 7: SKT T1 và các đội Trung Quốc gặp kèo dễ, Samsung Galaxy "khóc dở, mếu dở"

Và sau khi tất cả các trận đấu của vòng bảng kết thúc, lễ bốc thăm Tứ Kết đã được BTC giải đấu thực hiện với sự góp mặt của tuyển thủ OMG Icon.

[CKTG 2017] Tổng kết vòng Tứ kết: Hấp dẫn và đầy bất ngờ

Vòng Tứ Kết của CKTG 2017 đã chính thức khép lại với những kết quả không mấy bất ngờ, ngoại trừ trường hợp của Longzhu.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng