Ghen tị với cô gái nhận được bộ máy chơi game hoành tráng của Bill Gates

Được gặp mặt những người nổi tiếng đình đám trên thế giới như các tỷ phú hay siêu sao có thể nói là “tu mấy kiếp”, nhưng nhận được quà từ họ thì không biết phải tu bao nhiêu kiếp hay phải giải cứu cả thế giới. Mới đây một cô gái có tên Aerrix đã trở thành cô gái đáng ghen tị nhất thế giới trong dịp Giáng sinh năm nay, bởi vì cô đã nhận được món quà giáng sinh từ người giàu nhất thế giới Bill Gates. Và quà của tỷ phú thì đương nhiên không thể keo kiệt được, vì vậy Aerrix không chỉ nhận được một gói quà, mà là cả một hộp quà chất đầy những món quà nhỏ, trong đó có những món quà có thể khiến các game thủ phát điên lên được.
Ghen tị với cô gái nhận được bộ máy chơi game hoành tráng của Bill Gates


Tấm thiệp của Bill Gates


Hộp quà hoành tráng của ông
Điều khiến Aerrix sướng phát ngất là trên món quà có một tấm thiếp do Bill Gates viết: “Không dám tin là năm ngoái ông già Noel lại bỏ quên bạn, tôi đã để một số món quà nhỏ trong chiếc hộp này, hi vọng là bạn sẽ thích nó, bao gồm mấy game online, một số đồ giữ ấm cho bạn và ba bộ phim tôi thích xem nhất, có thể xem trong những dịp lễ Tết.”

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Bill Gates tặng quà nhân dịp Giáng sinh. Vào năm 2013, một cư dân mạng có tên Rachel cũng đã nhận được quà của ông, tuy món quà không quý giá gì nhưng được nhận quà của người giàu nhất thế giới cũng là một chuyện đáng để tự hào khoe khoang.


Đống quà Aerrix nhận được có thể khiến bất cứ ai phải ghen tị, nhưng riêng 2 bộ game và một năm hội viên vàng Xbox Live, đi kèm ba chiếc máy chơi game cầm tay phiên bản đặc biệt và một chiếc “NES Classic Edition” đã đủ khiến Aerrix trở thành “kẻ bị truy sát” trong cộng đồng game thủ.


Một chiếc Xbox One phiên bản Minecraft


3 bộ phim Bill Gates thích xem nhất: 'The End Of The Tour', 'Believe: The Eddie Izzard Story', 'The Martian'


2 bộ game và 1 năm hội viên vàng của Xbox Live


1 bộ NES Classic Edition


3 chiếc tay cầm chơi game phiên bản đặc biệt
Một số món quà đi kèm khác:


Lời tựa trên cuốn sách dạy nấu ăn


Sách dạy nấu ăn


Tất giữ ấm theo chủ đề 'The Legend Of Zelda'


Tấm thảm theo chủ đề 'The Legend Of Zelda'

TIN LIÊN QUAN

GATO với game thủ được nhận máy Xbox One từ Bill Gates

Mới đây, một game thủ đã may mắn nhận được quà Giáng Sinh từ tỷ phú Bill Gates khiến cho rất nhiều người ganh tỵ.

Bill Gates nhắn nhủ loạt lời khuyên mà không được dạy ở trường lớp

Trong bài phát biểu tại một trường trung học do Cnet thuật lại, tỉ phú Bill Gates đã chia sẻ về 11 điều bạn đã và sẽ không bao giờ được dạy tại trường học.

Ông bố qua đời và "di chúc khổng lồ" để lại cho con

Nhiều tháng sau khi bố mình qua đời, anh chàng Bill Coberly đã bất ngờ phát hiện ra một file save game Civilization IV có độ dài đến 4638 tiếng đồng hồ trong máy tính của bố mình.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Game thủ sở hữu kho game khiến vạn người chơi phải ghen tị

Không biết gamer này đã phải “boss trùm” chưa nhưng kho game vạn người mê thuộc sở hữu này đáng giá cả một gia tài đối với bất kỳ game thủ nào trên thế giới.

Dùng Xbox One cầu hôn thành công, cặp đôi khiến các game thủ phải ghen tị đỏ mắt

Chắc chắn cô gái này cũng phải là một nữ game thủ mới dễ dàng đồng ý đến thế.

Vô Song Tây Du Close Beta Gửi thiệp cùng Vipcode đến game thủ

Vào 10h00' ngày 9/11Vô Song Tây Du chính thức mở cửa chào đón tất cả game thủ bước chân vào tam giới Thần, Yêu, Ma đầy huyễn hoặc.

Cốt truyện The Last of Us (Phần 3)

Ở phần 2 của cốt truyện The Last of Us, chúng ta đã biết được lý do tại sao nhân loại bị diệt vong cũng như hiểu được lý do tại sao Joel và Ellie gặp nhau, câu chuyện về mùa Hạ là câu chuyện buồn và mang đến nhiều

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Recuva khôi phục dữ liệu hiệu quả

Recuva là một trong những phần mềm khác của hãng Piriform - cha đẻ của ứng dụng CCleaner. Recuva đã được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Nó đã nhận được sự phản

Bí quyết để tối ưu hóa trên chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 5G, giúp bạn trải nghiệm tốt hơn

Sự khác biệt về thiết kế giúp trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold3 5G trở nên đa dạng và độc đáo, cho phép người dùng sử dụng linh hoạt và tận hưởng những tính năng hay. Bài viết này sẽ giúp bạn nâng tầm trải nghiệm đó

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt