Xuất hiện bộ bàn phím độc đáo dành riêng cho dân “nghiền” chơi game

Bàn phím Shortcut không đi theo lối thiết kế dạng truyền thống, với 14 phím bấm ở mỗi bên và một bộ điều khiển bằng ngón tay cái trên hai miếng mút riêng biệt.

Cựu HLV Trưởng của đội tuyển LMHT Fnatic, Luis 'Deilor' Sevilla đã tiết lộ một phát kiến mới nhất – một bộ bàn phím được thiết kế chuyên dụng dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp.



Xuất hiện bộ bàn phím độc đáo dành riêng cho dân “nghiền” chơi game

Deilor, rời Fnatic vào tháng 8 năm ngoái sau 18 tháng làm công tác huấn luyện cho đội, vừa giới thiệu một bộ bàn phím được gọi là “Shortcut” (tạm dịch: Lối Tắt) cách đây ít giờ.


Bộ bàn phím không đi theo lối thiết kế dạng truyền thống, với 14 phím bấm ở mỗi bên và một bộ điều khiển bằng ngón tay cái trên hai miếng mút nhỏ riêng biệt.


“Mỗi ngày, trong nhiều giờ, chúng ta đang sử dụng một thiết bị đã được thiết kế hơn 30 năm trước, cho các công việc và thói quen tại thời điểm đó”, bản thông báo của Deilor đề cập. “Và thiết bị đó được dựa trên máy đánh chữ, được tạo ra cách đây 200 năm. Tức là bàn phím chúng ta sử dụng thường xuyên có thiết kế hạn chế của công nghệ 200 năm tuổi.”




Theo Deilor, bàn phím Shortcut sẽ bắt đầu giải quyết các vấn đề liên quan đến chấn thương đang ngày càng gia tăng trong eSports. Những cao thủ hàng đầu như Aleš 'Freeze' Kněžínek hay Olof 'olofmeister' Kajbjer Gustafsson đã phải mất một quãng thời gian để điều trị chấn thương cổ tay vào năm ngoái.


Deilor, người đã có một nền tảng poker trước khi huấn luyện trong LMHT, gọi Shortcut là “bàn phím tuyệt nhất mà tôi đã từng sử dụng”.




Nếu bạn muốn trên tay bộ bàn phím Shortcut, bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa bởi nó vẫn còn đang trong hình dạng nguyên mẫu ban đầu. Tuy nhiên, một vài người may mắn sẽ được lựa chọn để thử nghiệm sớm với phiên bản mô hình.


Ba Chấm (Theo Dot Esports)

Từ khoá : cho, nghi, game

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Delior: “Tôi cảm thấy tiếc cho Huni”

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

Tam Sinh Tam Thế H5 – Tựa game chuyển thể từ phim ngôn tình cùng tên chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trên nền tảng Html 5 chuyển thể từ phim ngôn tình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Game mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của

Hướng dẫn cách chơi Maplestory M trên máy tính dùng bàn phím & chuột

Maplestory M là phiên bản di động của game Nấm lùn phiêu lưu ký huyền thoại. Tuy là phiên bản dành cho di động nhưng bạn có thể dễ dàng chơi trên máy tính sử dụng chuột và bàn phím để điều khiển nhân vật.

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

Zoids: Field of Rebellion game điều khiển robot như phim Siêu Nhân

Field of Rebellion, tựa game MOBA xuất sứ từ Nhật mang đến cảm giác như siêu nhân điều khiển những con thú máy khổng lồ!!!

Những tính năng, hình ảnh không khác gì phiên bản phim gốc của Liệt Hỏa 3D

Có thể nói Liệt Hỏa 3D là tựa game xứng danh bom tấn kiếm hiệp ngôn tình được rất nhiều người chơi Việt mong chờ trong tháng 10 này

LMHT: Young Generation thắng Fnatic, cộng đồng thế giới quay lại bàn tán về GAM

Sau chiến thắng của YG thì người ta lại bàn tán về khả năng của GAM tại Vòng Bảng sắp tới

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.