5 tựa game online trong năm 2017 dễ khiến bạn bị "nghiện"

Đây là những game online vô cùng cuốn hút, mặc dù không có nền tảng đồ hoạ tân tiến hợp thời song gameplay lại quá sức hoàn hảo, khiến bạn chẳng thể nào nghỉ được.

Rocket League


Rocket League là tựa game online kết hợp giữa thể thao và hành động đã và đang gây sốt trong suốt thời gian qua. Trò chơi đưa game thủ vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua, sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.



Sở hữu một lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Không giống như PES hay FIFA khi chúng ta có thể điều khiển cầu thủ sút bóng tương đối dễ dàng, việc tông xe vào quả bóng khổng lồ để đưa nó đi đúng hướng là một việc không đơn giản chút nào.


Kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2015, tựa game online đã nền mang đậm chất thể thao Rocket League đã tạo ra cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai mộ thể thao vua là bóng đá và đua xe, trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người tham gia và duy trì được phong độ cao trong suốt thời gian phát hành. Tính tới tháng 8/2016, Rocket League có 20 triệu tài khoản đăng ký, một con số khổng lồ mà bất cứ tựa game nào cũng phải mở ước.


Trang Steam: http://store.steampowered.com/app/252950/


Runescape


Chúng ta đều đã biết tới tựa game online 3D nền web nổi tiếng RuneScape với thời gian tồn tại thuộc dạng kỷ lục trong cả thế giới MMO nói chung và thể loại webgame nói riêng khi mở cửa từ năm 2001 tới nay, tức là vận hành suốt 15 năm trời mà vẫn cực hot, thu hút được đông đảo game thủ khắp nơi.



Đến với thế giới của RuneScape người chơi sẽ dễ dàng mất phương hướng bởi vì một hệ thống map khổng lồ, và 20 nghề nghiệp khác nhau để lựa chọn. Người chơi sẽ dễ choáng ngợp trong thế giới mênh mông rộng lớn của game, những cách đồng bao la bát ngát, những nông trại đàn đàn gia súc, những ngôi mộ cổ bỏ hoang… Đây chính là thứ khiến cho bất kỳ ai 'bập' vào Runescape đều không thể 'dứt' ra nổi, đơn giản là quá thú vị.


Trang chủ: http://www.runescape.com/



Call of Duty


Vốn là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính 'offline' với phần chơi đơn, song thực sự thì cái hay của series Call of Duty chính là phần bắn online giữa các người chơi với nhau. Và quả thực thì một khi đã chơi rồi thì bạn khó mà có thể dứt khỏi chiến trường rộng lớn và các màn đọ súng nảy lửa của trò chơi này.



Năm 2016 vừa rồi, Call of Duty: Infinite Warfare đã ra mắt và có thể nói là 'tựa game oan ức nhất năm 2016'. Phần chơi đơn của game có cốt truyện rất hay và cảm động nếu như so sánh với các phiên bản trong vài năm trở lại đây, gameplay chơi mạng chứa nhiều đổi mới thú vị và nói chung, game hề không đáng bị chỉ trích nặng nề trên youtube.


Trang chủ: https://www.callofduty.com/


Minecraft


Tương tự như Call of Duty, thật khó để xếp Minecraft vào dạng offline hay online khi có phần chơi đơn nhưng mà thứ vui nhộn nhất lại là chơi trên mạng internet với những người bạn ảo, cùng nhau xây nhà to đùng hoặc đi tiêu diệt zombie...



Minecraft là một trong những video game nổi tiếng nhất thế giới và cũng thành công bậc nhất trong lịch sử. Là điển hình tiêu biểu của lối chơi tự do “sandbox” kết hợp cùng một phong cách thiết kế đồ họa khối vuông trong một môi trường 3D, “Minecraft” mang đến một thế giới ảo để người chơi trải nghiệm trong nhiều tháng, nhiều năm mà không biết mệt mỏi, thỏa sức sáng tạo của bản thân, hay tái xây dựng lại những công trình thực tế.


