Nam game thủ và ước muốn đầy cảm động trước khi qua đời gửi Nintendo

Gabe được sinh ra cùng với căn bệnh dị tật tim bẩm sinh (Congenital Heart Defect), những người mắc căn bệnh này thường không vượt qua được độ tuổi dậy thì nhưng hiện nay Gabe đã 26 tuổi.

Mới đây, một câu chuyện cảm động về một anh chàng game thủ người Mỹ, bị mắc căn bệnh dị tật tim bẩm sinh và ước muốn cuối cùng của anh trước khi chết đã được đăng tải.

 

 

Gabe và anh trai Jaime

 

Theo đó, Gabe được sinh ra cùng với căn bệnh dị tật tim bẩm sinh (Congenital Heart Defect), những người mắc căn bệnh này thường không vượt qua được độ tuổi dậy thì nhưng hiện nay Gabe đã 26 tuổi.

 

Do căn bệnh đặc biệt nên chủ yếu Gabe chỉ sống ở trong nhà, cả tuổi thơ của anh gắn liền với các tựa game của Nintendo mà trong đó, 2 series game anh yêu thích nhất chính là Pokemon và Legend of Zelda.

 

 

Bức thư cảm động của Jaime mong muốn Nintendo giúp em trai mình thực hiện nguyện vọng cuối cùng trước khi qua đời

 

Biết rằng mình không còn sống được lâu, Gabe cùng anh trai của mình - Jaime đã gửi thư tới Nintendo với mong muốn có thể được trải nghiệm trước tựa game Legend of Zelda: Breath of the Wild - Tựa game Zelda mới sẽ được phát hành vào ngày 03/03/2017 sắp tới đây.

 

Trước nguyện vọng cuối cùng của Gabe, cả mẹ lẫn anh trai anh đều ủng hộ và họ đã gửi thư tới Nintendo với mong muốn giúp cho anh chàng game thủ này có thể được hoàn thành tâm nguyện. Dẫu vậy, họ lại không hề nhận được phản hồi từ phía công ty game này.

 

Nam game thủ và ước muốn đầy cảm động trước khi qua đời gửi Nintendo

 

 

Không chịu bỏ cuộc, Jaime đã lập hẳn một topic trên mạng xã hội Reddit để kêu gọi chữ ký từ phía cộng đồng game thủ, và bài viết này đã nhận được tới hơn 3.000 lượt ủng hộ ngay sau khi đăng tải. Trước động thái này, Nintendo đã chịu 'xuôi lòng' để mời Gabe cùng Jaime tới trụ sở của công ty game này tại Redmond, Washington, Mỹ.

 

Tại đây, Gabe đã được trải nghiệm trước Legend of Zelda: Breath of the Wild - Tựa game vốn dĩ phải đến 03/03/2017 mới được phát hành. Trước khi ra về, Gabe còn được Nintendo tặng một túi quà lưu niệm với các loại poster, đồ lưu niệm và một phiên bản đầy đủ của Pokemon Sun and Moon trên máy 3DS.

 

 

Điều đáng tiếc rằng sau hơn một tháng kể từ khi được trải nghiệm Legend of Zelda: Breath of the Wild, Gabe đã qua đời, chỉ một vài ngày sau sinh nhật 27 tuổi của anh.

 

Trên thực tế, từ trước đó thì Gabe và gia đình đã nhận được chẩn đoán của bác sĩ về tuổi thọ của mình, nên anh chàng game thủ đã này quyết định 'gửi thư' đến Nintendo để xin nhận được sự giúp đỡ. Rất may, Nintendo đã đáp ứng nguyện vọng cuối của anh chàng game thủ người Mỹ này.

 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

"Thánh Gaben" đánh tiếng game mới - Xác nhận sẽ có Half-Life 3?

Gabe Newell - Ông trùm của Valve và Steam, vừa xác nhận hãng đang phát triển game mới. Liệu đây có phải là Half-Life 3??

Lis – Huyền thoại Dota 2 Việt Nam qua đời ở tuổi 33 do bệnh nặng

Đây quả thực là một tin quá sốc và đáng buồn dành cho những người hâm mộ Dota 2 Việt Nam.

Valve cho tất cả khán giả xem trực tiếp TI8 chơi thử Artifact miễn phí

Cuối bài phát biểu của Gabe Newell, đông đảo khán giả có mặt tại Rogers Arena, dù là ngày thứ Hai đầu tuần, đã phát điên khi nhận được một bản sao cùng beta key miễn phí trải nghiệm Artifact thông qua thẻ quẹt ra vào dành cho khách mua vé xem TI8.

Nintendo 64 - Cỗ máy chơi game đã 20 năm tuổi

Nintendo 64 chính là bước chuyển mình đầu tiên của thế giới game từ những game 2D màn hình ngang sang game 3D ấn tượng, đẹp mắt và choáng ngợp hơn nhiều.

Nintendo GameCube - máy chơi game siêu kute mừng sinh nhật 15 tuổi

Super Mario Sunshine cũng như Luigi's Mansion đã biến cả GameCube lẫn game trên nền máy console này trở thành những tác phẩm cực kỳ độc đáo và ấn tượng

Annabelle xuất hiện trong map mới Bệnh Viện Ma Crossfire Legends

Bệnh Viện Ma (hay Bệnh Viện Cổ) là một trong những bản đồ zombie được yêu thích bậc nhất đối với các game thủ CF chỉ sau bản đồ Hoàng Lăng.

SNES Classic Edition bán chạy như tôm tươi, Nintendo hứa sẽ bán tiếp

Tất nhiên không chỉ có chúng ta có cảm giác ấy mà hầu như tất cả game thủ từ 9X đời đầu trở về trước trên thế giới đều nghĩ vậy. Đó là lý do 1,5 triệu máy NES Classic Edition được bán hết chỉ trong vài phút mở bán, số lượng bổ sung sau đó cũng cháy

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.