Au Mobile: Thanh niên “cứng” đi lừa đảo nhưng vẫn thách thức “khổ chủ” bóc phốt

Từ trước tới nay, làng game online Việt Nam là một xã hội thu nhỏ theo đúng nghĩa đen, với những người tốt, kẻ xấu. Chúng ta có những game thủ tham gia game với niềm vui, niềm đam mê đích thực, cũng có những kẻ chỉ chăm chăm đi PK những nhân vật yếu chỉ để cho 'oai'. Tệ hơn, tình trạng lừa đảo trong game online cũng đã xuất hiện từ lâu với không ít những biến tướng.

Bởi thế mà nếu dạo quanh một vòng các group game lớn nhỏ sẽ chẳng hiếm gặp những bài “bóc phốt”, tố cáo lừa đảo nhau trong game. Và những thành phần chuyên đi “lợi dùng lòng tin” của người khác này luôn có đủ chiêu trò để xóa dấu vết của mình sau khi đã hoàn tất “phi vụ”. Tất nhiên sẽ chẳng kẻ xấu nào lại muốn mình bị bêu riếu trước “bàn dân thiên hạ”.
Bởi thế nên phải nói thanh niên trong chia sẻ dưới đây mới bị tố lừa đảo trên group Hội chơi game Au Mobile “cực cứng” khi “không chịu trả tiền” nhưng vẫn cao giọng thách thức khổ chủ “bóc phốt” lên hội với tuyên ngôn “cây ngay không sợ chết đứng”. Nhưng cuối cùng vẫn mất tích, tiền một đi không thấy trở lại.
Au Mobile: Thanh niên “cứng” đi lừa đảo nhưng vẫn thách thức “khổ chủ” bóc phốt

“Khổ chủ” trong bi kịch trên là một nữ game thủ Au Mobile, sau một hai lần thật thà cho thanh niên này vay tiền mua fam, nghĩ tin tưởng nên cho vay thêm tiếp 2 triệu rưỡi mua acc mới. Mặc dù có đôi chút nghi ngờ vì chỉ là người quen qua game nhưng cũng không để bụng lắm. Sau cô nàng có đòi nhiều lần nhưng thanh niên này lấy đủ lý do để khất hẹn, nói đang ở nước ngoài giải quyết công việc. Nhưng không phải với thái độ “dễ chịu” mà còn lên mặt thách thức “khổ chủ” bóc phốt và tuyên bố… “đừng trẻ con, anh không phải thằng lừa đảo”.






Nhưng sau đó thì chặn luôn liên lạc với cô gái này, tiền thì vẫn “bặt vô âm tín”.

Xót tiền cũng như bức xúc trước thái độ của thanh niên này, cô gái quyết định “bóc phốt” anh chàng lên hội Au Mobile. Bất ngờ là sau khi cô nàng lên tiếng thì rất nhiều game thủ khác vào hưởng ứng cùng. Hóa ra không phải chỉ mình cô gái này bị thanh niên đó lừa mà một số khác cũng từng chịu chung cảnh ngộ, tuy nhiên số tiền không quá lớn nên họ im lặng bỏ qua.




Khôngbiết thực hư thì thanh niên này có ý định lừa đảo gì không hay do có lý do riêng chưa giải quyết được mà tuyên bố mạnh mồm như thế, hiện tại anh chàng này vẫn chưa xuất hiện lên tiếng sau vụ “bóc phốt” này. Nhưng qua thái độ cộng thêm lời “tố” của một số game thủ khác, có lẽ chúng ta có quyền nghi ngờ ít nhiều?
Đây cũng là bài học đối với bất cứ game thủ nào của Au Mobile cũng như bất cứ tựa game online nào, tuyệt đối cẩn thận trước mỗi trò mua bán, đổi trác, vay mượn nào trong game.

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên dựa hơi Top đi hành người, đến lúc bị PK sấp mặt lại lên group khóc lóc

Đây quả là một cái kết “đắng lòng” cho nam game thủ “Gió Vô Tình” này…

Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là Phuong Tran (P.T) – server 6.

Au Mobile: Hậu chia tay, chàng trai bị người yêu cũ bêu riếu “sấp mặt”

Dân tình Au Mobile lại được phen ngán ngẩm khi một nữ game thủ đi bêu riếu chàng người yêu cũ của mình sau hậu chia tay với các tội danh “dân lừa đảo”, “rúc váy đàn bà”, “rắc thính lừa tình”…

Game thủ Võ Lâm Truyền Kì “bóc phốt” bang chủ vì thiếu công bằng

Nội bộ bang chiến “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” vì game thủ bất mãn bị kick out sau quyết định “chúng ta không thuộc về nhau” thiếu phân minh của bang chủ

Liên Quân Mobile: Sau khi dính phốt “bán độ”, nam game thủ CTQ7 HHCC bất ngờ về nhà đi bán bim bim

HHCC là một trong 2 tuyển thủ Liên Quân Mobile thuộc team HHCC có những hành động “xấu xí” trong trận đấu cuối ở vòng bảng giải Đấu Trường Danh Vọng.

Doto Mobile dính phốt cơ cấu giải thưởng Arcana trong cộng đồng Dota 2, bị đánh giá 1* và dọa đánh sập page

Mới đây, một vụ drama liên quan tới tựa game mới phát hành Doto Mobile đã khiến cộng đồng Dota 2 lớn nhất Việt Nam trên Facebook dậy sóng.

Group Au Mobile: Trở nên “xàm” bởi những thành phần chuyên thích "bóc phốt"

Chiến tranh giữa các fam, phân biệt vip cao - thấp, và vô số những mâu thuẫn khác cũng được đưa vào hội để bóc mẽ khiến group trở nên 'xàm' hơn bao giờ hết.

VLTK Mobile - Bài học giá 10 triệu đồng của một game thủ vì quá tin người

Một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã phải “khóc dở mếu dở” vì quá tin người mà đi tong mất 10 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên