Nhạc phim mới của Moana sẽ là một Let It Go thứ 2

Sau thành công vang dội của ca khúc “Let It Go” trong bộ phim Frozen ra mắt vào năm 2013, mới đây nhà Chuột Walt Disney lại một lần nữa muốn chinh phục khán giả trên toàn thế giới bằng ca khúc How Far I’ll Go - bài hát “đinh” trong bộ phim Hành Trình Của Moana sẽ ra mắt vào tháng 11 sắp tới. ...

Với nội dung kể về hành trình thám hiểm rời khỏi hòn đảo Nam Thái Bình Dương của một cô gái trẻ, How Far I’ll Go đã mang đến cho khán giả nguồn cảm hứng lớn về sự tự do, phóng khoáng, theo đúng thông điệp mà bộ phim Hành Trình Của Moana muốn truyền tải.


Nhạc phim mới của Moana sẽ là một Let It Go thứ 2

Sở hữu giai điệu sôi động, cùng những ca từ đầy tính mời gọi, ca khúc như một lời thúc giục những tâm hồn yêu tự do hãy hoà mình vào với biển cả bao la, để chạm tới những chân trời và vùng vẫy trong nguồn năng lượng của tuổi trẻ. Không phải ngẫu nhiên mà giọng ca nhạc pop Alessia Cara được lựa chọn cho ca khúc này. Trước đó, cô đã từng được khán giả toàn thế giới biết đến với “Here” – ca khúc từng khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc năm ngoái. Với giọng hát mạnh mẽ, đầy cảm hứng và kỹ thuật luyến láy tốt cùng khả năng làm chủ biểu cảm trong giọng hát, Alessia Cara chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn của Disney để chinh phục khán giả thế giới.

Trong bộ phim, ca khúc How Far I’ll Go sẽ được thể hiện bởi nữ diễn viên chính đảm nhận lồng tiếng cho vai Moana – Auli’I Cravalho. Cô bé 14 tuổi người Hawaii với mái tóc xù cùng một tâm hồn đồng điệu với thiếu niên của biển cả – Moana chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc đầy mới mẻ cho ca khúc này. Đặc biệt, phiên bản How Far I’ll Go do ca sĩ Việt Nam – giọng ca cũng sẽ lồng tiếng cho nhân vật Moana trình bày sẽ ra mắt khán giả trong thời gian không xa.

Bên cạnh đó, đầu tuần qua, một đoạn giai điệu khác cũng được tung ra với phần thể hiện của nam diễn viên Dwayne “The Rock”, người sắm vai Á Thần Maui trong phim. Ca khúc “You’re Welcome” với giai điệu sôi động và lời nhạc hóm hỉnh đã giúp khán giả hiểu thêm về tính cách của nhân vật Maui trong bộ phim sắp tới.


Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : phim, Moana, Let

TIN LIÊN QUAN

Khu Vườn Trên Mây - Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Moana không chỉ là bộ phim hoạt hình đơn thuần mà còn tuyệt vời hơn thế

Bộ phim hoạt hình “Moana” nhà Disney quan trọng hơn những gì bạn nghĩ.

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Những điều thú vị mà bạn không thể không biết về nàng Moana

Một trong những bộ phim được trông đợi nhất của năm, được dự kiến ra rạp vào cuối tháng 11 này chính là phim hoạt hình mới của Disney mang tên 'Moana'.

Vì sao Moana được xem là nàng công chúa phá cách của Disney

Không quay lưng với cha mẹ để làm điều mình muốn, không có một tình yêu trong mộng, không chờ phép thuật giải cứu, Moana chính là hình mẫu công chúa thời đại mới của Disney!

Moana - Có những điều tuyệt vời tiềm ẩn trong mỗi người chúng ta

Bộ phim về nàng công chúa mới nhất của Disney, MOANA không chỉ hấp dẫn bởi khắc họa văn hoá đa dạng của vùng đảo Thái Bình Dương mà còn mang tới thông điệp đầy ý nghĩa trong cuộc hành trình đi tìm bản thân.

Moana – Hành trình ra khơi vĩ đại của nàng công chúa dũng cảm

Bộ phim hoạt hình cuối cùng trong năm của Disney, Moana (tên tiếng Việt: Hành trình của Moana), là một ứng cử viên nặng kí cho giải Oscar sắp tới.

Những khoảnh khắc cute không đỡ nổi trong phim hoạt hình Moana

Dù cho đó là một chú heo con hay là những kẻ phản diện thì các nhân vật trong bom tấn 'Moana' từ Disney đều góp phần tạo tiếng cười cho người hâm mộ.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!