Những bộ phim hoạt hình có bối cảnh đẹp đến nao lòng

Những bộ phim này có phần đồ hoạ sánh cầu kỳ, tráng lệ, xứng đáng được xem là một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

1. Kubo and the Two Strings


Những bộ phim hoạt hình có bối cảnh đẹp đến nao lòng

Kubo and the Two Strings trở thành một trong những bộ phim hoạt hình ấn tượng nhất 2016 nhờ kỹ thuật stop-motion tỉ mỉ đến không tưởng. Hình ảnh dựng chân thực nhưng vẫn đầy huyền ảo khiến bộ phim được xem là một kiệt tác thủ công mãn nhãn.


2. Moana



Những 'đứa con' nhà Disney thường hiếm khi làm khán giả thất vọng về mặt hình ảnh, Moana không phải là ngoại lệ. Bộ phim làm khán giả bất ngờ bởi các cảnh đại dương bao la và cuộc chiến đẹp mắt giữa những vị thần.


3. The Little Prince



Hoàng tử bé được dựng từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Bộ phim sử dụng kỹ thuật stop-motion với mô hình gấp giấy lạ mắt. Khán giả đươc đưa đến một thế giới nên thơ với các khung hình tuyệt đẹp như đường hầm hoa hồng, cánh đồng lúa mì, hoàng hôn trên hành tinh B612,...


4. Mune



Bộ phim lấy bối cảnh thần tiên của Ngày và Đêm, nơi các Vệ thần nhận trách nhiệm bảo vệ Mặt trăng và Mặt trời. Không chỉ có tạo hình nhân vật sáng tạo, lạ mắt, Mune còn chiêu đãi người xem bữa tiệc hình ảnh ngập ánh sáng lung linh huyền ảo.


5. The Good Dinosaur



Tác phẩm đến từ studio Pixar được nhận xét là một trong những bộ phim hoạt hình đẹp nhất 2015.The Good Dinosaur có nhiều đại cảnh hoành tráng, tái hiện thiên nhiên hùng vĩ. Phim sử dụng đồ hoạ 3D trau chuốt, chân thực.


6. The Book of Life



Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, The Book of Life đã khiến người xem 'câm nín' vì hình ảnh quá đỗi sặc sỡ, sáng tạo. Các hình khối kỳ lạ cùng cách dùng màu sắc đa dạng đã giúp bộ phim tạo nên một thế giới tuyệt đẹp, hiếm có ngay cả trong thế giới hoạt hình.


7. The Secret of Kells



The Secret of Kells có hình ảnh 2D được vẽ tay và đổ màu cầu kỳ. Mỗi khung hình là một bức tranh hoàn chỉnh với bố cục đối xứng, sử dụng nhiều hình khối và đường xoắn kỳ ảo. Bộ phim đến nay vẫn là một trong những tác phẩm hoạt hình được đánh giá mãn nhãn nhất.


8. Finding Dory



Pixar đã đưa người hâm mộ quay trở lại với đại dương tràn ngập những điều kỳ diệu trong Finding Dory. Vẫn là đồ hoạ 3D chân thực nhưng so với Finding Nemo năm nào, phần 2 này có nhiều tiến bộ vượt trội ở hình ảnh. Các loài động vật biển phong phú và làn nước trong xanh lấp lánh trở thành điểm cộng đắt giá cho bộ phim.


9. Nocturna



Nocturna gây ấn tượng bởi tạo hình có chút kỳ dị nhưng rất có hồn. Bộ phim chủ yếu dùng tông màu xanh - vàng để tạo không khí huyền ảo, mơ mơ thực thực. Bối cảnh về đêm cũng là yếu tố thú vị tăng thêm phần kỳ ảo cho hình ảnh phim.


10. Song of the Sea



Là anh em 'cùng cha' với The Secret of Kells, không ngạc nhiên khi Song of the Sea có hình ảnh tráng lệ ngất ngây. Bộ phim thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả phim tiền nhiệm vì chất tự sự và chất thơ được phủ lên mọi khung hình.



Emily

TIN LIÊN QUAN

Kubo and the Two Strings - Mong rằng Oscar sẽ không lãng quên "viên ngọc quý"

Như một món quà vô giá gửi gắm đến thế giới, thế nhưng Kubo and the Two Strings vẫn là một viên ngọc quý mà hy vọng sẽ không bị Oscar bỏ quên.

Nhạc phim mới của Moana sẽ là một Let It Go thứ 2

Sau thành công vang dội của ca khúc “Let It Go” trong bộ phim Frozen ra mắt vào năm 2013, mới đây nhà Chuột Walt Disney lại một lần nữa muốn chinh phục khán giả trên toàn thế giới bằng ca khúc How Far I’ll Go - bài hát “đinh” trong bộ phim Hành

Những bộ phim hoạt hình độc đáo sẽ in đậm dấu ấn cho người xem trong năm 2016

Đây là những bộ phim hoạt hình được đánh giá cao nhờ cách thể hiện sáng tạo cùng cốt truyện đầy cảm xúc. Một số phim là ứng cử viên nặng ký cho Oscar.

Moana không chỉ là bộ phim hoạt hình đơn thuần mà còn tuyệt vời hơn thế

Bộ phim hoạt hình “Moana” nhà Disney quan trọng hơn những gì bạn nghĩ.

10 phim hoạt hình thần thoại khiến bạn xiêu lòng về vẻ đẹp của Nhật Bản

Bên cạnh những tuyệt phẩm hoạt hình như 'Spirited Away' hay 'Mononoke Hime', 'Kubo and the Two Strings' là bộ phim mới nhất thể hiện nét đẹp của xứ sở Mặt trời mọc.

Những nguyên nhân có thể khiến phiên bản người đóng của các phim hoạt hình Disney thất bại

Disney dường như đã cạn kiệt ý tưởng làm phim khi liên tục công bố các dự án phim người đóng chuyển thể từ các tác phẩm hoạt hình kinh điển.

Giải thưởng phim hoạt hình Oscar sẽ chỉ là cuộc đua nội bộ của nhà Disney

Năm 2016 đã có rất nhiều tác phẩm hoạt hình được ra mắt. Đa số đều có chất lượng tốt, một vài phim thậm chí còn nổi bật hẳn lên như Zootopia hay Moana. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng giá nhất cho mùa Oscar năm nay.

Những tuyệt phẩm hoạt hình hay nhất năm 2016

Năm nay cũng là một năm cực kỳ thành công của dòng phim hoạt hình khi có rất nhiều bộ phim hay được ra mắt trước công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model