Những tình tiết phi lý nhất về Doraemon cùng những người bạn có thể khiến người đọc té ngửa

Không chỉ 1 mà có rất nhiều bí mật 'thầm kín' được chôn vùi bấy lâu nay nhưng chúng ta lại chẳng hề hay biết.

Bộ truyện tranh Doraemon với những tình huống hài hước đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu trẻ em trên thế giới nhiều năm qua. Nội dung bộ truyện xoay quanh cuộc sống của cậu bé hậu đậu Nobita với sự trợ giúp đắc lực của người bạn đến từ tương lai – Doraemon. Cũng kể từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng không kém phần thú vị đã xảy ra khiến ai cũng thích thú.




Tuy nội dung đơn giản là vậy song trong suốt hàng trăm tập truyện, Doraemon cũng chứa đựng những bí ẩn không phải ai cũng biết.




Điều đầu tiên cũng chính là thắc mắc khó lý giải nhất, đó chính là vì sao Doraemon không bao giờ đi giày nhưng chân lại không bị bẩn? Trong truyện, không ít lần độc giả được chứng kiến cảnh mèo ú chạy thẳng từ ngoài đường vào nhà nhưng nền nhà đều không để lại dấu chân. Có lẽ do tác giả không để ý tới tiểu tiết này chăng?




Mặc dù không ai biết Chaien nặng bao nhiêu cân song theo tiết lộ “cơ mật”, cu cậu sở hữu chiếc rốn lồi tới 3,5 cm. Con số này liệu đã đủ để xếp hạng kỷ lục chưa nhỉ?



Những tình tiết phi lý nhất về Doraemon cùng những người bạn có thể khiến người đọc té ngửa

Bên cạnh đó, Doraemon không có ngón tay. Thế nên mèo ú luôn bị Nobita bắt nạt khi chơi trò búa kéo dao. Tuy nhiên trong một tập truyện, tác giả đã vô tình vẽ cho Doraemon 2 ngón tay khi chơi trò này với robot. Thật khó hiểu phải không nào?




Và đây chính là bạn trai của Chaiko – em gái của Chaien. Đẹp đôi đúng không nào?



Emily

TIN LIÊN QUAN

Những câu nói đầy cảm hứng trong Doraemon nếu là fan ai cũng biết

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Doraemon, hãy cùng xem lại những câu nói đầy cảm hứng của các nhân vật trong bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng thế giới này nhé.

Tập cuối Doraemon – Đánh thức tuổi thơ cho những ai từng một thời quên lãng

Hẳn là Doraemon là một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn đọc. Tuy nhiên nó vẫn không thể trọn vẹn vì chưa có một kết thúc chính thức nào cả. Hãy cùng chúng tôi suy luận vén màn bí mật đó nhé.

Dù là fan ruột của Doraemon, liệu bạn có biết hết những bí mật này?

Sự thật về Doremon – Doremon (tên góc tiếng Nhật : Doraemon) là bộ truyện Manga nổi tiếng của Nhật.

Bà mẹ cấm con đọc Doraemon vì nghĩ đó là "con sâu đục khoét tâm hồn"

Coi Đôremon là thứ sâu mọt đục khoét tâm hồn trẻ thơ, bà mẹ này đang có ý định chống lại cả thế giới?

Phim hoạt hình về chú mèo máy Doraemon sẽ tái xuất vào năm 2017

Hai trailer vừa ra mắt của 'Doraemon the Movie 2017: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi' mang hơi thở mùa đông mát lạnh đang khiến các fan của nhóm bạn 5 người này cực thích thú.

Dù đọc truyện từ bé nhưng chắc chắn không ai biết sự thật này về Doraemon

Bạn có biết chú mèo máy béo ú này cũng từng có tai và bàn tay cũng có ngón tay như con người?

Điểm lại 10 bảo bối của Doraemon đã xuất hiện ngoài đời thực

Nhân dịp sinh nhật của chú mèo máy thần kỳ tới từ thế kỷ 22, hãy cùng điểm lại những ý tưởng tuyệt vời mà mangaka Fujiko Fujio đã đem tới cho cuộc sống hiện đại.

Nhà Doraemon, quán cafe đèn mờ,... đây là cách mà game thủ Việt đặt tên cho các tòa nhà trong PUBG

Đây là hình ảnh quen thuộc, và gần như không có chút khó hiểu nào. Nhìn vào hình dưới các bạn cũng hiểu tại sao nó được gọi là như vậy rồi nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp