Trên tay MU Việt Nam tại trụ sở MEM Corp - Tuyệt phẩm mới trên di động

Vào lúc 10h sáng ngày hôm nay 18/11, NPH MEM Corp đã chính thức giới thiệu 'bom tấn' mobile mới mang tên MU Việt Nam trước đông đảo đại diện truyền thông báo chí.
MU Việt Nam là sản phẩm game mobile do Minty Entertainment phát triển và ME MOBILE Corporation đảm trách khâu vận hành tại Việt Nam. So với các tựa game 'ăn theo' MU Online khác, MU Việt Nam tỏ ra vô cùng chỉn chu và cẩn thận từ nội dung, hình thức đến lối chơi, khi thừa hưởng đầy đủ cốt truyện, bản đồ, nhân vật cho đến hệ thống kỹ năng, trang bị và các hoạt động kinh điển như Huyết Lâu, Quảng trường quỷ, Công thành chiến...


Đại diện MEM Corp giới thiệu sơ lược về MU Việt Nam và quý quan khách tham dự





Đông đảo đại diện các tờ báo game lớn đã có mặt tại trụ sở MEM Corp để tham dự buổi ra mắt MU Việt Nam

Chưa kể, tựa game này còn sở hữu đội ngũ vận hành bao gồm nhiều thành viên cũ của MU FPT, vốn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển sản phẩm MU Online ngày nào, góp phần đảm bảo chất lượng cho MU Việt Nam.


Anh Bách - Trưởng nhóm vận hành MU Việt Nam giải đáp thắc mắc của đại diện báo chí về sản phẩm

Ngay từ những phút trải nghiệm đầu tiên, Gamenoob.net đã vô cùng bất ngờ trước chất lượng đồ họa vượt trội của MU Việt Nam, nhất là khi so với các sản phẩm đối thủ khác vốn thường bị chê là quá mờ nhạt và kém sắc. Điều đáng ngạc nhiên là dù sử dụng một cấu hình thử nghiệm đã khá cũ kỹ (iPad Mini 1), nhưng MU Việt Nam vẫn chạy rất mượt mà, không hề lag giật chút nào, bất chấp hàng loạt hiệu ứng kỹ năng thi nhau phô diễn trước mắt người chơi.
Trên tay MU Việt Nam tại trụ sở MEM Corp - Tuyệt phẩm mới trên di động

Bộ kỹ năng đẹp mắt của MU Việt Nam

Đương nhiên không thể không nhắc đến hệ thống cánh vốn đã trở thành thương hiệu của dòng game MU. Từng chi tiết trên đôi cánh của nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ, trôi bồng bềnh giữa khung cảnh tráng lệ trong game, chứ không khô cứng như nhiều tựa game khác. Nhân vật có cấp càng cao thì đôi cánh càng hoành tráng và đẹp mắt, với chỉ số và thuộc tính cũng tăng theo.
Chiến trường 5vs5 cực kỳ ác liệt

Về mặt lối chơi, MU Việt Nam hiện có 3 lớp nhân vật ban đầu là Chiến binh, Phù thủy và Tiên nữ, với những điểm mạnh riêng từ khả năng cận chiến, đánh xa, đánh lan tập thể hay né tránh. Trong quá trình chơi, người chơi có thể tự do lựa chọn hướng đi cho các nhân vật dựa trên hệ thống điểm tiềm năng và phát triển kỹ năng sao cho phù hợp nhất.
Công thành chiến là hoạt động đặc sắc nhất của MU Việt Nam

Điểm ấn tượng nhất của MU Việt Nam chính là hai hoạt động PvP và Công thành chiến, vốn tụ hội số lượng người chơi khổng lồ lên tới 150 người. Đây không chỉ là những hoạt động góp phần khẳng định sức mạnh bang hội, mà còn thể hiện kỹ chiến thuật của các game thủ, nhằm tranh đoạt ngôi vị bá chủ, đồng thời hướng tới những giải thưởng cao quý ở các giải đấu trong tương lai do MEM Corp tổ chức.
Ngoài những ưu điểm trên, MU Việt Nam còn mang trong mình đôi chút sự phá cách, khi tích hợp cả Hệ thống Căn Cứ không khác gì một tựa game Nông trại, cùng hàng loạt thú nuôi, nông sản và hệ thống Xu Ma Ảo để người chơi thoải mái giao dịch. Đây chắc chắn sẽ là một tính năng vô cùng thú vị, thu hút rất nhiều game thủ vào trải nghiệm.
MU Việt Nam sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật từ ngày 23-29/11 và mở cửa Closed Beta vào tháng 12 tới.
Một số hình ảnh trong game MU Việt Nam:
















Nguồn : kul

Từ khoá : tay, Nam, MEM, Corp, Tuy

TIN LIÊN QUAN

ME MOBILE Corp chuẩn bị ra mắt game MU trên nền di động

Sáng nay, ngày 18/11/2016, tại trụ sở công ty MEM Corp đã diễn ra buổi giới thiệu và trải nghiệm game MU VN Mobile.Theo đó, MU VN là game phát hành trên nền tảng di động, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2016.

ME MOBILE Corp chuẩn bị ra mắt game MU Việt Nam trên nền di động

Sáng nay, ngày 18/11/2016, tại trụ sở công ty MEM Corp đã diễn ra buổi giới thiệu và trải nghiệm game MU VN Mobile. Theo đó, MU VN là game phát hành trên nền tảng di động, dự kiến ra mắt vào tháng 12/2016.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

Vì sao Skin cực ngầu mới ra mắt này lại bị gỡ bỏ khỏi PUBG Mobile?

Mới đây, PUBG Corp đã có những giải thích cụ thể về lý do họ phải ngay lập tức gỡ bỏ gói vật phẩm này và tiến hành hoàn tiền cho người chơi. Hóa ra không phải là do ‘lỗi kỹ thuật’ như đã thông báo mà là do trên Skin mặt nạ mới ra mắt này có biểu

MU VN Mobile chưa ra mắt nhưng có thể gặp nhiều trở ngại

Sau buổi họp báo ra mắt, MU VN Mobile đang bị đặt ra nhiều nghi ngờ từ phía cộng đồng game thủ.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

PUBG Corp kiện Rules of Survival và Knife Out của NetEase Games vì vi phạm bản quyền

Nội dung cụ thể của vụ kiện tụng này, PUBG Corp cáo buộc phía NetEase cho là họ đã sử dụng các yếu tố hình ảnh và âm thanh có nét tương đồng với PUBG. Tuy nhiên lại không hề đề cập tới Fortnite với chế độ Battle Royale của Epic Games.

PUBG Corp đưa đơn kiện "Fortnite" của hãng Epic Games ra tòa vì vi phạm bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại thì Battle Royale là một dòng game khá là phổ biến và được áp dụng ở nhiều tựa game nổi tiếng như DayZ, H1Z1: King of the Kill, PUBG, Fortnite,... Chính vì điều này mà khó có thể xác định được công ty nào mới thực sử là

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng