[LMHT] Deft vẫn chưa hài long sau chiến thắng mở điểm trước ROX

(GameSao.vn) – “Tôi muốn chơi một cách hoàn hảo, nhưng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm cho sở thích này”, tân binh của KT khẳng định sau khi đánh bại ROX với tỉ số 2-0.

Sau hai năm gián đoạn không tham gia thi đấu tại LCK Hàn Quốc, tân xạ thủ của KT Rolster, Kim “Deft” Hyuk-gyu đã có cuộc trò chuyện với trang InvenGlobal để thảo luận về cảm xúc khi anh quay trở lại quê nhà từ giải đấu LPL Trung Quốc.


“Tôi cảm thấy tốt khi quay trở lại LCK cùng với những người đồng đội mới sau hai năm rời khỏi đây”, Deft nói.



[LMHT] Deft vẫn chưa hài long sau chiến thắng mở điểm trước ROX

Tuyển thủ LMHT sinh năm 1996 đã chuyển tới Trung Quốc để thi đấu cho EDward Gaming vào năm 2014. EDG là đội tuyển duy nhất của LPL Trung Quốc vượt qua được vòng bảng CKTG 2015 và cán đích ở hạng 5-8 sau khi tham dự hai giải đấu LMHT lớn nhất thế giới liền hai năm 2015 & 2016.


Trong một cuộc phỏng vấn với trang FOMOS vào tháng 11 năm ngoái, Deft bày tỏ mong muốn quay trở lại Hàn Quốc để có cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch CKTG. Và anh đã hiện thực hóa tham vọng này bằng cách đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho KT, đội tuyển hiện đang là đương kim Á quân của LCK Mùa Hè 2016.


“Phong cách chơi của tôi đã thay đổi đáng kể sau khi quay trở lại LCK. Tôi thường cảm thấy đủ tự tin để bắt đầu một cuộc đụng độ ngay cả khi chúng tôi bị áp đảo tại LPL”, Deft nói với PV của InvenGlobal. “Sau khi quay trở lại LCK, tôi cố gắng không khơi mào một pha giao tranh tổng khi chúng tôi đang bị áp đảo.”




Deft cũng bày tỏ tầm quan trọng của những pha giao tranh tổng, chia sẻ quan điểm của anh về sức mạnh hiện tại của lớp tướng Xạ thủ.


“Xạ thủ có thể vươn tầm khi ván đấu bước vào giai đoạn giao tranh tổng”, cựu xạ thủ của Samsung Blue nói. “Tuy nhiên, nó thường không giống trong xếp hạng đơn khi Xạ thủ thường không đủ mạnh để có được một tầm ảnh hưởng ở giai đoạn đầu trận. Tôi nghĩ rằng đó là do meta hiện tại thiên về những vị tướng đi rừng mạnh mẽ, các pha Dịch Chuyển của đường trên và khả năng đảo đường từ đường giữa.”


Deft cũng ca ngợi chiến thắng 2-0 mở điểm của KT trước ROX Tigers là do khả năng phối hợp đồng đội và cả kỹ năng cá nhân của anh tạo thành.


“Tôi muốn chơi một cách hoàn hảo, nhưng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm cho sở thích này”, Deft khẳng định. “Hầu hết sự sắp đặt (của đội) đều tập trung vào những pha giao tranh, nhưng tôi nghĩ mình vẫn làm tốt trên mức độ cá nhân.”


2016 (Theo theScore esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Mẹ Deft viết “tâm thư” gửi fan hâm mộ của con trai

(GameSao.vn) – “Nó sẽ dùng kỷ niệm này như một sức mạnh để tiếp tục tiến bước trong cuộc sống”, cô Seo Jeong-mi tỏ lòng cám ơn tình cảm lớn lao mà fan hâm mộ Trung Quốc dành cho Deft.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Hướng dẫn tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO

UltraISO, một công cụ hữu ích của người dùng dùng để chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO, đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,