Rộn ràng năm mới với top 10 bộ phim đáng xem nhất tháng Một 2017 (P1)

Underworld: Blood Wars (khởi chiếu 6/1)



Blood Wars là phần thứ 5 của thương hiệu Underworld, tiếp tục đưa khán giả theo chân nữ chiến binh ma cà rồng đầy quyến rũ Salene (do Kate Beckinsale đảm nhận). Cô là một trong những chiến binh Death Dealer tinh nhuệ nhất, nhưng rắc rối xảy ra khi cô phải lòng một con người và phản bội lại cả gia tộc vì tình yêu đó.
Cô bé Eva – kết quả của mối tình oan nghiệt đó - người mang trong mình dòng máu đặc biệt được coi là thần dược có thể chấm dứt cuộc chiến giữa ma cà rồng và người sói đã dai dẳng nhiều thế kỷ.

Đến Underworld: Blood Wars, không còn người yêu ở bên, Selene buộc phải giấu con gái, rồi xóa hết mọi ký ức về Eva để giúp con mình được an toàn. Nhưng cả ma cà rồng lẫn người sói không chịu buông tha Selene. Hai phe quyết tâm truy lùng cô vì những mục đích khác nhau. Chỉ còn chàng trai David (Theo James) và cha Thomas (Charles Dance) của anh là sẵn lòng giúp đỡ nữ chiến binh trong tình thế nước sôi lửa bỏng.
A Monster Calls (khởi chiếu ngày 6/1)



A Monster Call là một bộ phim phiêu lưu giả tưởng với sự góp mặt của ngôi sao phim hành động Liam Neeson, mang đến cho khán giả một thế giới huyễn hoặc có phần u tối, gợi nhớ đến tác phẩm thiếu nhi huyền thoại The Never Ending Story.
Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giả tưởng cùng tên dành cho thiếu nhi, được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học. Cậu bé đã khám phá ra thế giới của những con quái vật và các câu chuyện cổ tích, nơi mà cậu được học về lòng can đảm, sự mất mát và niềm tin.

The By By Man (khởi chiếu ngày 13/1)



The By By Man là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị do Mĩ sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm học sinh tại trường Wisconsin đang đối phó với một nhân vật siêu nhiên. Trong một chuyến đi chơi, họ cùng đến một ngôi nhà cách thành phố không xa. Họ tụ tập cùng đám bạn để mở một buổi tiệc và thâu đêm nhưng nào ngờ sau đó lại xuất hiện những điều kỳ lạ. Đó là những bóng tối mập mờ có hình dạng như một con người. Tiếp sau đó là vụ án giết người xảy ra và những người về trước buổi tiệc đó đều gặp tai nạn và chết. Nguyên nhân là từ đâu, những bí ẩn thú vị đang chờ bạn trong The By By Man dự kiến khởi chiếu ngày ngày 13/1 sắp tới này.

Monster Trucks (khởi chiếu ngày 13/1)



Monster Trucks xoay quanh câu chuyện tình bạn của một cậu sinh viên đam mê công nghệ, và đặc biệt là chiếc xe hơi. Một lần cậu cố lấy những bộ phận trong chiếc xe hơi bị hư nhằm làm cho mình một chiếc xe khác, thì phát hiện ra một sinh vật vô cùng lạ lẫm, thân hình bạc tuộc nhưng có chiếc đầu kỳ quái.
Từ đó cậu và con vật kì lạ kia trở thành những người bạn thân thiết với nhau. Con vật cảm nhận được sự yêu thương của cậu. Chính vì thế mà hết lần này đến lần khá rat ay bảo vệ cậu khỏi những rắc rối từ những kẻ chuyên phá hoại. và đặc biệt hơn là nó giúp cậu chiến thắng trong cuộc đua xe đầy hấp dẫn.
Với những tình huống hài hước và những phút giây chất chứa nhiều cảm xúc, bộ phim hứa hẹn sẽ không làm thất vọng người hâm mộ.

