GameSao gửi lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu đến độc giả!

Năm mới Đinh Dậu đã đến và chúng tôi xin gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất đến các độc giả, chúc các bạn sẽ thật dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng!

Như vậy là thời khắc giao mùa đã đến, những tiếng chuông ngân vang chào đón những giây phút đầu tiên của năm mới Đinh Dậu.

 

 

Trong năm Bính Thân vừa mới qua đi, rất nhiều điều tuyệt vời đã đến với cộng đồng game thủ Việt cũng như trên thế giới. Những trào lưu, xu hướng mới đã dần thay đổi làng game Việt. Những game online cũng như offline mới toanh ra mắt trong năm qua đã khiến cộng đồng nóng hơn bao giờ hết.

 

Trong những giờ phút đầu tiên của năm mới Đinh Dậu này, ban biên tập chúng tôi xin được chúc tất cả các bạn độc giả, những game thủ Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc có một năm mới ngập tràn niềm vui, dồi dào sức khỏe cũng như đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

 

Trước tiên, GameSao xin gửi lời chúc năm mới tới toàn thể game thủ Việt Nam, mong rằng chúng ta sẽ đạt được nhiều thành công trong năm con Khỉ, đồng thời vượt qua được những rào cản cố hữu vẫn tồn tại trong thời gian dài trước đây.

 

GameSao cũng chúc các doanh nghiệp làm game và kinh doanh game nội địa, các nhà phát hành, các studio game Việt Nam làm ăn phát đạt trong năm mới, bên cạnh đó không quên nâng cao chất lượng bản thân để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Riêng với GameSao, năm con gà cũng là thời điểm mà chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi, cả về chất lượng nội dung lẫn hình thức thể hiện. Hy vọng sẽ phần nào thỏa mãn được người đọc Việt Nam nói chung và cộng đồng game thủ Việt nói riêng. Cũng trong năm vừa qua, chúng tôi đã cố gắng hết sức mình để đem tới cho các bạn độc giả những thông tin chính xác, đa chiều và nhanh chóng nhất. Trong năm mới này, chúng tôi sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình, đó là tạo ra một góc nhìn toàn cảnh đến với cộng đồng game thủ Việt thông qua những tin tức có chiều sâu và sớm nhất. Cùng với đó là những chương trình với những phần quà vô cùng hấp dẫn đối với game thủ Việt trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

 

 

 

GameSao.vn

TIN LIÊN QUAN

Mộng Bá Vương tổ chức Offline hoành tráng với ngập tràn quà tặng

Vào chiều ngày 17/12 vừa qua, nhà phát hành uy tín VTC Mobile đã tổ chức buổi Offline mừng ra mắt tựa game Mộng Bá Vương 3D - – Thể hiện cá tính thỏa mãn ước mơ. Buổi họp báo có sự góp mặt của các trang tin game uy tín trong nước và đông đảo game

Hàng trăm game thủ Dynasty Warriors: Unleashed tự tổ chức offline mừng phiên bản mới

Không phân biệt tuổi tác, vùng miền, tất cả những câu chuyện được chia sẻ trong những buổi gặp mặt đều có chung chủ đề - Dynasty Warriors: Unleashed

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Kỷ niệm 10 năm, Phong Thần offline đặc biệt cùng game thủ

Các game thủ gặp gỡ trực tiếp thành viên ban điều hành game, giao lưu cùng anh em, nhận kỷ niệm chương và giải thưởng cho các giải đấu trong thời gian qua.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

THỦ THUẬT HAY

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Hưỡng dẫn Lồng folder vào nhau trên iOS

Chắc hẳn dùng iPhone các bạn thường gom các ứng dụng vào 1 foder để màn hình gọn gàng hơn. Nhưng các bạn thử gom 2 thư mục vào nhau xem thử có được không? Câu trả lời chắc chắn là không thể...

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.