Phấn khích với giải đấu bài Yugioh! miền Nam vào 22/01/2017

Yugioh! là một trò chơi đấu bài nổi tiếng trên thế giới, được du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm nay. Là một môn thi đấu trí tuệ, người chơi sẽ dựa vào những quân bài của mình để xây dựng những chiến thuật phù hợp cho mình. Với hơn 10,000 quân bài khác nhau, Yugioh! Là tựa game có số lượng chiến thuật đa dạng hàng đầu, và với mỗi chiến thuật, việc tùy biến theo ý mình cũng đem lại sự khác biệt cho từng người chơi.
Phấn khích với giải đấu bài Yugioh! miền Nam vào 22/01/2017

Yugioh! có những giải đấu ở đẳng cấp thế giới
Vào ngày 22/01/2017 đến đây, sân chơi hàng đầu dành cho những game thủ Yugioh! Tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra. Được tổ chức bởi hai câu lạc bộ Yugioh! lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh là HDA và Final Destination, sự kiện sẽ thu hút những người chơi hàng đầu với những chiến thuật đặc sắc nhất. Với 10 năm lịch sử tồn tại và phát triển cùng vô số giải đấu lớn nhỏ, hai câu lạc bộ sẽ đem đến một sự kiện hấp dẫn dành cho những người hâm mộ Yugioh!.

Dòng chảy Yugioh! tại Việt Nam vẫn luôn mạnh mẽ
Hiện tại, trò chơi Yugioh! đang kỷ niệm 20 năm ra mắt người chơi toàn thế giới. Trong 20 năm qua, từ những chiến thuật đã quen thuộc với bạn trẻ Việt Nam như triệu hồi hiến tế các quân bài cấp cao, triệu hồi dung hợp, Yugioh! đã đem đến những cách chơi mới lạ và đầy hấp dẫn. Vào tháng 4 tới đây, series phim thứ 6 trong loạt phim về Yugioh! sẽ được ra mắt khán giả, đánh dấu một chương mới trong quá trình phát triển trò chơi đấu thẻ bài hấp dẫn này.


Giải đấu sẽ quy tụ nhiều người chơi hàng đầu

Giải đấu ngày 22/01/2017 tới đây sẽ diễn ra tại Rose Café 238 Đường 3 Tháng 2, P. 12, Quận 10, TP. HCM, bắt đầu từ 12h trưa. Hiện tại, người chơi có thể đăng ký tham gia thi đấu để thử sức mình và tiếp cận với cộng đồng Yugioh! đang phát triển mạnh mẽ.
Tham khảo tại: https://www.facebook.com/yugiohviet/posts/10154920331487277
Tham gia sinh hoạt Yugioh! hàng tuần tại: https://www.facebook.com/yugiohviet/

TIN LIÊN QUAN

Phấn khích với giải đấu bài Yugioh! miền Nam vào 22/01/2017

Một sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích trò chơi Yugioh! sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/01/2017 tới đây.

Bạn có biết hết những bí mật về Yugi-oh! - Vua Trò Chơi?

Đã có một thời những lá bài ma thuật làm mưa làm gió tại các cổng trường, các ngõ nhỏ, các sân chơi với sự đam mê, tự hào và kiêu hãnh của những đứa trẻ. Những rồng trắng mắt xanh hay phù thủy áo đen như ngấm vào trí não của chúng ta từ bao giờ mà

Game thủ Sài gòn bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu một lá bài hiếm của Yugi-oh

Lá bài này đã được một tay chơi khu vực miền Nam nhanh chóng “thâu nạp”. Mặc dù đây chưa phải là mức giá cao nhất của một lá bài Yugi-oH nhưng cũng đủ thấy độ chịu chơi của những Duelist Việt Nam.

Đồng hồ "Trò Chơi Ngàn Năm" có giá đến 4 triệu đồng cho các fan Yugi-oh

Nếu bạn là một fan của Yugioh thì đây sẽ là một phụ kiện đeo tay không thể nào chât hơn được.

Sau 20 năm phát triển – Yu-Gi-Oh!đã Việt hóa thành game Yugi H5

Yu-Gi-Oh! là cái tên luôn dành được nhiều tình yêu từ thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Suốt 20 năm qua, tuy có lúc thăng trầm nhưng Yu-Gi-Oh! Vẫn âm ỉ phát triển.

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Những bí mật về lá bài vô địch thiên hạ Exodia - Vị thần sức mạnh của Yugi-oh

Chắc hẳn tuổi thơ của một số bạn đã từng đọc qua bộ truyện vua trò chơi và say mê những trận chiến nảy lửa giữa Yugi cùng các chiến hữu đối đầu Pegasus(Vegasasu) tại hội bài trên đảo hay cuộc chiến ác liệt tại Battle City khi Yugi cùng thần rồng

THỦ THUẬT HAY

Tuyển dụng “thế hệ Z”: 7 điều mà các nhà tuyển dụng cần biết

'Thế hệ Z', 'Thế hệ số' hay 'Gen Z' là thuật ngữ chung chỉ những người được sinh ra từ giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000, chịu tác động rất mạnh của các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng và sự phát

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá