Lác mắt với đôi chân dài miên man của nữ quán quân PlayStation Girl

Kim Sa là nickname của Trần Uẩn Dư – một hotgirl nổi tiếng đến từ Đài Loan. Sinh năm 1993, Kim Sa không chỉ hot trên mạng với tư cách là một người mẫu quảng cáo đình đám mà còn nổi tiếng như cồn trong cộng đồng game Đài Loan nhờ giành được quán quân PlayStation Girl năm 2015.


Lác mắt với đôi chân dài miên man của nữ quán quân PlayStation Girl


Với chiều cao ấn tượng 1m73, đôi chân dài miên man và nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào chính là “đặc điểm nhận dạng” của nàng hotgirl này, vì vật còn được các fans gọi là “cô nàng búp bê”. Với 21 ngàn người follow trên Instagram và hơn 160 ngàn vừa like vừa theo dõi trên Facebook, Kim Sa sở hữu đội ngũ fans khá ấn tượng.










TIN LIÊN QUAN

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Betty Lo – hotgirl Đài Loan được mệnh danh “mỹ nữ 1000 năm mới gặp”

Với vẻ đẹp lai nhiều nữ ca sĩ nổi tiếng như Yoona hay Kanna Hashimoto, Betty Lo nhanh chóng nổi như cồn trên mạng.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Các hot girl Hàn Quốc nào đang náo loạn các kênh Stream tại Trung Quốc

Gần đây, cùng với sự trỗi dậy của nghề live-stream, nhiều mỹ nữ streamer Hàn Quốc cũng lần lượt đổ xô sang Trung Quốc – nơi mà có nguồn thu từ công việc này cao bậc nhất thế giới.

Facebook Việt ngập tràn fansign hot girl mùa giáng sinh

Trào lưu fansign hot girl tuy không còn mới lạ, nhưng nếu những ngày Giáng sinh vừa rồi bạn không có 1 avatar là fansign từ hot girl thì quả là “lỗi thời”

Baby66 – Hot girl Liên Minh Huyền Thoại từng 5 ngày không tắm vì mải chơi game

Không chỉ chơi game rất “trâu bò”, Baby66 còn gây ấn tượng với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và khuôn mặt xinh xắn.

Ngẩn ngơ trước đôi chân miên man của “Beautyleg” đình đám Đài Loan

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đôi chân 1m06 nuột nà của Lâm Mạt Tinh có thể đo ván bất cứ hotgirl Đài Loan nào.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch