Biện pháp chuyển khách sang dùng tài khoản để chơi game khiến chủ quán net dễ quản lý

Những lợi ích của việc tạo tài khoản đã được nhiều chủ quán net biết rõ từ lâu như khó bị bùng tiền, dễ quản lý phòng máy hơn khi không cần phải trông cửa suốt ngày.

Đối với các quán net tại Việt Nam thì các chương trình quản lý phòng máy đã quá quen thuộc và việc tạo tài khoản để chơi được cũng hết sức bình thường. Trong nhiều năm qua có rất nhiều chủ kinh doanh đã áp dụng hình thức bắt buộc tạo account mới chơi được. Nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít người vẫn 'mở máy' để 'tính tiền' nhằm thu hút khách hàng vãng lai hay những người lười tạo tài khoản.


Thực tế thì những lợi ích của việc tạo tài khoản đã được nhiều người biết rõ từ lâu như khó bị bùng tiền, dễ quản lý phòng máy hơn khi không cần phải trông cửa suốt ngày. Thế nhưng rõ ràng việc 'bật máy' vẫn có sức hút riêng trong việc thu hút một số khách hàng 'lười biếng' hay đơn giản là khách không thường xuyên.


Biện pháp chuyển khách sang dùng tài khoản để chơi game khiến chủ quán net dễ quản lý

Việc dùng tài khoản 100% sẽ giúp chủ quán net dễ quản lý hơn (ảnh minh hoạ).


Vấn đề này thực chất không 'mới' cho lắm, song vẫn là một trong số những lựa chọn mà các chủ quán net nên cân nhắc để cải thiện việc kinh doanh, quản lý quán của mình thay vì than khổ sở như nhiều trường hợp trước đây.

TIN LIÊN QUAN

Thành quả làm net 4 năm của một chủ quán: Cục nợ 1,5 triệu chẳng đòi nổi

Điển hình như một 'cựu' chủ quán net có thâm niên tới 4 năm và hiện tại đã chuyển sang làm việc khác nhưng vẫn hết sức bức xúc với món nợ nguyên si lên tới 1,5 triệu đồng chẳng thể đòi được vẫn tồn tại suốt cả năm qua của mình.

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile bị khóa tài khoản thẳng tay vì hành vi mod skin

Chính vì thế nên trong Liên Quân Mobile hiện tại, không ít người chơi thường tìm đến các phương pháp gian lận qua mặt NPH để thực hiện hành vi mod skin. Song song với đó, rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile cũng đã bị phát hiện và chịu sự trừng

Nhà phát hành game online MU Origin bị tố lừa đảo móc túi khách hàng

Game online là một thị trường béo bở đối với những ông chủ đầu tư. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại game và chơi với nhiều hình thức khác nhau. Hàng ngày, người chơi game không chỉ bỏ ra chi phí ngồi quán nét, chi phí về mặt thời gian mà

Trùm Cày Thuê King Of War bị khách hàng tố lừa đảo trong việc bán tài khoản LMHT

Đây có lẽ là cái phốt đầu tiên của ông trùm Cày Thuê vừa nổi lên trong thời gian gần đây chăng?

Trộm tài khoản quán net, 'trẻ trâu' bị bắt phải quay clip xin lỗi

Chủ quán net đã bắt một vài tên trộm tài khoản lại rồi quay đoạn clip chúng phải cúi đầu xin lỗi nhằm cảnh tỉnh tất cả những ai đang có ý định xấu xa trên.

Hàng loạt game thủ bị hack tài khoản game vì đặt mật khẩu quá "dễ dãi"

Công cụ phòng thủ đầu tiên của một tài khoản trước các hacker, trớ trêu thay, lại bị nhiều game thủ lơ là.

PUBG: BattlEye ban hơn một triệu tài khoản chỉ tính riêng trong tháng Giêng

Tình hình ngày càng xấu đi với người chơi PUBG chân chính.

Người chơi Hiệp Khách Giang Hồ MEM rộn ràng cảnh mua bán tài khoản

Người nghỉ game bán acc không ít nhưng người lấp vào chỗ trống đó cũng không thiếu, Hiệp Khách Giang Hồ MEM tuy không đông áp đảo về số lượng nhưng vẫn đảm bảo sự phát triển ổn định.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay