Phục Kích Mobile có làm hài lòng game thủ trong ngày đầu tiên trình làng?

Dù sinh sau đẻ muộn nhưng có vẻ như VTC Game thực sự quyết tâm biến Phục Kích trở thành một ông vua trên đỉnh cao FPS Mobile. Dù các đối thủ trước đó đã sở hữu một cộng đồng người chơi không hề nhỏ, nhưng xem ra sẽ có những cuộc “di dân” lớn trong thời gian tới khi Phục Kích chính thức phát hành một cách rộng rãi.

Sau nhiều trông chờ và kỳ vọng, cuối cùng vào 10h00’ sáng nay ngày 11/01/2017, Phục Kích Mobile đã chính thức ra mắt, chào đón tất cả các xạ thủ gia nhập chiến trường, trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhất. Liệu rằng với tất cả sự chuẩn bị trau chuốt cũng như bao tâm huyết mà VTC Game đổ dồn vào đây, có khiến game thủ Việt thật sự hài lòng với Phục Kích Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt này?
Trước đó, để chào mừng tựa game này chính thức được trình làng, các clan đã rộn ràng chiêu mộ thành viên để giao lưu, giúp đỡ, cùng nhau trải nghiệm game.
Phục Kích Mobile có làm hài lòng game thủ trong ngày đầu tiên trình làng?

Dạo quanh một vòng các group cũng như fanpage của Phục Kích Mobile, có thể thấy không ít những lời khen – chê trái chiều.
Hầu hết đều đánh giá game có công nghệ đồ họa hiện đại mặc dù được xây dựng trên nền tảng mobile, giao diện trực quan dễ hiểu, đi cùng một sự tương phản hợp lý khiến người chơi thực sự có thiện cảm và dễ dàng làm quen với sản phẩm mới này.


Bên cạnh đó các game thủ cũng khá hài lòng trước hệ thống vũ khí đa dạng và phong phú được xây dựng một cách trau chuốt và tỉ mỉ của Phục Kích Mobile, khiến mọi chi tiết trở nên sống động và chân thực. Từ cách di chuyển nhân vật cho đến những pha ngắm bắn đều thực sự tạo được hứng khởi và phấn khích.


Cùng với đó là hệ thống các hiệu ứng cháy, nổ và độ giật nảy của súng đều làm cho game thủ bất ngờ bởi sự chân thực và lôi cuốn. Bên cạnh đó, hệ thống các bản đồ đều rất đơn giản nhằm phục vụ tối đa cho những trận đấu đội, không quá “loằng ngoằng” và phức tạp để người chơi mới dễ dàng bắt nhịp, làm quen chứ không bị “lạc” trong game

Thế nhưng, tất nhiên sẽ chẳng có tựa game nào là hoàn hảo, kể cả một huyền thoại mobile, nhất là ngay trong ngày đầu tiên ra mắt như thế này?
Dưới đây là một số ý kiến game thủ mà Gamehub đã ghi nhận được trong ngày đầu tiên Phục Kích Mobile chính thức trình làng.
Tình trạng bị than phiền nhiều nhất là sự cố đăng nhập, giật, lag, không kết nối được, vào game liên tục bị văng ra, phải chờ đợi khá lâu khiến nhiều game thủ sốt ruột.




Tuy nhiên đó là câu chuyện quá bình thường đối với bất cứ tựa game nào trong ngày đầu ra mắt như thế này. Do lượng người chơi quá lớn, cùng đăng nhập vào một thời điểm, cộng thêm đường truyền cáp quang biển AAG đang gặp sự cố nên việc giật lag là khó tránh khỏi. Đội ngũ kỹ thuật của VTC Game hiện cũng đang cố gắng khắc phục và sẽ có đền bù xứng đáng cho game thủ khi hoàn thành.

Cũng có số ít game thủ chưa thật sự hài lòng với tất cả những gì mà người chơi trông chờ, kỳ vọng vào một tựa game bắn súng, chưa “đã”, chưa “thật”.
“Sau 30 phút test game mình có nhận xét sau:
Đồ họa game quá chán. Đồ họa súng không giống. Bắn không tạo cảm giác thật. Vì mới ra mắt nên còn chưa nhiều map đấu. Và chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn. Mong ban quản trị game xem xét và kiểm tra giùm để anh em có một game chơi hay nhất có thể”.

Chỉ là ý kiến của số ít cá nhân game thủ, nhưng đây cũng là góp ý khá chân tình để VTC Game ngày một hoàn thiện game hơn, đúng như quyết tâm biến Phục Kích trở thành ông vua đỉnh cao FPS Mobile.
Ngoài một số lỗi nhỏ không tránh khỏi trên thì có thể coi là ngày khởi đầu khá suôn sẻ đối với Phục Kích Mobile. Ban quản trị game cũng đã có những giải thích cũng như đang cố gắng sửa lỗi kịp thời để các game thủ được trải nghiệm game một cách trọn vẹn nhất.

Nhìn chung, với khá nhiều phản ứng tích cực từ những game thủ may mắn được trải nghiệm game một cách suôn sẻ trong ngày đầu tiên Phục Kích Mobile chính thức trình làng, thì có lẽ hầu hết người chơi đều khá hài lòng trước sự đồ sộ và chất lượng mà tựa game mang lại. Quả thực đó là những yếu tố vượt trội khiến những đối thủ khác trên thị trường thực sự phải dè chừng.

TIN LIÊN QUAN

Phục Kích chính thức ra Teaser, sẵn sàng mở cửa ngày 11/01/2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, Phục Kích Mobile đã chính thức ra Teaser, ấn định ra mắt cộng đồng game thủ Việt ngày 11/01/2017 sắp tới.

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Đâu là những điểm giúp Phục Kích "đốn tim" những tín đồ của dòng game FPS?

Không quá hào nhoáng, không quá bóng bẩy, Phục Kích 'đốn tim' những game thủ bằng những tính năng cực chất

[Review] Phục Kích Mobile – Game bắn súng “anh em” với Đột Kích vừa khai hỏa làng game Việt

Cảm giác chơi Phục Kích Mobile có nhiều điểm khá giống với Đột Kích trên PC và tỏ ra rất thoải mái, thú vị. Game cũng có nhiều tính năng khiến bạn sẽ mất nhiều thời gian tìm hiểu sâu hơn.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

Đây chỉ là 1/5 'tính năng đột phá trên thị trường' của 'một game bắn súng thế hệ mới', theo đại diện của NPH VTC Game.

Phục Kích và ước mơ trở thành Mobile eSports hàng đầu làng game Việt

Với những chế độ PvP phong phú và đa dạng, Phục Kích tạo nên những giải đấu eSports ngay trên chính những điều đơn giản nhất

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Không gộp được ổ cứng trong Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục

Không gộp được ổ cứng trong Win 10 thường là do các phân vùng ổ cứng không đặt cạnh nhau hoặc bạn chưa định dạng ổ cứng đúng cách.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

Cách biến trang web thành ứng dụng Mac bằng Epichrome

Nếu là người dùng Mac và muốn có một ứng dụng desktop cho ứng dụng web yêu thích thì Epichrome có thể giúp bạn biến ứng dụng web thành ứng dụng standalone trên máy Mac.

Hướng dẫn cách kết nối và sử dụng Apple Pencil

Apple Pencil là một phụ kiện được Apple giới thiệu đi kèm với iPad Pro trong sự kiện ra mắt sản phẩm của mình. Vậy Apple Pencil là gì? Làm thế nào để kết nối và sử dụng Apple Pencil? Bài viết này sẽ giới thiệu về Apple

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể