Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

Yu-Gi-Oh! hay Vua Trò Chơi đã là một cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta. Từ các trang truyện tranh cho đến những bộ bài bán đầy cổng trường, Yu-Gi-Oh! gắn liền với kỷ niệm của biết bao thế hệ học sinh. Khi đặt lấn sâng làng game trên những chiếc Playstation đầu tiên, Yu-Gi-Oh! còn gây ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa cho những ai đam mê thế giới Vua Trò Chơi.

Nền tảng Mobile cũng không phải là ngoại lệ khi những lá bài ma thuật sinh sôi mạnh mẽ trên cả nền tảng Android và iOS. Yu-Gi-Oh! Duel Links chính là ví dụ điển hình cho điều đó khi mang cơn bão điên cuồng lên thiết bị của Apple ngay trong tháng qua. Tiếp tục đà tiến của mình tựa game vừa chính thức cập bến Android, cho phép cộng đồng game thủ có thể tải về ngay từ bây giờ.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi chính thức lên Android

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Yu-Gi-Oh! Duel Links đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh! Duel Links - Siêu phẩm Vua Trò Chơi đã lên Mobile

Bạn đọc có thể tải về Yu-Gi-Oh! Duel Links miễn phí ngay từ bây giờ để thưởng thức phiên bản game đình đám của Vua Trò Chơi.

Yu-Gi-Oh! Duel Links đã có mặt trên toàn thế giới, miễn phí cho cả iOS và Android

KONAMI cho biết họ đã bắt đầu tung trò chơi 'bom tấn' Yu-Gi-Oh! Duel Links ra hơn 150 thị trường trên thế giới.

Yu-Gi-Oh!Duel Links sẽ chính thức có mặt trên PC vào ngày hôm nay 17/11

Nếu như là một fan hâm mộ Yu-Gi-Oh thì bạn chắc hẳn không nên bỏ qua tựa game này ngay trên PC

Yu-Gi-Oh! Duel Links càn quét toàn châu Âu

Từ khi ra mắt tại Nhật Bản tháng 11 vừa qua, Yu-Gi-Oh! Duel Links đã thu hút hơn 13 triệu lượt tải về cùng vị trí Top 1 bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên Google Play và App Store.

Hướng dẫn game thủ cách download Yu-Gi-Oh! Duel Links

Đây chính là cách tải Yu-Gi-Oh! Duel Links thành công 100% tại Việt Nam, giúp hàng loạt game thủ thỏa niềm đam mê của mình.

Đây là những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links

Tổng hợp những bộ bài mạnh nhất của Yu-Gi-Oh! Duel Links - game bài magic đang nóng hàng nhất trên Mobile vào thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Một số kinh nghiệm nhỏ để tránh bị lừa đảo trên các ứng dụng di động

Ứng dụng di động ngày nay đã trở nên phổ biến và thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, đi cùng với sự phổ biến của các ứng dụng còn có nạn lừa đảo gây mất an toàn thông tin và tiền bạc cho người

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

3 ứng dụng hữu ích giúp tự động thay đổi hình nền Windows

Đôi khi bạn cảm thấy chán ngắt với hình nền desktop hiện tại của mình. Việc thiết lập một hình nền mới trong Windows cũng không mấy khó khăn. Tuy nhiên, nếu có thể tự động thiết lập hình nền mới mỗi ngày thì thật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.