Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Hầu hết các tựa game online hiện nay đều có nội dung và lối chơi chủ yếu phù hợp với nam giới và thu hút đông đảo nam game thủ tham gia là chính. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong game, kể cả những tựa game kiếm hiệp cày cuốc. Chính vì sự khác biệt của mình mà các nữ game thủ của chúng ta luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu tiên hơn từ các game thủ khác. Càng trước người đẹp thì các anh chàng càng muốn chứng tỏ bản lĩnh “phái mạnh” của mình.
Nắm được điểm yếu này mà không ít các cô nàng mượn danh “nữ game thủ” để… đi thả thính.

Mới đây, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại được phen xôn xao khi một hot girl bỗng chốc bị tố “thả thính” hàng loạt các anh “zai” khắp các bang phái.
Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là P.T – server 6.
Theo như chia sẻ trong bài viết, P.T rất tích cực “thể hiện” và “thả thính” khiến cho anh chàng nào thoạt đầu cũng mê mệt. Điển hình như vị chủ thớt “cứ thấy gái là tít mắt”. Thế nhưng sự tích cực quá đà khiến cho anh chàng sau đó “bỏ chạy mất dép”.
“Nó phát từ giờ này qua giờ khác, ngày này qua ngày khác. Mở loa lên là nghe giọng nó, đánh nhau cũng nghe giọng nó, anh em bang chửi nhau có giọng nó phụ họa, đến ăn cơm cũng nghe giọng nó… đau khổ lắm chứ chẳng sung sướng gì đâu anh em ạ”.
Và sau đó là hàng loạt các “tàn tích thân thương” khác mà cô nàng này càn quét qua để lại.

“Trong bang có thằng Kakaoo lúc đấy đã ăn thính ngập mồm, mỗi tội có vợ chơi cùng nên không dám dứt áo lộ liễu, chỉ dám ngày đêm lén lút tình tự với nó trên face”. Thậm chí theo như chủ thớt chia sẻ thì chính cô gái này cũng từng đi rêu rao rằng “thằng này còn tuyên bố bỏ vợ, xóa hết cả ảnh với dấu tích các kiểu để đăng ảnh FA cho dễ cưa nó, rồi nghe nó tỉ tê rót vào tai vài bài, cả gửi ảnh tươi mát nên giấu vợ đưa thẻ cho con này lên vip 12”.
Sau Huynh_đệ là một loạt các bang từng số má như Định Mệnh, Thánh Thiên, Lãnh Nguyệt, Infinity,… hay bãi đáp cuối cùng là Vô Danh đều banh xác vì “thính”.
“Trong đó chắc Lãnh Nguyệt là được ăn hành trọn gói. Vẫn như mọi lần hễ đến đâu là bán thính đại trà đến đó, từ trên xuống dưới, từ già đến trẻ, thả một lúc 5 – 6 thằng mà phải số má, có lực mới chịu đú. Vừa vào bang một buổi đã chễm chệ cái chức bảo bối thì không phải vừa”.


Sau bài “bóc phốt” này, không ít người tỏ ra ngán ngẩm với những chiêu trò “thả thính” của bộ phận không nhỏ nữ game thủ thời nay.


Tất nhiên, đây mới chỉ là những lời tố chưa có căn cứ chính xác đến từ một phía, không phải là người trong cuộc chứng kiến tất cả mọi chuyện, thậm chí lại không công khai danh tính, nên nhiều người không khỏi tỏ ra nghi ngờ về độ chính xác của những thông tin này.


Cũng có người ngoài cuộc lên tiếng bênh vực cho cô gái trong vụ “bóc phốt” này.
“Mình chơi cùng server, cùng bang bạn ấy thấy bạn ấy hòa đồng dễ thương cả xinh gái, bạn ấy có làm ảnh hưởng đến các bạn đâu mà nặng lời quá vậy. Còn dùng cả facebook giả đăng nữa. Ai đọc bài này mà tin thì mình nghĩ các bạn chỉ có một tai. Chốt: ghen ăn tức ở muôn đời nát thôi bạn ơi”.

Hiện tại cô gái trong câu chuyện vẫn chưa xuất hiện lên tiếng, người ngoài cuộc vẫn chưa rõ thực hư sự thật ra sao. Nhưng có vẻ như vị chủ thớt này nhận về nhiều gạch đá hơn là nhân vật chính trong câu chuyện. Việc sử dụng nick ảo, nói xấu con gái trên mạng xã hội rõ ràng không phải là chuyện hay ho khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng.

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Nữ game thủ Sezy bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai lên tiếng “đáp gạch”

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhưng có lẽ trước sự đả kích khá lớn từ dư luận, “tức nước vỡ bờ”, cô gái với nickname Sezy này đã phải chính thức lên tiếng đáp trả lại mọi “gạch đá”.

VLTKm: Lời trần tình của nữ game thủ bị bang hội khép tội “thả thính” chia rẽ anh em

Cảm thấy lòng tự trọng và danh dự của mình bị 'động chạm', nữ game thủ này đã phải bức xúc lên tiếng thanh minh.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

GH Truyền Kỳ 2 ‘chốt hạ’ Lộ trình ra mắt với hàng loạt ‘thính’ cực thơm

GH Truyền Kỳ 2 chính thức công bố chi tiết ngày ra mắt của mình. Theo đó, ngày 20/10 mở tải và chính thức tham nhập vào 10h ngày 21/10 tới.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...