Trang chủ: https://minecraft.net/en-us/


World of Warcraft


Ông vua game online World of Warcraft đã gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2016 này khi liên tục sụt giảm người chơi, kéo theo doanh thu giảm sút và rất nhiều người cho rằng trò chơi này đang tiến đến giai đoạn 'chết'. Tuy nhiên, đợt cập nhật kịp thời với phiên bản mởi rộng mới là Legion đã thực sự vực dậy tựa game này từ vực thẳm!


Doanh số của trò chơi này đã tăng lên một cách chóng mặt khi có tới 3,3 triệu bản đã được bán ra chỉ trong 24 giờ đầu ra mắt expansion - con số phải nói là khổng lồ mà ai cũng phải mơ ước.



Kể từ trước đến nay, World of WarCraft vốn luôn được coi là một trong những MMORPG đáng chơi nhất, hay còn được gọi là 'Ông Hoàng' của game online trên toàn thế giới. Mặc dù đã 12 năm tuổi, nhưng WoW vẫn giữ được sức hút của mình, bất chấp nhiều ý kiến cho rằng tựa game đã 'hết thời' và 'sắp chết' song sản phẩm của Blizzard vẫn đứng vững như một tượng đài.



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Bản sao siêu game gây nghiện Rocket League chính thức lên Mobile

Turbo League - tựa game mang phong cách lối chơi không khác gì Rocket League trên PC, đã chính thức đổ bộ Mobile.

Danh sách phím tắt điều khiển FIFA Online 4

FIFA Online 4 là game quản lý bóng đá mới nhất của Garena, cho phép người chơi thỏa sức hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn. Tương tự FIFA Online 3, FIFA Online 4 cũng có những phím tắt điều khiển riêng cho game thủ thao

FIFA Online 4: Những mẹo nhỏ giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong game

Và dĩ nhiên, thống số của FIFA Online 4 đã thay đổi, nếu ai đã từng chơi qua FIFA 18 hoặc FIFA Online 2 thì việc sử dụng kỹ thuật trong game cũng sẽ phần nào dễ dàng hơn, còn nếu ai chưa từng chơi thử qua một trong những tựa game bóng đã kể trên

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

FIFA Online 4 sắp đón nhận mùa giải 22 UCL trên máy chủ tại Việt Nam

FIFA Online 4 dự kiến sẽ chào đón mùa giải 22 UCL trên máy chủ Việt Nam vào tháng 3 tới, điều này khiến cộng đồng game thủ đang rất mong chờ và háo hức.

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Game thủ Hàn Quốc đã được tận tay trải nghiệm Fifa Online 4 của Nexon

Từ 16/11, hàng loạt thông tin từ Hàn Quốc về FIFA Online 4 được cộng đồng FO3 Việt Nam cập nhật liên tục.

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp phím tắt giúp bạn lướt web nhanh khi sử dụng laptop

Và trên trình duyệt cũng có những phím tắt giúp bạn có thể sử dụng web nhanh hơn, bạn có thể sử dụng những phím tắt ở dưới bài viết này để sử dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực khi lướt web bằng

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

Cách viết Email, thư điện tử bằng tiếng Anh chuyên nghiệp

Viết Email bằng tiếng Việt đã là một điều khó, viết Email bằng tiếng Anh sẽ càng khó hơn, vì vậy, cách viết Email bằng tiếng Anh chuyên nghiệp sẽ là một phần kiến thức hữu ích giúp các bạn có thể hoàn thiện khả năng

Hướng dẫn lấy link phim trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm Google

Nếu bạn là một người thích xem phim, thì chắc có lẽ bạn sẽ thường xuyên tìm kiếm các link tải trực tiếp của các bộ phim yêu thích. Bài viết này sẽ chia sẻ một thủ thuật tìm kiếm Google đơn giản giúp bạn lấy link tải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập