Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay đãi mắt người xem giữa "bão" dư luận

Đang hứng “gạch đá” đủ để… xây nhà, cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu – nữ game thủ đang hot trong cộng đồng mạng những ngày gần đây bởi phát ngôn gây sốc 'tiếc cả trăm triệu bỏ vào game' vẫn dửng dưng tung bộ ảnh cosplay D.Va mới đầy gợi cảm đãi mắt các fan Overwatch.

Mới đây, câu chuyện về việc nữ game thủ Phạm Minh Châu bất ngờ tham gia vào buổi talkshow Bí Mật Của Tạo Hóa trên kênh VTV3 đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng game thủ, đặc biệt là trong cộng đồng game Overwatch (Chi tiết các bạn có thể xem tại ĐÂY).




Đây cũng là điều dễ hiểu vì Phạm Minh Châu vốn là một nữ game thủ khá có tiếng trong cộng đồng Overwatch Việt. Đặc biệt hơn, trong buổi talkshow, Phạm Minh Châu đã tiết lộ một số thông tin gây tranh cãi, khi cô từng nói mình từng bỏ tới cả 100 triệu đồng vào game online, hay từng bị trầm cảm sau một khoảng thời gian chơi game quá nhiều.


Điều này đã gây tranh cãi lớn trong cộng đồng game thủ, khi nhiều người cho rằng Phạm Minh Châu đã cố tình nói xấu một cách thái quá về game trên kênh truyền hình. Một số game thủ cho rằng việc cô nói như vậy sẽ khiến nhiều người quy chụp, thậm chí càng hiểu lầm thêm vì việc chơi game, thay vì là một thú vui giải trí thông thường sang đến một thói quen xấu, gây ảnh hưởng đến cuộc sống thực.




Việc bị công kích và hứng chịu gạch đá cũng khiến nữ game thủ tỏ ra khá bức xúc. Tuy nhiên, giữa tâm bão là những lời chỉ trích của cộng đồng game thủ, Phạm Minh Châu vẫn hào hứng tung ra bộ ảnh mới nhất của mình mang tên “School Girl D.Va”, trong đó cô cosplay nhân vật D.Va – một nhân vật nữ cực dễ thương được yêu thích bậc nhất trong Overwatch.



Hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất này nhé.





















BI VI

Từ khoá : MiMi, tung, cosplay, xem

TIN LIÊN QUAN

MiMi - Cô nàng game thủ thú nhận từng "nướng" cả trăm triệu đồng vào game trên sóng VTV3

Tiết lộ của cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay D.Va cực hot bên bo mạch chủ của MSI

Nữ game thủ kiêm coser Phạm Minh Châu vừa tung bộ ảnh nóng “bỏng mắt” cosplay cô nàng D.Va bên các bo mạch chủ mới đến từ nhà sản xuất MSI.

Chết cười với cosplay Overwatch phiên bản “giá rẻ”

Bộ ảnh đầy hài hước và bá đạo này có thể khiến bất cứ ai cũng phải cười té ghế.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Cười không nhặt được mồm với cosplay Overwatch phiên bản... chó

Dám đảm bảo đây là phiên bản độc nhất vô nhị và được yêu thích nhất trong vô vàn các phiên bản cosplay Overwatch.

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải