Nữ game thủ Overwatch đạt level 2000 sau 1694 giờ chơi

(GameSao.vn) – Nữ streamer vừa đạt kỷ lục của Overwatch cho biết, mình chỉ chơi game trong lúc rảnh rỗi bởi vẫn đi làm thường xuyên từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Bạn nghĩ mình đã đăng nhập hàng rất nhiều giờ để chơi Overwatch? Nghĩ lại đi!


Mới đây, một streamer trên Twitch tên là Dolyttle đã trở thành game thủ Overwatch đầu tiên chạm mốc level 2000 sau gần 1700 giờ đăng nhập.



Được phát hành vào tháng 5 năm ngoái, Overwatch tính đến hiện tại đã cho người chơi trải nghiệm hơn 5.750 giờ. Bằng cách tích lúy 1694 giờ in-game, Dolytte mất khoảng 30% tổng thời gian kể từ lúc Overwatch ra mắt, theo một người dùng trên trang mạng Reddit đã tính toán sơ bộ con số trên.


Với từng ấy thời gian chơi, cô nàng này vẫn chưa mở được tất cả các loại sơn xịt, biểu tượng cảm xúc hay trang phục – nhưng Dolytte đã ngừng không mở Loot box được một thời gian, và hiện đang giữ khoảng 1.000 hộp trong tài khoản.


Dolytte chơi Symmetra rất nhiều – với tổng cộng 449 giờ chơi support hero này – cùng với D.Va và Mercy được “tôi luyện” tới hàng trăm tiếng đồng hồ.




Vào cuối tháng 11 vừa qua, người chơi Overwatch tới từ nước Pháp, TaZzeRK đã đạt level 1800 trong vòng sáu tháng trời, với khoảng 16 giờ đồng hồ tham gia tựa game bắn súng do Blizzard phát triển mỗi ngày. Và đó cũng là thời điểm anh này dừng lại, khi mà Blizzard mới chỉ giới hạn level của nhân vật người chơi ở con số 1800.


Điều này không phải là một trở ngại với Dolytte. Cô đang hướng đến con số level 3000, nhưng sẽ không phải là một “cuộc chạy đua vũ trang”. Cô đi làm từ thứ Hai cho tới thứ Sáu, và trong suốt hành trình leo đến level 2000, Dolytte chỉ chơi Overwatch trong khi rảnh rỗi.


Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Streamer nổi danh chơi Overwatch bằng…năm fidget spinner

Sử dụng năm fidget spinner, Rudeism có thể kiểm soát hoàn toàn Genji như cách mà người chơi Overwatch vẫn hay làm với chuột, bàn phím hay tay cầm vậy. Đây là một cách chơi game cực kỳ khó khăn, nhưng Rudeism vẫn biết cách ghi dấu ấn mạnh mẽ.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch: Khóa nick người chơi chỉ vì chơi mãi một tướng?

Trong những tựa game đa dạng nhân vật như Overwatch, việc game thủ lựa chọn 1 vị tướng duy nhất để chơi là điều rất dễ gặp, nhưng có vẻ như Blizzard không thích điều đó

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Sự kiện Overwatch Uprising kéo dài thêm một ngày nữa

Vẫn chưa có trang phục yêu thích trước khi sự kiện Overwatch Uprising khép lại? Bạn vẫn may mắn đấy! Blizzard đã quyết định kéo dài thêm một ngày sự kiện này.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows