Bất chấp lời đắng cay, Pokemon GO vẫn kiếm về 27 ngàn tỷ trong 2016

Có thể nói nửa cuối năm 2016 là thời kỳ hoàng kim của tựa game Pokemon GO với độ phổ biến rộng rãi và được biết đến bởi cả những người chưa từng thử qua bất kỳ trò chơi điện tử nào. Song, game cũng gây ra rất nhiều hệ lụy và vấp phải sự chỉ trích của không ít bộ phận dân cư trên thế giới. Khi năm 2017 mới chỉ trôi qua chưa đến một tháng, Pokemon GO lại khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên bởi con số khủng về doanh thu kiếm được trong năm vừa qua.

Điểm đặc biệt đối với Pokemon GO nằm ở chỗ doanh thu mà game đạt được không hề làm giảm bớt lượng doanh thu từ các game mobile khác. Lý do là bởi game không chỉ thu hút sự chú ý của các game thủ mobile vốn có mà còn mở rộng số lượng game thủ của riêng mình.

Theo như báo cáo về doanhh thu của Pokemon GO trong năm 2016 cho biết:
Sự phổ biến của game tăng lên theo tốc độ chóng mặt, thu về 800 triệu đô trong 110 ngày game thủ sử dụng. Tới cuối năm 2016, Pokemon GO đã đạt trên 950 triệu đô, tương đương tổng số doanh thu 1.2 tỷ đô kể từ khi ra mắt. Sự thực này cho thấy Pokemon GO phát triển với tốc độ nhanh và mạnh hơn bất kỳ game thành công nào trong lịch sử game mobile mọi thời đạiClick to expand...

Không chỉ vậy, Pokemon GO không chỉ gây ấn tượng bởi doanh thu của nó mà còn khiến mọi người ngạc nhiên khi tổng số giờ game thủ sử dụng Pokemon GO là lớn nhất và tương đương với tổng số thời gian của 19 game xếp sau nó trong top 20.


Sau những thành công ban đầu, Pokemon GO tưởng như trầm xuống thì game lại hút người chơi bởi các sự kiện khuyến mãi đặc biệt và tiêu biểu là update Halloween cực khủng. Vào ngày thứ hai của sự kiện Halloween, tổng thời gian game thủ tiêu tốn vào Pokemon GO đã cao gấp hai lần so với thường lệ. Minh chứng này cũng mở ra một hướng đi mới cho các nhà sản xuất game, khuyến khích họ làm mới sản phẩm của mình bằng các update và mở rộng về mặt nội dung.

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go: game đạt doanh thu 500 triệu đô nhanh nhất mọi thời đại

Vừa đạt 500 triệu lượt tải nay lại thu về 500 triệu đô nhanh nhất lịch sử!

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Tựa game ‘chết yểu’ tại Việt Nam Pokemon GO vẫn kiếm đều đặn… 58 tỷ đồng mỗi ngày

Là một tựa game Free-to-play nhưng có vẻ như người chơi Pokemon GO không tiếc tiền mua vật phẩm để có thể sở hữu được cho mình những Pokemon mạnh nhất hoặc đơn giản là những Pokemon mà mình chưa có được.

Game thủ Pokemon Go sắp đắm mình trong cơn mưa phần thưởng hấp dẫn từ sự kiện Halloween

Pokemon Go lại tung “cái-gì-đó-mới” nhân dịp Halloween sắp đến gần và game thủ liệu sẽ được tận hưởng điều hay ho gì từ Niantic Labs?

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Game thủ mải bắt Pokemon GO làm vỡ cả TV đắt tiền

Mới đây, một game thủ Pokemon GO đã vô tình làm vỡ 2 chiếc TV đắt tiền trong siêu thị khi đang trải nghiệm trò chơi.

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Trải nghiệm miễn phi IObit Uninstaller 7.3 Pro- Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7.3 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.