(Clip) 'Người đẹp và Quái vật' tung trailer cực "ngọt" đãi mắt người xem

Bom tấn chuyển thể của Disney đã tung thêm một trailer nữa với nhiều cảnh quay mới. Đặc biệt trailer này tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ của Belle và Quái vật. Những phân cảnh gặp gỡ, mâu thuẫn và hành động quan tâm, tình cảm giữa Quái vật và Belle được hé lộ nhiều hơn khiến người hâm mộ phấn khích.

 

 

 

Teemo

TIN LIÊN QUAN

Những bí mật có thể bạn chưa biết về phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Belle không hề biết rằng cô ấy đang đọc câu chuyện của chính mình. Trong bài đầu tiên khi Belle đang đọc một cuốn sách bên đài phun nước, cô ấy hát về một cô gái gặp gỡ hoàng tử nhưng không hề biết thân phận thật của anh ta cho tới chương thứ 3.

Choáng ngợp trước Trailer của quái vật đồ họa Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn - tựa game có đồ họa đẹp vào hàng bậc nhất thế giới game, vừa chính thức chào sân Trailer mới.

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Tròn 25 năm cho một bộ phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Đã tròn 25 năm kể từ ngày công chiếu bộ phim hoạt hình kinh điển 'Người Đẹp & Quái Vật', hãy cũng nhìn lại những câu chuyện mà đến bây giờ đoàn làm phim mới tiết lộ.

Rợn người với trailer của game kinh dị The Conjuring House

Tất nhiên chỉ những pha hù dọa giật mình thì chưa đảm bảo The Conjuring House sẽ là một tựa game hay.

The Scourge (Tai Ương): Game kinh dị Việt Nam tung trailer ám ảnh

Tựa game kinh dị The Scourge (Tai Ương) bối cảnh tại Việt Nam của Beaztek Studio. Những ngày vừa qua, Studio tung ra Trailer khoảng 2 phút có chút ám ảnh. Ngoài The Scourge, những năm gần đây, nhiều nhà phát hành game kinh dị chọn bối cảnh Á Đông

Final Fantasy XV tung Trailer nửa thật nửa ảo gây bão ngày ra mắt

Final Fantasy XV đang đến rất gần và ngay trước ngày ra mắt, tựa game đã nã pháo bằng trường đoạn Trailer kết hợp giữa đời thật và thế giới ảo.

Mortal Kombat X tung trailer đẫm máu trước ngày ra mắt

Mortal Kombat X, phần mới của tựa game võ thuật nổi tiếng Mortal Kombat sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 4 trên hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên