Double Dragon - Huyền thoại 4 nút sắp sửa có phiên bản mới

Double Dragon - Tựa game đi cảnh huyền thoại xưa kia sắp trở lại trên PS4 và PC.

Đa số những game thủ thế hệ 8x, 9x đời đầu xưa kia chắc hẳn đều đã có tuổi thơ gắn liền với hệ máy 4 nút cùng những tựa game đi cảnh đơn giản, ví dụ như Double Dragon - trò chơi thuộc thể loại 'beat them up' có độ thử thách khá cao nhưng đồng thời cũng rất vui khi chơi cùng nhau. Bạn điều khiển một trong hai anh chàng Billy và Jimmy trong hành trình trừng trị kẻ ác vì lý do nào đó mà chúng ta quá nhỏ để nhớ hoặc quan tâm.


Tháng 6/2015, bản quyền thương hiệu Double Dragon được hãng Technos bán cho Arc System Works sau khi họ phá sản và ngày hôm nay, fan hâm mộ của dòng game đã được thấy những hình ảnh đầu tiên của nó sau nhiều năm vắng bóng thông qua phiên bản mới nhất Double Dragon 4.



Double Dragon 4 vừa được hãng Arc System Works giới thiệu thông qua một đoạn trailer mới.


Thay vì cố gắng thay đổi công thức cũ hay chạy theo xu hướng thời đại, ấn tượng đầu tiên mà Double Dragon 4 mang lại là rất giống với những gì bộ phận game thủ lớn tuổi trải nghiệm hàng chục năm trước trên hệ máy NES. Vẫn là hai anh em sinh đôi trong trang phục xanh đỏ, những cú đấm, cú đá đầy hiểm hóc và đòn đá quay trên không trung huyền thoại.



Trailer giới thiệu của Double Dragon 4.


Theo Arc System Works tiết lộ thì Double Dragon 4 sẽ lấy bối cảnh ngay sau khi Double Dragon 2 kết thúc, dù vậy thì cốt truyện chưa bao giờ là điểm sáng của dòng game này nói riêng cũng như đa số các trò chơi cổ điển khác. Qua trailer thì có thể thấy hai anh em Billy và Jimmy đã có thêm những đòn thế mới trong khi đồ họa game vẫn được giữ nguyên theo lối 8-bit truyền thống. Vì vậy, đây chắc chắn là một sản phẩm hướng đến cộng đồng fan hâm mộ trung thành hơn là đại bộ phận game thủ.


Double Dragon 4 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 30/1 năm sau dành cho các hệ máy PS4 và PC (thông qua Steam).


Một số hình ảnh có trong trailer của Double Dragon 4:









Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Double, Dragon, Huy, tho, phi

TIN LIÊN QUAN

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Siêu phẩm cũ Dragon Nest 2: Legend bất ngờ thông báo đóng cửa ngay trong năm nay

Dragon Nest II: Legend là game mobile được xây dựng từ phiên bản Dragon Nest trên PC, trò chơi lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2015 và nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ thế giới.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

THỦ THUẬT HAY

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức