GATO với game thủ được nhận máy Xbox One từ Bill Gates

Mới đây, một game thủ đã may mắn nhận được quà Giáng Sinh từ tỷ phú Bill Gates khiến cho rất nhiều người ganh tỵ.



Bill Gates bất ngờ gửi tặng máy Xbox One của mình cho một game thủ nhân dịp Giáng Sinh 2016.

Người may mắn ấy chính là một game thủ có tên là Aerrix. Anh đã tham gia vào sự kiện trao đổi quà của mạng xã hội Reddit và thần may mắn đã mỉm cười với anh trong năm nay khi “ông già Noel” của anh lại chính là tỷ phú Bill Gates. Khỏi phải nói cũng biết anh đã vui mừng đến mức nào. Ngay sau khi mở hộp quà, Aerrix đã lập tức chia sẻ những hình ảnh trên với miền phấn khởi tột độ.



Các món quà đều được đóng hộp cẩn thận và đẹp mắt.

Trong hộp quà của Aerrix có một số món đồ để chơi game gồm một máy NES Classic Editon, một tay cầm XBOX One không dây và một đĩa XBOX One Minecraft edition. Ngoài ra, Bill Gates còn gửi tặng tới Aerrix rất nhiều quà tặng nhỏ khác như một tấm ga trải giường, một đôi dép, một phiên bản làm từ giấy của thanh gươm Master Sword trong trong tựa game Legend of Zelda, ba bộ phim yêu thích của Bill Gates, một đĩa game Tomb Raider mới nhất và một thẻ thành viên vàng có giá trị một năm khi mua hàng của Microsoft,... Mọi quà tặng đều được đóng gói trong hộp rất đẹp mắt.



Hình ảnh tất cả các món quà được Bill Gates gửi đến sau khi được bóc ra.

Cùng với đó là một tấm thiệp ghi rằng: “Thật khó tin rằng 'Ông già Noel' đã bỏ mặc bạn vào năm trước. Hi vọng rằng bạn sẽ không mất niềm tin vào Reddit, tôi sẽ gửi tặng bạn một số món quà và hi vọng bạn yêu thích chúng.

Trong này có một số video game mà tôi đã chơi, một vài thứ để giữ ấm cơ thể và 3 bộ phim yêu thích của tôi mà bạn có thể xem trong kì nghỉ sắp tới.”



Bức ảnh của Bill Gates photoshop với đôi vợ chồng game thủ này.

Một điều thú vị khác là Bill Gates đã dùng phần mềm photoshop ghép ảnh của ông đội mũ Noel vào với hình của hai vợ chồng Aerrix kèm lời chúc: 'Giáng sinh an lành, Bill Gates'.



Hai vợ chồng Aerrix.

Chương trình trao đổi quà của Reddit mang tên là Reddit Secret Santa đã có tới 119.000 người đăng kí tham gia trong năm nay.

Chương trình bắt đầu từ năm 2009 và Bill Gates đã bắt đầu tham gia để gửi quà từ năm 2013. Reddit khẳng định rằng việc ghép cặp trong chương trình hoàn toàn là do máy tính chọn ngẫu nhiên.

Wendy

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : GATO, game, Xbox, One, Bill, Gates

TIN LIÊN QUAN

Ghen tị với cô gái nhận được bộ máy chơi game hoành tráng của Bill Gates

Những món quà Aerrix nhận được có thể khiến bất cứ game thủ nào cũng phải phát điên lên được.

Bill Gates nhắn nhủ loạt lời khuyên mà không được dạy ở trường lớp

Trong bài phát biểu tại một trường trung học do Cnet thuật lại, tỉ phú Bill Gates đã chia sẻ về 11 điều bạn đã và sẽ không bao giờ được dạy tại trường học.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Dùng Xbox One cầu hôn thành công, cặp đôi khiến các game thủ phải ghen tị đỏ mắt

Chắc chắn cô gái này cũng phải là một nữ game thủ mới dễ dàng đồng ý đến thế.

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Xbox Game Pass: Các trò chơi bổ sung cho nửa cuối tháng 5 đã được tiết lộ

Xbox đã tiết lộ các bổ sung Xbox Game Pass cho nửa cuối tháng 5 và nó bao gồm một số game nặng khá lớn. Một trong những sự bổ sung bất ngờ cho danh sách là Jurrasic World Evolution 2.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.