Trùm Cày Thuê King Of War bị khách hàng tố lừa đảo trong việc bán tài khoản LMHT

Đây có lẽ là cái phốt đầu tiên của ông trùm Cày Thuê vừa nổi lên trong thời gian gần đây chăng?

Như các bạn đã biết, trong thời gian gần đây khi Trâu Cày Thuê liên tục gặp những sự cố, facebook bị hack, tố cáo lừa đảo v.v… thì danh tiếng của ông Trùm Cày Thuê một thời này đã bị giảm xuống khá nhiều. Trong thời điểm này, KingOfWar đã nổi lên như một thế lực ngầm mới, với danh tiếng từng là tuyển thủ chuyên nghiệp và trình độ không thể bàn cãi của mình.


KOW dần dần nổi lên thành ông Trùm Cày Thuê mới trong giới Liên Minh Huyền Thoại ngầm ở Việt Nam. Thậm chí gần đây KOW còn khiến mọi người phát “sốt” khi bất ngờ reo giá bán nick full tướng, full skin quý hiếm với cái giá chóng mặt 45 triệu đồng.

Nhưng mới vừa đây trong hộp thư của Xemgame đã xuất hiện tin nhắn của một độc giả gửi về tố cáo về hành vi lừa đảo KOW trong việc mua bán tài khoản :


Trùm Cày Thuê King Of War bị khách hàng tố lừa đảo trong việc bán tài khoản LMHT

Cụ thể, game thủ này đã có giao dịch mua bán tài khoản cùng KOW trước đây. Theo đó sau khi thoả thuận game thủ này đã đồng ý mua một nick Bạch Kim bao gồm một số skin và bảng ngọc với cái giá 520 k (520.000 vnđ) từ KOW chi trả dưới hình thức thể điện thoại:


Chat log bằng chứng giao dịch của KOW và bạn này – Nhấn vào từng ảnh để phóng to





Thông tin nick bạn có thể xem ở bên dưới




Thông tin nick Bạch Kim mà KOW hứa hẹn bán cho bạn này :






Nhưng đây là nick mà KOW đưa cho sau khi giao dịch thành công, Bạc 2, chỉ có vài tướng và 2 bảng ngọc:




Qua tìm hiểu của chúng tôi, fanpage mà bạn này đã liên hệ đúng là fanpage bán tài khoản và Cày Thuê chính chủ của KOW. Vậy nên chắc chắn không hề có chuyện là game thủ này đã vào nhầm những trang giả mạo.

Hãy cẩn thận với những công việc liên quan đến mua bán acc và Cày Thuê, kể cả khi liên hệ với những người có danh tiếng cũng chưa chắc bảo đảm đâu. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vấn đề này, các bạn nhớ đón xem nhé.

theo xemgame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Thu, King, War, trong, kho, LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] King Of War bất ngờ xóa status bóc phốt, Trâu Best Udyr được dịp "đá xoáy"

Trong động thái mới nhất, dòng status bóc phốt của KOW viết tối qua về Trâu Best Udyr bỗng dưng biến mất.

[LMHT] King Of War tiếp tục tố Trâu Best Udyr thuê người report status buộc tội

Tối hôm nay cả 2 phía King Of War và Trâu Udyr liên tiếp đưa ra những bằng chứng để tố cáo cũng như biện minh cho mình trên kênh stream TalkTV. Động thái đó cho thấy rằng cuộc chiến này sẽ còn tiếp tục leo thang. Và nhiều khả năng, hai bên sẽ tiếp

[LMHT] 2 thánh cày thuê King Of War và Trâu Best Udyr chính thức tuyên chiến

Theo như tình hình, cuộc khẩu chiến sẽ diễn ra vào tối ngày hôm nay. Trước kia, các tập đoàn cày thuê Liên Minh Huyền Thoại Việt từng có cạnh tranh. Tuy nhiên, nó luôn được diễn ra trong bóng tối.

Săm soi dàn máy hoành tráng của trùm cày thuê Đột Kích

Choáng ngợp với tốc độ cày thuê level trong Đột Kích, tướng tá không còn là vấn đề.

LMHT: Trâu Best Udyr bất ngờ bị report bay luôn cả Facebook cá nhân

Dù thế nào đi chăng nữa, đây thực sự là cảnh tượng sầu thảm của con người từng “hô phong hoán vũ” Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Sự nghiệp stream của Trâu, có lẽ cũng sắp đến hồi kết...

KOW tổ chức đấu giá nick LMHT với hơn 600 skin và Full PAX với mức khởi điểm... 45 triệu

Nick giá trị nhất tính đến thời điểm hiện tại được KingOfWar rao bán và khẳng định đây không phải là nick của Garena.

[LMHT] Cuộc chiến giữa KOW và Trâu Best Udyr đã đến hồi kết?

Trận đại chiến giữa 2 ông trùm cày thuê lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có vẻ như đã chính thức kết thúc.

[LMHT] "Ngày tàn" của Trâu Best Udyr đã tới?

Nếu không xử lý sự cố này kịp thời, Trâu Best Udyr có thể phải đền bù một khoản tiền khổng lồ cho những khách hàng bị lừa gạt bởi kẻ gian.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc