LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018

Vị tướng từng nổi lên một thời như một thế lực có thể trở lại Đấu Trường Công Lý tại Tiền Mùa Giải 2018 hay không Khi nhìn lại mùa giải 2016, chúng ta cũng đã từng thấy khá nhiều trận đấu xuất hiện Ekko với lối lên đồ sức mạnh phép thuật ở vị trí Đi Rừng để thay thế cho Ekko Đường Trên, bởi hắn ta đã bị giảm lượng sát thương cơ bản nhưng bù lại được tăng sát thương tỉ lệ với sức mạnh phép thuật. Nhờ vào khả năng dồn sát thương tốt cộng với việc có những chiêu thức để trụ lại trong giao tranh, Ekko có thể dễ dàng hạ gục kẻ địch trong những cuộc gank.
LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018
Tuy nhiên, vị tướng này vẫn có những điểm hạn chế như kĩ năng khống chế cứng khó trúng đích, và quan trọng nhất là khả năng dọn rừng đầu trận của Ekko bị đánh giá khá chậm chạp so với những vị tướng Đi Rừng khác.
Ekko chỉ đi “farm người” khỏe thôi chứ farm quái thì hơi chậm… Nhưng có vẻ như dạo gần đây Riot cũng đang muốn đem những vị tướng Sát Thủ theo hướng sức mạnh phép thuật ở vị trí Đi Rừng quay trở lại khi mà họ đã tăng sức mạnh nhẹ cho Nidalee và làm lại một Evelynn mới siêu mạnh mẽ nữa, vậy nên cũng không quá khó hiểu khi Ekko có khả năng được tăng sức mạnh ở vị trí Đi Rừng tại Tiền Mùa Giải 2018. Cụ thể hơn, chiêu Động Cơ Z Cộng Hưởng (Nội tại) đang được thử nghiệm tăng gấp đôi sát thương lên quái vật tại máy chủ PBE, và nhờ vậy mà Ekko sẽ có khả năng dọn rừng nhanh hơn khá nhiều. Với việc được gia tăng khả năng dọn rừng, Ekko sẽ có khả năng được ưa chuộng hơn ở vị trí Đi Rừng, và lối chơi đầy cơ động của Ekko chắc chắn sẽ phù hợp với những trận đấu xếp hạng đó.
Sức mạnh đáng gờm của Ekko Đi Rừng tại Tiền Mùa Giải 2018 trên máy chủ thử nghiệm Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng kể tại phiên bản 7.21

Những cái tên được buff cực mạnh hứa hẹn sẽ lại tung hoành Đấu Trường Công Lý trong bản 7.21

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

TOP những tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất tại bản 7.21

Lần này Riot lại toàn tăng sức mạnh cho những vị tướng 'dị'

TOP 5 tướng đi rừng LMHT có khả năng Snowball cực mạnh

Graves là mẫu tướng có khả năng tay đôi 1 vs 1 rất tốt, càng về cuối game Graves càng trở nên mạnh mẽ và cứng cáp. Nếu như đầu trận bạn bất cẩn để Graves xanh sớm thì hắn có thể càn quét và bắn chết mọi kẻ địch trong tầm ngắm.

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.