Yu-Gi-Oh! Duel Links đã có mặt trên toàn thế giới, miễn phí cho cả iOS và Android

iHãng KONAMI vừa cho biết game thẻ bài Yu-Gi-Oh! Duel Links hiện đã có mặt tại hơn 150 quốc gia và khu vực.
Trò chơi được phát hành đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 17 tháng 11 2016. Chỉ hai tháng sau khi được phát hành tại thị trường này, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã lập được kỷ lục 9 triệu lượt tải về trên cả App Store và Google Play.

Yu-Gi-Oh! Duel Links đã có mặt trên toàn thế giới, miễn phí cho cả iOS và Android

Nhà phát hành Nhật Bản cho biết game sẽ có mặt trên phạm vi toàn cầu, bắt đầu từ Bắc Mỹ, châu Á và khu vực Châu Đại Dương, tiếp theo là Châu Âu, Nam Mỹ và khu vực châu Phi. Tuy nhiên, game sẽ không được phát hành tại Trung Quốc và Hàn Quốc trong thời gian này.
Yu-Gi-Oh! Duel Links bao gồm cả chế độ chơi đơn (single) và chơi nhiều người (multiplayer). Trong thế giới của Yu-Gi-Oh!, người chơi với nhân vật của mình sẽ tham gia vào các chiến dịch để hoàn thành các nhiệm vụ và kiếm được những phần thưởng hấp dẫn.


Tuy nhiên, tính năng hấp dẫn nhất vẫn là đối kháng trực tuyến (online PvP) – nơi người chơi có thể tham gia vào các trận đấu (Duel) với các game thủ đến từ mọi miền trên thế giới bất cứ lúc nào họ muốn.
Sử dụng các thẻ bài thu thập được trong game, người chơi có thể hoán chuyển, sắp xếp chúng để đối đầu với đối thủ của mình.
Yu-Gi-Oh! Duel Links được phát hành miễn phí trên cả nền tảng Android lẫn iOS nhưng nó đi kèm với cửa hàng vật phẩm có tính phí trong ứng dụng. Trò chơi yêu cầu các thiết bị chạy Android 4.4 hoặc iOS 8.0 trở lên. Tải game tại:

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links càn quét toàn châu Âu

Từ khi ra mắt tại Nhật Bản tháng 11 vừa qua, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã thu hút hơn 13 triệu lượt tải về cùng vị trí Top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên Google Play và App Store.

Yu-Gi-Oh!Duel Links sẽ chính thức có mặt trên PC vào ngày hôm nay 17/11

Nếu như là một fan hâm mộ Yu-Gi-Oh thì bạn chắc hẳn không nên bỏ qua tựa game này ngay trên PC

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

Yu-Gi-Oh! Duel Links là tựa game thẻ bài ma thuật dựa theo thế giới Vua Trò Chơi cực kỳ đình đám, nay đã chính thức ra mắt Android.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi đã lên Mobile

Bạn đọc có thể tải về Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí ngay từ bây giờ để thưởng thức phiên bản game đình đám của Vua Trò Chơi.

Hướng dẫn game thủ cách download Yu-Gi-Oh! Duel Links

Đây chính là cách tải Yu-Gi-Oh! Duel Links thành công 100% tại Việt Nam, giúp hàng loạt game thủ thỏa niềm đam mê của mình.

Duel of Summoners - Thẻ bài hậu duệ của game PC nổi tiếng xứ Hàn sẽ mở cửa tháng 9 này

Game online thẻ bài nổi tiếng Mabinogi Duel từ di động đã được đưa lên PC với cái tên Duel of Summoners, sẽ ra mắt cuối tháng 9 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế