Những câu nói Lạc Trôi nhất của các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại

Các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại cũng có không ít những 'tâm tình' muốn giải bày đến các game thủ.

Bên cạnh những truyền thuyết 'kinh thiên động địa' liên quan đến mình, những vị anh hùng tại lục địa Runeterra cũng có không ít những câu nói bất hủ khiến game thủ Liên Minh Huyền Thoại phải 'khắc cốt ghi tâm', điển hình như các vị tướng sau:




Trải qua một tuổi thơ đầy những thương đau (mất mẹ từ năm 15 tuổi, bị truy sát bởi những kẻ phản loạn), dễ hiểu khi Nữ hoàng của Freljord phải tự bảo vệ bằng cách khép mình với mọi người xung quanh. May thay, sự nhiệt huyết và chân thành của Bá Vương Man Di - Tryndamere đã sưởi ấm trái tim nàng cung thủ - Ashe trong suốt thời gian trị vì vùng đất Freljord đầy lạnh giá.




Câu nói trên là lời cảnh tỉnh của Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật - Graves dành cho kẻ thù của mình. Giống như Ashe, Graves cũng có một quá khứ rất cay đắng, khi bị người bạn thân đã nhiều lần cùng mình 'vào sinh ra tử' là Twisted Fate phản bội.


Chính điều đó đã biến Graves thành một kẻ 'cứng cỏi, mạnh mẽ, và cực kỳ tàn nhẫn' (trích lời Riot Games).




Master Yi tự hào về khả năng 'đánh hơi' KDA của mình. Có thể nói danh hiệu 'thánh vét' đã gắn liền với tên tuổi của Kiếm Sư WuJu, trong suốt chiều dài lịch sử của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong bộ kỹ năng của Master Yi bạn đã có thể đem về cho cả team một pha quét sạch và Pentakill cho bản thân mà không phải suy nghĩ quá nhiều về cuộc đời.




Nếu phải có một cuộc bầu chọn về những câu nói 'so deep' nhất của các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại, thì chắc chắn câu nói trên của Lucian sẽ nằm trong top 3. Kẻ Thanh Trừng tuyên bố sẽ 'xử' luôn cả thần chết nếu hắn thích.




Cá tính mạnh mẽ của Riven được thể hiện trọn vẹn trong câu nói phía trên, không phải tự nhiên mà hầu hết những cao thủ chơi Riven đều là những người chơi cực kỳ cá tính, vì họ nhìn thấy được tính cách của mình trong chính Kẻ Lưu Đày ở những trận chiến xếp hạng căng thẳng tại Bậc Thách Đấu.




Lời khuyên của Thầy Tu Mù dành cho những game thủ lỡ 'bóp team' bằng kỹ năng Nộ Long Cước.




Đồng Hồ Cát Zhonya luôn được giới Pháp Sư truyền tụng như món 'pháp bảo' chống lại Zed hiệu quả. Tuy nhiên, các cao thủ dùng Zed lại không nghĩ như vậy, họ ngạo mạn cho rằng có thêm Zhonya chỉ giúp nạn nhận của mình sống thêm được vài giây nữa mà thôi.




Vấn nạn 'Yasua 20 phút gg gank team' đã và đang diễn ra vô cùng nhức nhối tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của một kiếm khách như Yasuo, buộc anh phải lên tiếng cảnh tỉnh những game thủ có ý định chọn mình để 'gánh team địch' trong trận đấu.


Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn phần 2 của loạt bài top những câu nói 'lạc trôi' nhất của các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian tới.



theo Kul

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Ashe Quán Quân!

Chuẩn bị thận đi là vừa rồi nhé!

Bí ẩn Liên Minh Huyền Thoại – Phần 6: Tộc Yordle

Bọn này trông đơn giản thế mà cũng bí ẩn phết đấy

Bạn biết gì về những bản đồ của Liên Minh Huyền Thoại?– Phần 1

Bạn có biết tất cả những điều thú vị đang diễn ra trên bản đồ không?

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

Hưỡng dẫn đổi đầu số điện thoại trong Danh bạ 'dễ như chơi'

Quá trình thay đổi đầu số điện thoại từ 11 số thành 10 số được các nhà mạng bắt đầu thực hiện từ 00h00 ngày 15/9/2018. Theo lộ trình các nhà mạng đưa ra, quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện dần dần, trong thời gian

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.