LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC

Chế độ chơi mới nhất – Quái Vật Xâm Lăng đã chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.
LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC
Chế độ Quái Vật Xâm Lăng xuất hiện đi kèm một hệ thống nhiệm vụ riêng. Vậy cụ thể bạn phải làm những gì để hoàn thành chúng và kiếm phần thưởng? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé:
NHIỆM VỤ VỆ BINH TINH TÚ
Thời gian thực hiện: Từ 01:00 ngày 08/09 đến 13:59 ngày 26/09. 01. Nhiệm vụ khởi đầu: Khởi Đầu Của Một Vì Sao Chơi 01 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó. Phần thưởng:
02. Nhiệm vụ cá nhân: Tinh Lọc Sao Trời Thắng 03 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó. Một trận trong vai trò Xạ Thủ (Jinx, Ezreal, Miss Fortune), một trận trong vai trò Pháp Sư (Lux, Ahri, Syndra), một trận trong vai trò Đa Dụng (Poppy, Janna, Lulu, Soraka). Phần thưởng:
03. Nhiệm vụ cá nhân: KHÓ – Ngôi Sao Thăng Hoa Thắng 01 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó và đạt hạng từ A trở lên. Phần thưởng:
04. Nhiệm vụ tổ đội: Nguồn Gốc Vệ Binh Thắng 02 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó theo tổ đội 5 người. Một trận chỉ dùng đội của Lux (Lux, Jinx, Janna, Poppy, Lulu), một trận chỉ dùng đội của Ahri (Ahri, Miss Fortune, Syndra, Soraka, Ezreal). Phần thưởng:
05. Nhiệm vụ tổ đội: KHÓ – Thử Thách Vệ Binh Thắng 03 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó theo tổ đội 5 người. Một trận KHÔNG CÓ Xạ Thủ (Jinx, Ezreal, Miss Fortune), một trận KHÔNG CÓ Pháp Sư (Lux, Ahri, Syndra), một trận KHÔNG CÓ Đa Dụng (Poppy, Janna, Lulu, Soraka). Phần thưởng:
06. Nhiệm vụ tổ đội: KHÓ – Cực Điểm Vệ Binh Thắng 02 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó theo tổ đội 5 người và đạt hạng S trở lên. Phần thưởng:

GIẢI THÍCH PHẦN THƯỞNG
Biểu tượng Chân Trời Mới và Biểu tượng Vệ Binh Huyền Thoại. Trong thời gian diễn ra sự kiện, khi đeo một trong hai biểu tượng này, Biểu Cảm Thông Thạo của bạn sẽ được thay thế bằng một Biểu Cảm đặc biệt tùy theo cấp Thông Thạo của bạn.

Kỉ vật Tinh Tú. Đổi 4 Kỉ vật Tinh Tú trong mục Báu Vật để lấy Mẫu mắt Chân Trời Mới hoặc 01 Tướng Kỳ Bí Hextech (mở ra một tướng vĩnh viễn ngẫu nhiên).

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú 2017

Làm thế nào để nhận được mẫu mắt đặc biệt?

TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng

Những cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách này đây?

Hướng dẫn toàn tập để được S+ trong Quái Vật Xâm Lăng, cả Riot cũng phải gật gù khen hay

Chế độ Quái Vật Xâm Lăng dù chỉ mới ra mắt nhưng cũng đã được người chơi cực kì ưa thích, nhưng có lẽ cũng chưa phải ai cũng phá đảo được chế độ này.

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

Chỉ với 4 mẹo này, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng ở chế độ Quái Vật Xâm Lăng của LMHT

Để chiến thắng được Quái Vật Xâm Lăng cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần game thủ nắm được một số mẹo sau đây.

Vệ Binh Tinh Tú 2017

Các Vệ Binh đã sẵn sàng, còn bạn>?

Ra mắt nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú từ 8/9

Hãy cùng chào đón các anh hùng đến từ những vì sao xa

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.