The Founder (khởi chiếu ngày 20/1)



The Founder chính là bộ phim tiểu sử về một nhân vật lừng lẫy – ông vua của ngành công nghiệp thức ăn nhanh McDonald’s. Bộ phim là những câu chuyện có thật về Ray Kroc, một nhân viên bán hàng từ Illinois, gặp Mac và Dick McDonald, những người mở hàng loạt cửa hàng hamburger trong những năm 1950 tại miền Nam California. Kroc đã rất ấn tượng bởi sự phát triển hệ thống nhanh chóng của hai anh em làm thức ăn và nhìn thấy tiềm năng thương mại. Ông chuyền mình vào một vị trí để có thể kéo các công ty từ hai anh em và tạo ra một đế chế tỷ đô la.
Khán giả sẽ được chứng kiến những thăng trầm, bí quyết vượt qua khó khăn và cả sự thành công ngoài mong đợi của những con người dám nghĩ, dám làm khi theo dõi bộ phim.

Gamehub sẽ tiếp tục trở lại với những cái tên đầy hấp dẫn khác trong phần 2, hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những phút giây chào đón năm mới tuyệt vời nhất!

TIN LIÊN QUAN

Top 10 bộ phim đáng xem nhất tháng Một 2017 (P1)

Cùng Gamehub khởi động một năm mới tràn đầy năng lượng cùng với top những bộ phim đáng xem nhất trong tháng Giêng này nhé!

[Android/iOS] Batman: Arkham Underworld vừa chính thức cập bến Android

Batman: Arkham Underworld cũng là một trò chơi tuyệt vời để giới thiệu cho bộ phim Suicide Squad sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 05-07 của tháng 8.

Underworld Soccer Manager 18 – Khi “xã hội đen” làm bóng đá

Đúng như tên gọi của mình, Underworld Soccer Manager 18 cho phép bạn trở thành một Nhà quản lý bóng đá thực thụ, nắm trong tay cả một CLB với hàng triệu Cổ động viên. Nhưng thay vì huấn luyện cầu thủ, mua sắm hợp lý để cải thiện chất lượng đội

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

Sandstorm: Pirate Wars – tham gia những cuộc chiến gay cấn trên sa mạc

Trong chuyên mục game cũ mà hay lần này, hãy cùng tìm hiểu về Sandstorm: Pirate Wars, một tựa game hành động rất được yêu thích hồi năm 2016.

Fringe Wars - Đại chiến giữa các thiên hà

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot.

Bom tấn Star Wars sẽ "cháy vé" phòng rạp vào dịp Giáng Sinh

“Rogue One: A Star Wars Story” - phần ngoại truyện của thương hiệu “Chiến tranh giữa các vì sao” - được giới quan sát đánh giá sẽ là tác phẩm gây bão trong tháng 12.

Ubisoft tặng miễn phí bản quyền bom tấn FPS Far Cry: Blood Dragon

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm, Ubisoft tiếp tục chương trình tặng miễn phí bản quyền game. Lần này sẽ là siêu phẩm FPS một thời.. Fa Cry: Blood Dragon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

Phương pháp khắc phục lỗi "Error: topanga" khi jailbreak bằng Electra v1.x phiên bản chính thức

Mặc dù phiên bản Electra jailbreak tích hợp Cydia đã được CoolStar phát hành chính thức và hoạt động tốt trên các thiết bị sử dụng iOS 11 - 11.1.2, nhưng vẫn có khá nhiều bạn chưa cài đặt thành công do gặp lỗi 'Error:

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Focus Mode là gì? Cách sử dụng Focus Mode trên iOS 15

Focus Mode là tính năng mới có trên iOS 15. Vậy Focus Mode là gì, cách sử dụng ra sao, cùng tìm hiểu nhé!

10 lệnh PowerShell giúp bạn quản lý máy tính từ xa hiệu quả nhất

Windows PowerShell là một hệ thống dòng lệnh 'Command executive' và ngôn ngữ kịch bản 'Script', bạn có thể sử dụng để quản lý hệ thống của mình. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