Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017

Bản cập nhật Overwatch Halloween Terror 2017 đã chính thức được Blizzard áp dụng với tổng cộng 8 skin mới, chế độ thủ cửa Junkeinstein's Revenge trở lại cùng Loot Box sự kiện hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Overwatch: Cận cảnh các trang phục và chế độ chơi mới mùa Halloween Terror 2017
Vẫn như năm ngoái, Blizzard sẽ tổ chức sự kiện tháng 10 dành cho Overwatch lần này với hàng loạt hoạt động mang đậm chủ đề Halloween Terror kinh dị đúng chất. Sự kiện Halloween năm nay sẽ bắt đầu vào ngày 10/10 cho đến hết ngày 02/11 trên tất cả các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Hãy cùng điểm qua mùa Halloween năm nay sẽ có gì mới nhé.

Các trang phục mới
Trong bản cập nhật lần này, chúng ta sẽ có tổng cộng 8 trang phục mới sẽ có mặt trong Loot Box đặc biệt tháng này. Dĩ nhiên các trang phục Halloween của năm 2016 trước đây cũng sẽ có mặt trong Loot Box này.







Ngoài ra, chúng ta còn có một số vật phẩm, emote, skin vũ khí mới khá thú vị. Hãy xem qua trong clip dưới đây nhé.

Bản đồ Halloween
Năm nay, bản đồ lâu đài Eichenwalde sẽ được 'tân trang' lại cho đúng không khí rùng rợn như khu thí nghiệm riêng của Junkeinstein. Người chơi sẽ có cảm giác ớn lạnh hơn khi tham gia chiến đấu trong các khung cảnh 'lạ mà quen' của lâu đài cổ kính trong đêm tối này.


Chế độ Junkeinstein's Revenge trở lại
Vẫn giữa nguyên chế độ cũ, tuy nhiên đội hình game thủ và đội địch sẽ có chút cải tiến thú vị hơn bao giờ hết với đội hình mới bao gồm Genji, Widowmaker, Torbjorn và Zenyatta.
Cả 4 anh hùng mới của chúng ta sẽ phải chống lại đội quân máy móc chết chóc của Junkeinstein với một bổ sung mới bên phía địch: Ma Nữ Synmetra. Tất cả sẽ cùng chiến đấu và trải nghiệm thêm một chế độ chơi mới tiếp theo mang tên Endless Night, cho phép game thủ có thể chơi tối đa và phòng thủ đến mức mình không còn có thể nữa mới thôi.
Boo

TIN LIÊN QUAN

Overwatch: Zombie McCree sẽ xuất hiện trong dịp Halloween Terror

Đừng quên event đặc biệt này sẽ bắt đầu vào ngày mai (10/10).

Blizzard “mời chào” sự kiện Halloween dành cho Overwatch

Blizzard cuối cùng cũng đã hé lộ sự kiện Halloween dành cho Overwatch trên các trang mạng xã hội của mình với tên gọi Halloween Terror, chính thức bắt đầu vào ngày 9/10 kéo dài cho đến hết 31/10.

Ba trang phục Halloween mới của Overwatch đã được tiết lộ

Không phải McCree, Soldier 76 hay Reaper, mà là Mei, Zenyatta và Symmetra.

Overwatch: Sự kiện Halloween 2017 ấn định ngày bắt đầu và hé lộ các trang phục mới

Đến hẹn lại lên, các game thủ Overwatch một lần nữa sẽ có dịp thưởng thức các Lootbox và bản đồ theo chủ đề rùng rợn như mọi năm, đặc biệt nhất là chế độ Junkenstein's Revenge đầy hào hứng vào tháng 10 này.

Overwatch: 5 ý tưởng trang phục Halloween Terror mà fan hâm mộ mong muốn cho năm nay

Không đơn giản chỉ là ma đầu bí ngô hay nữ phù thủy sexy, 5 ý tưởng trang phục đặc biệt cho sự kiện Halloween 2017 được fan gợi ý cho Blizzard sau đây đều hội tụ đủ yếu tố kinh dị, sáng tạo lẫn mới lạ khác biệt với các skin hiện tại của Overwatch.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

Hai skin đẹp nhất Overwatch giờ đã có sẵn trong loot box thường

Bạn đã bỏ lỡ sự kiện quảng bá Heroes of the Storm và không có cơ hội nhận miễn phí các bộ trang phục Overwatch? Đừng lo, chính Blizzard sẽ giúp bạn.

Overwatch: Cập nhật 1.29.0.1 – Torbjorn rework và sự kiện Halloween Terror!

Sự kiện Halloween Terror của Overwatch chính thức khởi tranh từ ngày hôm nay cho đến hết 31/10.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.