[AOE] Năm 2017 bắt đầu với những thất bại liên tiếp của Chim Sẻ Đi Nắng

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017.

Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và đội AOE GameTV nói chung, họ đều đang có một khởi đầu khá tệ trong năm 2017. Toàn bộ các thành viên của đội chưa giành được bất cứ một kết quả có lợi nào cho dù là ở giải đấu AOE Miền Bắc hay thậm chí là các kèo đấu hàng ngày.


Cùng với team GameTV, Chim Sẻ Đi Nắng cũng liên tiếp nhận thất bại ở các kèo đấu hàng ngày, cả ở nội dung 2 vs 2 lẫn 4 vs 4. Tại giải đấu AOE Miền Bắc lần thứ IX, Chim Sẻ Đi Nắng gánh trên vai nhiệm vụ dẫn dắt team AOE Ninh Bình với mục đích cố gắng tiến càng sâu càng tốt tại giải. Nhưng mọi chuyện cũng không hề dễ dàng, team Ninh Bình bị loại từ sớm và Chim Sẻ tiếp tục nối dài chuỗi ngày không thắng của mình trong năm 2017.



Trong bối cảnh khởi đầu không mấy suôn sẻ, thần đồng sinh năm 1996 này sẽ phải đối đầu với cao thủ hàng đầu Trung Quốc - Tiểu Thủy Ngư trong trận giao hữu AOE Việt - Trung thứ hai của năm 2017. Được biết, Tiểu Thủy Ngư là tay chơi cung R khét tiếng đang nắm giữ vị trí số 1 trong cộng đồng AOE Trung Quốc về thể loại Shang. Mang phong cách đánh phát triển tay to, đậm chất quái trong những pha điều quân Tiểu Thủy Ngư luôn là nỗi e sợ với mọi đối thủ. Tại trận giao hữu mới đây nhất vào ngày 29/12/2016, Tiểu Thủy Ngư đã xuất sắc đánh bại Hồng Anh trong một thế trận áp đảo hoàn toàn.


Theo dự kiến, trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thủy Ngư sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 12/7/2017. Hai game thủ này sẽ thi đấu 2 kèo Shang - Assyrian theo thể thức Bo9. Diễn biến cũng như kết quả của trận đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Mong các bạn chú ý theo dõi.

TIN LIÊN QUAN

Chim Sẻ Đi Nắng tung clip cực nhắng mừng Tết Nguyên Đán: "Thưởng em đâu sếp?"

Nhân dịp Tết đến Xuân về, ekip Media GameTV cùng toàn bộ thành viên của đội GameTV đã gửi đến các khán giả, người hâm mộ một clip ngắn cực kỳ vui nhộn để chào mừng năm mới 2017.

Choáng: Chim Sẻ Đi Nắng thắng liền 10 trận AOE chỉ bằng ... một tay

Có lẽ những lý thuyết cơ bản chỉ nên áp dụng cho người thường. Với thiên tài sinh ra là để thi đấu game đỉnh cao, việc chơi game bằng 1 tay không phải là điều gì đó quá khó khăn với họ.

Liên Quân GameTV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội tìm được nhà vô địch bất bại

(GameSao.vn) – Team AOA đã giành ngôi Quán quân của giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội để có được tấm vé tham dự Đấu Trường Huyền Thoại vào tháng 01/2017.

Đánh bại huyền thoại AOE Trung Quốc, 'Chim Sẻ Đi Nắng' lên ngôi vương

Đến các vòng đấu cảnh biển, Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục toàn thắng 5-0. Đây vốn là sở trường của game thủ sinh năm 1996, Shenlong không có bất kỳ cơ hội nào để chiến thắng dù đã dốc sức thi đấu.

Chim Sắt: “Frozen Heart sẽ thể hiện hết mình tại CF2L SS1 2018”

Là thành viên của clan Royal, Chim Sắt khá nổi tiếng với khả năng chơi sniper trong làng CrossFire Legends Việt Nam. Tới đây, Chim Sắt sẽ là leader của team Frozen Heart tham gia giải đấu CF2L SS1 2018

Cánh cửa đại học rộng mở với thần đồng AOE Việt Nam Chim sẻ đi nắng

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học, đội AOE Tài Chính sẽ được tiếp thêm sức mạnh cũng như việc đạt được các giải AOE lớn nhỏ là điều nằm trong tầm tay.

Giải đấu Liên Quân GameTV Cup: Từng bước nhỏ cho cộng đồng lớn

Liên Quân Mobile là tựa game dựa theo tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại, tuy mới chỉ ra mắt cách đâu không lâu nhưng Liên Quân Mobile đã thu hút được đông đảo game thủ tham gia thi đấu hứa hẹn sẽ có một cộng đồng phát triển mạnh mẽ.

Thiếu 0,75 điểm, thần đồng đế chế chim sẻ đi nắng trượt đại học

Tưởng chừng cánh cửa đại học đã mở rộng với thần đồng AOE 'chim sẻ đi nắng', tuy nhiên nhiều khả năng đội AOE Tài Chính có thể không có được thần đồng tài năng ở trong đội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế