Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Nhà thiết kế gameplay Mark “Scruffy” Yetter đã thảo luận về việc điều chỉnh vai trò đi rừng nhưng chưa công bố kế hoạch chi tiết. Anh cho biết, đội ngũ sẽ giúp vị trí đi rừng trở nên hấp dẫn, thu hút thêm nhiều người muốn đảm nhận vai trò này. 


“Đi rừng là một trong những vị trí có sức ảnh hưởng lớn nhất, nhưng mức độ phổ biến lại rất thấp, điều đó có nghĩa là người chơi không hài lòng trong khi tiếp cận vai trò này”, Scruffy chia sẻ trong bài blog.


Sự phức tạp của vai trò đi rừng dễ khiến người chơi bị đồng đội tẩy chay vô lý. Họ phải bảo vệ các mục tiêu, giúp đỡ người đi đường, đi farm và để mắt tới người đi rừng đối phương. Chỉ những người thực sự giỏi mới có thể kiểm soát nhịp độ trận đấu một cách hiệu quả, còn người thiếu kinh nghiệm thường chìm ngập trong các vấn đề.


Riot đã thực hiện một số thay đổi như hẹn giờ bãi quái hồi sinh trên bản đồ nhỏ và tăng các tùy chọn vòng rừng khả thi, nhưng chúng không phải giải pháp toàn diện. Các nhà phát triển không còn yêu cầu người chơi phải lên đồ rừng, họ cần tung ra nhiều cải tiến tương tự giúp vai trò này giảm bớt gánh nặng nhưng vẫn đảm bảo được lối chơi cốt lõi.


Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng
Credit: Riot Games

Riot đã xử lý tốt vấn đề của vai trò xạ thủ và hỗ trợ sau giai đoạn tiền mùa giải đầy khó khăn. Bằng cách điều chỉnh một số vị tướng và trang bị, Scruffy nhận thấy đường dưới đã hồi sinh và không còn bị lép vế.


Người đi rừng hiện tại không hề yếu nhưng luôn phải hoạt động với cường độ rất cao. Rất nhiều giải pháp Riot có thể nghĩ tới như tăng thời gian hồi quái rừng hoặc cung cấp thêm công cụ kiểm soát tầm nhìn. Điều này giúp người đi rừng có nhiều khoảng trống đi gank và hạn chế việc bị mất tài nguyên.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Taliyah cùng hàng loạt tướng đi rừng đang là mục tiêu hàng đầu được Riot nhắm đến ở bản cập nhật 11.3 sắp tới.

Riot Games buộc người đi rừng phải chơi ích kỷ

Rất khó để nhường tài nguyên cho đồng đội giai đoạn đầu.

LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018

Vị tướng từng nổi lên một thời như một thế lực có thể trở lại Đấu Trường Công Lý tại Tiền Mùa Giải 2018 hay không

LMHT: Lượng EXP đạt được từ quái rừng sẽ có thay đổi vào tiền mua giải

Lại thêm một thời kì khó khăn nữa dành cho những game thủ chuyên đi rừng

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động