[LMHT] Tướng đi rừng, Dây Chuyền Iron Solari cùng Dây Chuyền Chuộc Tội bị nerf; Hỗ trợ lại được Riot “ưu ái”

(GameSao.vn) – Cùng với đó, Sứ Giả Khe Nứt đang được Riot quan tâm đặc biệt để 'xem có nên sửa nó, thay thế hoặc loại bỏ nó không'.

Tướng đi rừng sẽ 'khổ' hơn, Sứ Giả Khe Nứt có nguy cơ bị xóa sổ


Riot đã cho đăng tải bài viết “Tình hình trò chơi: Mùa giải mới” vào cách đây ít ngày. Trong đó, Trưởng nhóm thiết kế Andrei “Meddler” van Roon đã nói về những thay đổi đang chuẩn bị xuất hiện để khiến LMHT lành mạnh hơn với tất cả người chơi.



[LMHT] Tướng đi rừng, Dây Chuyền Iron Solari cùng Dây Chuyền Chuộc Tội bị nerf; Hỗ trợ lại được Riot “ưu ái”

Ở tình hình hiện tại, tướng đi rừng đang quá mạnh. Khả năng sống sót là quá tốt và nó ngăn cản các tướng đi rừng không phải quay về nhà, mà vẫn có được những pha gank và dễ dàng kiếm được chỉ số quái rừng.


“Chúng tôi vẫn đang bàn bạc về việc cho tướng đi rừng ảnh hưởng đến trận đấu bao nhiêu là đủ. Ngay cả mùa trước, cũng có một số trường hợp khả năng quyết định trận đấu của tướng đi rừng vượt trội hơn hẳn các vị trí khác, nên đây sẽ chủ đề chúng tôi tiếp tục thảo luận và đánh giá kể cả khi đã kiểm soát được mức chênh lệch ảnh hưởng hiện tại. Vấn đề mấu chốt đang gây tranh cãi là tướng đi rừng phải đánh đổi bao nhiêu sức mạnh thuần túy so với các vị trí khác, xét đến khả năng chọn lựa địa điểm/thời gian giao tranh và khả năng đẩy đối phương vào những cuộc chiến không cân sức”, Meddler cho biết.




Riot biết rằng, tướng đi rừng nên là một phần quan trọng của trận đấu, nhưng việc lớp tướng này quá khỏe không nên là mấu chốt quyết định cục diện. Meddler lưu ý: “Chúng tôi sẽ giảm kinh nghiệm đi rừng về tỉ lệ tương tự mùa giải trước. Chúng tôi cũng sẽ cắt bớt khả năng trụ rừng đi chút đỉnh (ít nhất thì cũng làm Quả Hồi Phục sinh ra muộn hơn). Cuối cùng, chúng tôi sẽ tính toán xem có nên để một số bãi quái gây nhiều sát thương hơn, nhằm tăng rủi ro khi đi gank sau khi dọn dẹp chúng (Quái Đá và Cóc Thành Tinh).”




Như vậy, cơ hội trì trạc của các tướng đi rừng vốn nằm trong tầm tay trước kia sẽ bị giảm xuống đáng kể, tỉ lệ nghịch với tiến độ phát triển của họ.


Meddler cũng nhấn mạnh, Sứ Giả Khe Nứt thường bị người chơi bỏ lơ, kể từ khi phần thưởng có được từ việc hạ gục con quái vật này không còn được ưu tiên hàng đầu. Trong tương lai, Riot sẽ thay đổi hoặc thậm chí là xóa bỏ Sứ Giả Khe Nứt.


“Ngoài ra, Sứ Giả Khe Nứt không tạo ra đủ sự quan tâm cần thiết để đánh giá trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi thích ý tưởng bùa lợi chỉ xuất hiện một lần, nhưng phần thưởng nó mang lại không đủ để đặt làm ưu tiên chính trong trận đấu. Đâu đó trong năm nay, chúng tôi sẽ xem có nên sửa nó, thay thế hoặc loại bỏ nó không”, Meddler nói.




“Nói ngắn gọn thì chúng tôi muốn mọi người có trải nghiệm thú vị hơn với Hỗ Trợ, giảm tự chọn tất cả, giảm thời gian hàng chờ. Cùng lúc, chúng tôi không muốn làm ảnh hưởng đến những gì làm nên một vị trí hấp dẫn với những ai vốn đã chơi Hỗ Trợ rồi.”, Meddler đề cập.


Meddler công nhận khi hỗ trợ tỏ ra hữu ích cho đội bằng cách đảo đường, cắm mắt,…thì cũng là lúc họ “thọt” điểm kinh nghiệm khi không còn đứng trên đường. Một bản sửa lỗi, cân bằng lại sẽ sớm xuất hiện.


Ngoài ra, Riot sẽ “tập trung cải thiện một số tình huống nhỏ nhưng khó chịu thường ảnh hưởng đến lối chơi Hỗ Trợ (như không nhận được toàn bộ vàng khi phá mắt bạn làm lộ diện, trừ khi bạn tung đòn kết liễu).”


Mặc dù sự thật là tướng hỗ trợ là một vai trò không thể đánh giá cao hơn, nhưng những món trang bị như

Dây Chuyền Iron Solari và
Dây Chuyền Chuộc Tội đang khiến họ buộc phải mua chúng. Điều này khiến cho tầm quan trọng của vai trò hỗ trợ bị giảm sút, mà thay vào đó, đáng nói là bạn sẽ dùng tiền mua hai trang bị chính đầu tiên là gì. Đương nhiên, hai trang bị phổ biến bậc nhất này sẽ bị giảm sức mạnh.

“Thay đổi đầu tiên dễ là giảm máu của Dây Chuyền Chuộc Tội; tiếp đến có thể là điều chỉnh lượng lá chắn theo cấp của Dây Chuyền Iron Solari. Cùng với đó, chúng tôi đang cân nhắc tăng sức mạnh một chút cho

Lư Hương Sôi Sục, dòng trang bị
Cốc Hài Hòa, và
Mắt Ốc Đảo.”. Meddler gợi mở.

Gnar_G

TIN LIÊN QUAN

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

LMHT: Lượng EXP đạt được từ quái rừng sẽ có thay đổi vào tiền mua giải

Lại thêm một thời kì khó khăn nữa dành cho những game thủ chuyên đi rừng

LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018

Vị tướng từng nổi lên một thời như một thế lực có thể trở lại Đấu Trường Công Lý tại Tiền Mùa Giải 2018 hay không

[LMHT] Hướng dẫn chơi Ivern đi rừng – Vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện nay

(GameSao.vn) – Thật khó tin: Ivern đi rừng là sự lựa chọn có tỉ lệ chiến thắng cao nhất ở phiên bản 6.22!

[LMHT] 04 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất ở Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Chúng là những sự lựa chọn có khả năng dọn dẹp các bãi quái rừng trong thoáng chốc, gây áp lực liên tục lên bản đồ bằng nhiều tình huống gank đột phá…

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

Riot Games buộc người đi rừng phải chơi ích kỷ

Rất khó để nhường tài nguyên cho đồng đội giai đoạn đầu.

TOP 5 tướng đi rừng LMHT có khả năng Snowball cực mạnh

Graves là mẫu tướng có khả năng tay đôi 1 vs 1 rất tốt, càng về cuối game Graves càng trở nên mạnh mẽ và cứng cáp. Nếu như đầu trận bạn bất cẩn để Graves xanh sớm thì hắn có thể càn quét và bắn chết mọi kẻ địch trong tầm ngắm.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Đây là 5 cách sửa lỗi Zalo không gửi được ảnh

Bạn là người thường xuyên sử dụng ứng dụng Zalo để gửi hình ảnh. Bạn đang cần gửi ảnh cho bạn bè và người thân nhưng điện thoại đang đang gặp lỗi Zalo không gửi được ảnh.

Chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình nền đơn giản cực ngộ nghĩnh cho desktop

Tác giả LysergicAcid25 thật sự đã 'cứu rỗi' desktop của rất nhiều người khi gửi đến bộ wallpapers vui nhộn, giản đơn nhưng khiến chúng ta phải ít nhiều vận dụng trí tưởng tượng của mình. Với 137 ảnh, bạn đọc luôn có

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến