Hướng dẫn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú 2017

Hướng dẫn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú 2017

Chế độ Quái Vật Xâm Lăng xuất hiện đi kèm một hệ thống nhiệm vụ riêng. Vậy cụ thể bạn phải làm những gì để hoàn thành chúng và kiếm phần thưởng? Kéo xuống một chút nhé!

NHIỆM VỤ VỆ BINH TINH TÚ


Thời gian thực hiện: Từ 01:00 ngày 08/09 đến 13:59 ngày 26/09.
01. Nhiệm vụ khởi đầu: Khởi Đầu Của Một Vì Sao
Chơi 01 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó.
Phần thưởng:
 

02. Nhiệm vụ cá nhân: Tinh Lọc Sao Trời
Thắng 03 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó. Một trận trong vai trò Xạ Thủ (Jinx, Ezreal, Miss Fortune), một trận trong vai trò Pháp Sư (Lux, Ahri, Syndra), một trận trong vai trò Đa Dụng (Poppy, Janna, Lulu, Soraka).
Phần thưởng:

03. Nhiệm vụ cá nhân: KHÓ – Ngôi Sao Thăng Hoa
Thắng 01 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó và đạt hạng từ A trở lên.
Phần thưởng:
 

04. Nhiệm vụ tổ đội: Nguồn Gốc Vệ Binh
Thắng 02 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó theo tổ đội 5 người. Một trận chỉ dùng đội của Lux (Lux, Jinx, Janna, Poppy, Lulu), một trận chỉ dùng đội của Ahri (Ahri, Miss Fortune, Syndra, Soraka, Ezreal).
Phần thưởng:

05. Nhiệm vụ tổ đội: KHÓ – Thử Thách Vệ Binh
Thắng 03 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó theo tổ đội 5 người. Một trận KHÔNG CÓ Xạ Thủ (Jinx, Ezreal, Miss Fortune), một trận KHÔNG CÓ Pháp Sư (Lux, Ahri, Syndra), một trận KHÔNG CÓ Đa Dụng (Poppy, Janna, Lulu, Soraka).
Phần thưởng:

06. Nhiệm vụ tổ đội: KHÓ – Cực Điểm Vệ Binh
Thắng 02 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó theo tổ đội 5 người và đạt hạng S trở lên.
Phần thưởng:
 
 

GIẢI THÍCH PHẦN THƯỞNG


 
 Biểu tượng Chân Trời Mới và Biểu tượng Vệ Binh Huyền Thoại. Trong thời gian diễn ra sự kiện, khi đeo một trong hai biểu tượng này, Biểu Cảm Thông Thạo của bạn sẽ được thay thế bằng một Biểu Cảm đặc biệt tùy theo cấp Thông Thạo của bạn.

 Kỉ vật Tinh Tú. Đổi 4 Kỉ vật Tinh Tú trong mục Báu Vật để lấy Mẫu mắt Chân Trời Mới hoặc 01 Tướng Kỳ Bí Hextech (mở ra một tướng vĩnh viễn ngẫu nhiên).

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC

Chế độ chơi mới nhất – Quái Vật Xâm Lăng đã chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng

Những cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách này đây?

Hướng dẫn toàn tập để được S+ trong Quái Vật Xâm Lăng, cả Riot cũng phải gật gù khen hay

Chế độ Quái Vật Xâm Lăng dù chỉ mới ra mắt nhưng cũng đã được người chơi cực kì ưa thích, nhưng có lẽ cũng chưa phải ai cũng phá đảo được chế độ này.

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

Chỉ với 4 mẹo này, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng ở chế độ Quái Vật Xâm Lăng của LMHT

Để chiến thắng được Quái Vật Xâm Lăng cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần game thủ nắm được một số mẹo sau đây.

Ra mắt nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú từ 8/9

Hãy cùng chào đón các anh hùng đến từ những vì sao xa

Vệ Binh Tinh Tú 2017

Các Vệ Binh đã sẵn sàng, còn bạn>?

LMHT: Hé lộ hình ảnh 3 bộ skin Jinx Yêu Tinh, Draven Ông Già Tuyết, Poppy Ngày Tuyết Rơi

Trên trang Instagram chính thức của Riot Games mới đây, cộng đồng LMHT đã khá háo hức trước các hình ảnh mới nhất của bộ 3 skin dành cho Giáng Sinh 2017 này bao gồm Jinx Ngày Tuyết Rơi, Draven Ngày Tuyết Rơi và Poppy Ngày Tuyết Rơi.

THỦ THUẬT HAY

WP - Giao diện thời trang Pandora — Responsive WooCommerce HTML5 Theme

Pandora phiên bản giao diện thời trang được tích hợp mã nguồn mở Wordpress (WooCommerce). Tích hợp nhiều chức năng cần có hoạt động một Shop bán giày vừa và nhỏ, ngoài ra Pandora có Module đa ngôn ngữ hệ quản trị đơn

5 mẹo để chụp ảnh bay lơ lửng bằng camera trên smartphone ưng ý

Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào

Cách tự tạo cho mình một tấm ảnh tan biến và màu nổi bật

Trong thời gian gần đây, có khá nhiều người chia sẻ những bức hình chụp màu nổi bật kèm hiệu ứng tan biến và nhanh chóng tạo thành một trào lưu trên mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?