Tam Quốc Bá Nghiệp chính thức ra mắt, tặng Giftcode Điêu Thuyền trị giá 1 triệu

Tam Quốc Bá Nghiệp đang thực sự tạo ra một làn gió game chiến thuật kiểu mới hướng tới người chơi yêu thích thể loại game Tam Quốc. Với số lượng tính năng khổng lồ, một cuộc tranh giành bá quyền thống nhất giang sơn cực kì hấp dẫn không chỉ là 3 phe phái truyền thống mà còn cả phe thứ 4, nhà Hán, đi kèm là các phần thưởng vô cùng hấp dẫn đang đợi người chơi khám phá.

Và quãng thời gian chờ đợi Tam Quốc Bá Nghiệp đã chính thức kết thúc. Game chính thức ra mắt vào 10h00' ngày hôm nay, 20/12/2016, đi kèm là bộ Giftcode rất hấp dẫn mà bất cứ tân thủ nào cũng cần phải sở hữu để có một khởi đầu thuận lợi nhất, chiêu binh mộ tướng nhanh nhất, khẩn trương tham gia vào một chiến trường rực lửa và vô cùng hấp dẫn.
Game lấy bối cảnh thời Tam Quốc với sự tranh giành giang sơn của 4 thế lực gồm Thục – Ngụy – Ngô – Hán. Người chơi sẽ từng bước nắm quyền điều khiển binh lực nhờ vào việc mộ tướng, tuyển binh, nâng cấp, trang bị để đánh chiếm mở rộng bờ cõi. Mỗi thành trì chiếm được lại cung cấp cho người chơi 1 lượng tài nguyên nhất định có tên Đất Phong. Từ Đất Phong, bạn có thể xây thêm xưởng để sản xuất nguyên liệu hỗ trợ cho chiến trường.


Chưa dừng lại ở đó, tính năng làm Vua còn cho người chơi trải nghiệm cảm giác làm Hoàng Đế của một quốc gia với rất nhiều quyền lực bao gồm cả phát động chiến tranh với quốc gia khác. 4 thế lực sẽ tranh giành nhau trên tổng số 270 thành trì lớn bé khác nhau. Trái ngược với nhiều game khác, bạn hoàn toàn có thể đánh tan thành chính của đối phương, đẩy chúng phải liên minh với quốc gia khác hoặc suy tàn.
Hệ thống nhiệm vụ của Tam Quốc Bá Nghiệp có thể nói là vô tận khi cho người chơi không chỉ trải nghiệm phụ bản, mà còn là các sự kiện bên lề rất hấp dẫn để PvE, PvP hoặc liên server. Game thủ sẽ phải nghiên cứu ở rất nhiều khía cạnh trong một đội quân mình đang nắm giữ bao gồm cả xung khắc giữa các binh chủng, quân hàm của từng tướng để cho ra một đội hình mạnh mẽ nhất.



Thắng không kiêu, bại không nản là những gì có thể nói ngắn gọn về con đường binh nghiệp đang đợi người chơi khám phá trong Tam Quốc Bá Nghiệp. Hãy kiên trì và nhẫn nại, kết hợp cùng những người chơi bang hội khác là cách thức tốt nhất giúp game thủ lên ngôi bá chủ.

Funtap còn đang chơi rất mạnh tay khi tung ra sự kiện tặng tới 1 tỷ đồng cho người chơi chiếm giữ được Lạc Dương vào 23h59' 26/12/2016, cùng Ấn Thiên Tử mạ vàng thiết kế vô cùng tinh xảo có giá trị tới 50 triệu do một số nhà sử gia chế tác, đảm bảo sẽ khiến game thủ không thể nào chối từ.
Tải game tại:

- Link iOS: http://bit.ly/TQBN_iOS

- Link Android: http://bit.ly/TQBN_And
Gia nhập cộng đồng TQBN ngay hôm nay để không bỏ thông tin thú vị nào:

- Facebook: http://facebook.com/TamQuocBaNghiep

- Website: http://tamquocbanghiep.com
Nhân dịp ra mắt Tam Quốc Bá Nghiệp, xin gửi tặng độc giả 300 Giftcode Điêu Thuyền trị giá 1 triệu đồng, gồm có: 300 vàng, 50.000 lương thảo, 50.000 gỗ, Điêu Thuyền. Nhận Giftcode tại:

TIN LIÊN QUAN

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

Reign of Warlords tung Giftcode tặng game thủ

Game mới chỉ thử nghiệm một máy chủ trên toàn khu vực.

Vua Chiến Hạm chính thức ra mắt cùng loạt giftcode khủng

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 06/12, Vua Chiến Hạm đã chính thức trình làng game thủ Việt.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tặng giftcode lên đến 50 triệu dành cho Quân Đoàn

Theo đó người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã có thể đầu quân vào ba thế lực Thục Ngụy Ngô và cống hiến để cả quân đoàn và nhận Giftcode giá trị.

Bất Bại Chiến Thần giành tặng game thủ hàng ngàn gói Giftcode siêu khủng

Bất Bại Chiến Thần gửi tặng game thủ gói giftcode dành cho các Tân thủ để cùng trải nghiệm game hấp dẫn này.

Hùng Bá Thiên Hạ - Open Beta tặng giftcode giá trị

Sau thời gian Alpha Test được người chơi đón nhận và tham gia nhiệt tình, NPH VGP nhanh chóng thông báo Open Beta

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

X HERO - Giftcode Vinh Quang mừng chính thức ra mắt game thủ Việt

Đúng vào lúc 10h00 ngày 7/12 vừa qua, Game mobile chiến thuật đặc sắc phong cách Global X HERO đã chính thức mở cửa phiên bản Open Beta đón game thủ Việt tham gia,

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím