[LMHT] Meteos say xỉn rồi vào “phá game”

(GameSao.vn) – Brand hỗ trợ với chỉ số KDA 1/27/5 là dấu ấn mà cựu tuyển thủ của Cloud9 để lại ở ngay trong ngày đầu năm mới.

Vào đúng ngày đầu năm mới (01/01) vừa qua, William 'Meteos' Hartman đã khiến đông đảo fan hâm mộ tức giận và đặt ra nghi vấn, liệu anh có xứng đáng với tư cách của một game thủ chuyên nghiệp đã từng thi đấu trong màu áo của Cloud9 trong suốt nhiều năm?



Cụ thể, Meteos đã streaming quá trình anh tham gia đấu xếp hạng đơn sau khi đã uống rượu bia và có dấu hiệu say xỉn. Tình trạng tệ hại của người từng được coi là tuyển thủ đi rừng hàng đầu của LCS Bắc Mỹ đã được thể hiện rõ ràng khi anh sử dụng Brand chơi hỗ trợ và nhận chỉ số KDA 1/27/5 sau khi trận đấu xếp hạng kết thúc ở phút 29. Đội của Meteos đã để thua trong một trận đấu mà số điểm hạ gục của họ kém hơn ba lần đối phương.




Rất nhiều người theo dõi kênh stream của Meteos đã tỏ ra giận dữ và yêu cầu Riot nên công khai xử phạt game thủ chuyên nghiệp này bởi hành xi xấu xí đã thể hiện trong xếp hạng đơn. Gần như ngay lập tức, một chủ đề liên quan đã được lập ra trên trang mạng Reddit và thu hút hơn 1700 lượt bình luận trái chiều về trận đấu xếp hạng “ác mộng” 28 phút mà những người đồng đội của Meteos phải gánh chịu.


Sang ngày hôm sau (02/01), Meteos mới đăng tải một lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân với nội dung: “Tôi có lẽ nên ngừng đánh Xếp Hạng Động và các loại đồ uống có cồn…lỗi của tôi.”



[LMHT] Meteos say xỉn rồi vào “phá game”

Tuyển thủ đi rừng Meteos dành phần lớn sự nghiệp thi đấu LMHT của anh trong màu áo của C9. Sau nhiều thăng trầm, Meteos đã được quay trở lại đội hình chính của C9 để tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 và giành vé tới CKTG 2016. Sau khi cùng C9 kết thúc chiến dịch CKTG 2016 và bị loại ở vòng Tứ kết, Meteos đã không có tên trong danh sách đội hình tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 khi bị thay thế bởi Juan 'Contractz' Garcia.


Hợp đồng của Meteos với tổ chức C9 vẫn còn tới 20/11/2017. Nhưng việc không được đăng ký ở đội hình chính thức, tương lai của Meteos tính đến thời điểm hiện tại vẫn còn là một dấu chấm hỏi.


Gamer

Từ khoá : LMHT, Meteos, say, game

TIN LIÊN QUAN

[Chuyển nhượng] 100 Thieves tiến gần tới Ssumday và Meteos, FlyQuest tiếp cận Flame

Tuyển thủ đường trên từng tham dự CKTG 2017 trong màu áo Immortals có vẻ sắp đạt được thoả thuận ở lại Bắc Mỹ thêm một mùa nữa cùng với đội tuyển FlyQuest.

[LMHT] C9 công bố đội hình, Samsung bổ sung tân binh đi rừng

(GameSao.vn) – Cloud9 sẽ đôn tuyển thủ ở đội hình Thách Đấu lên thay thế cho Meteos ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Cloud9 gặp Immortals ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Sau chiến thắng 3-0 trước Team EnVyUs, Cloud9 sẽ đối đầu Immortals để cạnh tranh cho chiếc vé cuối cùng tới dự CKTG 2016 của khu vực LCS Bắc Mỹ.

[CKTG 2016] Năm câu hỏi lớn dành cho Samsung và C9

(GameSao.vn) – Impact đã cải thiện được khả năng giao tiếp với đồng đội chưa, Samsung sẽ lựa chọn chiến thuật như thế nào hay Viktor sẽ bị cấm liên tục..?

[LMHT] Đánh giá sức mạnh của 10 đội tuyển tham dự LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Bước thụt lùi của TSM đã mở toang cánh cửa cho C9 vươn lên trở thành ứng viên số một cho ngôi vương.

Ngôi sao sáng giá nhất đội hình Cloud9 tuyên bố rút khỏi Valorant chuyên nghiệp

Thời điểm tuyển thủ này trở lại chưa được xác định.

LMHT: Sau thất bạn tại CKTG, Cloud9 đón chào 3 tuyển thủ cho mùa giải mới

Eric “Licorice” Ritchie – tuyển thủ đường trên người Canada. Licorice là cựu thành viên của C9 Challenger và mới đây là eUnited.

Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021

C9 hiện có hai đội tuyển Valorant là C9 Blue gồm các tuyển thủ nam và C9 White gồm các tuyển thủ nữ.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.