[CHÍNH THỨC] 15 viên ngọc Tái Tổ Hợp siêu mạnh tiền mùa giải 2018 đã được công bố

tìm hiểu qua 15 viên ngọc chủ chốt trong bộ Ngọc Tái Tổ Hợp siêu mạnh đã được Riot công bốchính thức ngày hôm nay.
[CHÍNH THỨC] 15 viên ngọc Tái Tổ Hợp siêu mạnh tiền mùa giải 2018 đã được công bố
Theo đó gần 60 viên ngọc mới đã được giới thiệu và chúng hoàn toàn miễn phí trong mùa giải mới. Để các bạn nắm được ý chính của 5 bộ ngọc Tái Tổ Hợp mới sẽ xuất hiện trong Tiền Mùa Giải. Dưới đây là những hiệu ứng mà Ngọc Chủ Chốt sẽ mang lai cho bạn:
Precision (Chuẩn Xác) TĂNG CƯỜNG SỨC TẤN CÔNG VÀ SÁT THƯƠNG ĐẦU RA Press the Attack – Tấn công duy nhất một kẻ địch sẽ tăng sát thương vật lý, cộng dồn không giới hạn.
Lethal Tempo – 1.5 s sau khi sát thương tướng địch, nhận một lượng lớn tốc độ đánh. Lethal Tempo còn cho phép phá vỡ giới hạn tốc độ đánh.
Fleet Footwork – Tấn công và di chuyển cộng dồn điểm năng lượng. Ở 100 đơn vị, đòn đánh kế tiếp hồi máu và tăng tốc độ di chuyển trong một thời gian ngắn.
Dominion (Thống Trị) SỐC SÁT THƯƠNG VÀ TIẾP CẬN MỤC TIÊU Electrocute – Tấn công một kẻ địch với 3 đòn đánh độc nhất hoặc kĩ năng trong 2s gây thêm STPT.
Predator – Giày có khả năng kích hoạt để tăng thêm một lượng lớn tốc độ di chuyển và cho đòn đánh hoặc kĩ năng kế tiếp gây thêm sát thương.
Dark Harvest – Tướng, lính xe, quái lớn cho một linh hồn khi chết, đứng gần đó để hấp thu. Gây thêm sát thương cho đòn đánh kế tiếp của bạn dựa vào số linh hồn đã thu thập được.
Sorcery (Ma Pháp) TĂNG CƯỜNG SỨC MẠNH KĨ NĂNG VÀ KHỐNG CHẾ TÀI NGUYÊN CẦN DÙNG Summon Aerie – Đòn đánh và kĩ năng sẽ đưa một tinh linh đến mục tiêu, gây sát thương cho kẻ thù hoặc tạo giáp cho đồng minh.
Arcane Comet – Tấn công một kẻ địch bằng kĩ năng ném một quả thiên thạch gây sát thương.
Phase Rush – Tấn công một kẻ địch với 3 đòn đánh hoặc kĩ năng độc nhất nhận một lượng lớn tốc độ di chuyển trong giây lát.
Resolve (Kiên Định) BỀN BỈ VÀ KHẢ NĂNG KHỐNG CHẾ Grasp of the Undying – Mỗi 4 s, đòn đánh kế tiếp gây thêm sát thương, hồi máu, và tăng cường vĩnh viễn máu cho bạn.
Guardian – Nhấn chuột phải vào đồng minh để tặng họ một lớp giáp.
Aftershock – Sau khi khống chế di chuyển của tướng địch, nhận thêm chỉ số phòng thủ và gây một lượng sát thương xung quanh sau vài giây.
Inspiration (Cảm Hứng) CÁC PHƯƠNG TIỆN SÁNG TẠO VÀ THAY ĐỔI LUẬT LỆ CHO RIÊNG MÌNH Glacial Augment – Đòn đánh đầu tiên về kẻ địch sẽ làm chậm. Tướng bị làm chậm nếu mang trong mình một trang bị có thể kích hoạt được thì sẽ bắn ra một làn sóng làm chậm tồn tại trong giây lát.
Summoner Specialist – Nhận mảnh vở phép bổ trợ mỗi khi dùng chúng. Khi có đủ 3 mảnh nộp lại cho cửa hàng để chuyển đổi phép bổ trợ giữa trận đấu.
Vẫn còn một viên ngọc chủ chốt của bảng Cảm Hứng vẫn trong quá trình phát triển và chưa lộ diện. Những viên ngọc khác trong bộ ngọc sẽ được Việt hóa và gửi đến bạn sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

Riot công bố những phần thưởng đền bù sau khi ra mắt Ngọc Tái Tổ Hợp mới

Những phần thưởng đền bù cho người chơi đã được Riot công bố và hứa hẹn sẽ làm hài lòng người chơi

LMHT: Riot buff mạnh cho Morgana và Zyra – Ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công bị nerf

Cùng đến với những thay đổi về tướng và ngọc tái tổ hợp xuất hiện trên server PBE ngày hôm nay. Những thay đổi này dự kiến sẽ xuất hiện trong phiên bản 7.24 và cũng là phiên bản cuối cùng của mùa 7.

Bạn sẽ được hoàn trả những gì sau khi Ngọc Tái Tổ Hợp thay thế Ngọc Bổ Trợ truyền thống?

Mấy ông mua nhiều ngọc chuẩn bị rước cả núi tinh hoa lam về nè!

Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng, và những tướng phù hợp với Ngọc Siêu Cấp: Bước Chân Thần Tốc nhánh Chuẩn Xác

Nên kết hợp như thể nào?! Làm được những gì?! Tướng nào thì nên dùng Bước Chân Thần Tốc

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Bước Chân Thần Tốc - Phép màu dành cho những kẻ đẩy lẻ

Bước Chân Thần Tốc sẽ giúp bạn đẩy nát đường đối phương mà khó ai có thể ngăn cản bạn

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

Tất tần tật Restart, Shutdown, Log off từ xa … bằng Command Prompt

Thông thường người dùng thường hay tắt máy, khởi động lại máy tính… bằng cách sử dụng các tùy chọn tắt máy trên Start menu. Tuy nhiên ít ai trong số chúng ta biết rằng sử dụng Command Prompt cũng có thể tắt máy, khởi

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.